Những điều thú vị đang diễn ra tại shop giày Timan

mikevanhook

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567 09.44 น.

Những điều thú vị đang diễn ra tại shop giày Timan

Mỗi lần ghé thăm shop bán giày Timan khách hàng lại có thêm nhiều trải nghiệm mới tại nơi đây bởi vì sự đa dạng về mẫu mã giày dép và các chương trình khuyến mãi độc quyền. Đừng bỏ lỡ cơ hội này tại shop giày Timan trong thời gian này bạn nhé!

Giày cao gót nữ TM-XS21
Giày cao gót nữ TM-XS21

Shop giày Timan gặp tràn deal khủng

Như đã có bật mí đôi chút ở phần đầu, shop giày Timan đang áp dụng những chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng này. Đặc biệt, một số đôi giày da được làm từ chất liệu da bò cao cấp hiện đang được giảm giá mạnh từ 15% đến 50%, giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn đúng đôi giày phù hợp cho riêng bản thân mình.

Không chỉ thế, tại website chính của Timan còn dành ra hẳn một danh mục sản phẩm sale để các quý ông và phái đẹp có thể thỏa thích lựa chọn những đôi giày phù hợp với chi phí phải chăng nhất. Nhưng vì đây là nhóm sản phẩm có số lượng cá hạn nên việc ghé thăm ngay đến shop giày Timan gần nhất để mua sắm là điều thật sự rất cần thiết.

Đường nhiên bên cạnh việc giảm giá, cửa hàng giày Timan vẫn luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng thông qua các chương trình hậu mãi và bảo hành lâu dài. Có rất nhiều thiết kế mới tại Timan đang có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, giúp mọi người có những trải nghiệm thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Nhiều mẫu giày mới vừa ra mắt tại cửa hàng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của giới thời trang, giày Timan luôn không ngừng tìm hiểu và phát triển sản phẩm của mình. Trong số đó, những đôi giày da nam và giày cao gót nữ đang có nhiều thay đổi tích cực tại cửa hàng.

Khi ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ bất ngờ với những mẫu mã mới lạ và có thể nói là “có một không hai" bởi vì sự độc đáo trong lối thiết kế hiện đại. Sản phẩm cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu thời trang của những người khó tính nhất và phục vụ tốt nhu cầu thể hiện thời trang cá nhân tại nơi đông người.

Một số thiết kế có tính thích ứng cao trong nhiều trường hợp cũng là cách đầu tư thời trang an toàn cho nhiều người. Đa số các sản phẩm đang có mặt tại thương hiệu giày Timan đều sở hữu kiểu dáng như vậy và có thể phục vụ tốt cả các đối tượng đang đi học hoặc sinh viên.

Giày thời trang dành cho nam TM-RK02 tại Timan
Giày thời trang dành cho nam TM-RK02 tại Timan

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua sắm gần xa

Đặc biệt, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng mua sắm từ xa cũng được cửa hàng giày Timan đảm bảo cao về tính an toàn. Nếu như size giày không chuẩn hoặc thiết kế của mẫu mã xuất hiện lỗi do sản xuất thì Timan sẵn sàng hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền (theo đúng quy tắc hậu mãi của thương hiệu).

Bạn có thể mua sắm tại website Timan.vn hoặc ghé thăm sàn thương mại điện tử của Timan vào những ngày đặc biệt để có thể mua sắm tiết kiệm nhất. Ở một số chương trình lớn, khách hàng có thể mua sắm freeship và giảm giá sâu hơn trong mỗi mẫu giày.

Tuy đem lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng từ xa nhưng Timan vẫn cần lưu ý đến khách hàng khi mua online đó là mua đúng sản phẩm tại website chính hoặc sản phẩm tại các sàn thương mại có chứng nhận Mall. Lý do là vì thương hiệu hiện tại đang bị làm giả khá nhiều trên thị trường và gây ra nhiều hiểu lầm cho khách hàng khi mua sắm.

Mua giày đẹp tại shop giày Timan giúp an toàn hơn
Mua giày đẹp tại shop giày Timan giúp an toàn hơn

Chính vì vậy shop giày Timan luôn khuyến khích khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng nếu có thể. Vì điều này giúp hạn chế nhiều rủi ro và bạn cũng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm quan tâm đang có tại tiệm.

  • Showroom 01: 16 Đường Đinh Thị Thi, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

  • Showroom 02: 604 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10

  • Showroom 03: 308 Đường Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức

Tóm lại, đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể sở hữu một đôi giày đẹp với giá cực kỳ phải chăng tại shop giày Timan! Thế nên hãy ghé ngay đến cửa hàng gần nhất hoặc truy cập vào website chính của shop giày đẹp Timan để chọn được những đôi giày chính hãng đẹp nhất nhé!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา