Phối đồ ấn tượng, lịch lãm với giày da bò nam buộc dây

marctjones

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 14.12 น.

Phối đồ ấn tượng, lịch lãm với giày da bò nam buộc dây

 
Giày da bò nam buộc dây là phụ kiện quan trọng đối với phái mạnh theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm. Với chất liệu và thiết kế tinh tế, mẫu giày da nam cao cấp này giúp phái mạnh thêm phần tự tin và cuốn hút hơn. Vậy phối đồ với giày da bò buộc dây như thế nào để đẳng cấp? Trong bài viết này, Timan sẽ gợi ý 2 cách phối đồ giúp bạn nổi bật hơn nhé.
 
Giày Derby Nam TM-RK05
 
Giày Derby Nam TM-RK05
 

Đặc điểm nổi bật của kiểu giày da bò nam buộc dây

 
Giày da bò nam buộc dây thường được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
Một số đặc điểm nổi bật khác của giày da buộc dây như sau:
 
  • Thiết kế tinh tế: Mẫu giày này có thiết kế tinh tế, thanh lịch và theo xu hướng cổ điển. Điều này giúp bạn sử dụng được trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra, đường may của giày rất tinh xảo và chắc chắn. Chi tiết buộc dây giày cũng là điểm nhấn mang đến sự độc đáo.
  • Ứng dụng cao: Giày da bò nam buộc dây có thể sử dụng khi đi làm, dạo phố hoặc dự sự kiện. Màu sắc và kiểu dáng của giày cũng dễ dàng cho bạn lựa chọn khi kết hợp cùng phụ kiện khác nhau.
  • Độ bền cao: Với đặc tính bền bỉ của chất liệu da bò, đôi giày giữ form dáng chuẩn sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, giày da nam cao cấp Timan có thiết kế ôm chân cũng mang đến sự thoải mái.

 

Cách phối quần áo với giày da buộc dây ấn tượng

 
Để bạn thực sự tự tin và tỏa sáng, phối đồ cũng giày da buộc dây là yếu tố rất quan trọng. Dưới đây là 2 gợi ý phối đồ với kiểu giày này để giúp bạn thêm phần nổi bật.
 
Giày Derby Nam TM-RK03
 
Giày Derby Nam TM-RK03
 

Kết hợp giày buộc dây với áo sơ mi và quần tây trẻ trung

 

Kết hợp giày da bò nam buộc dây cùng quần âu, áo sơ mi sẽ mang đến phong cách thanh lịch và trưởng thành. Bạn có thể sử dụng phong cách này khi đi làm hoặc dạo phố để tăng thêm sự ấn tượng. Khi phối đồ, bạn cần kết hợp theo nguyên tắc sau đây:
 
  • Chọn màu sắc phù hợp: Chọn giày có tone màu phù hợp với quần âu và áo sơ mi. Chẳng hạn: Giày đen phù hợp với quần có màu đen, xám và áo sơ mi trắng hoặc xanh nhạt. Giày nâu phù hợp với quần có tone be, nâu nhạt kết hợp áo sơ mi trắng hoặc màu trung tính.
  • Kiểu dáng giày buộc dây: Đối với quần âu và áo sơ mi dáng slimfit, bạn có thể chọn kiểu giày Oxford hoặc Derby để tăng thêm sự sang trọng. Bạn hãy chú ý chọn áo quần và giày vừa vặn với cơ thể để vẻ ngoài gọn gàng.

 

Kết hợp với đồ vest sang trọng

 

Kết hợp giày da buộc dây cùng đồ vest phù hợp cho những sự kiện quan trọng và cần sự chỉn chu khi xuất hiện. Để có vẻ ngoài ấn tượng, bạn cần lưu ý bí quyết phối đồ sau đây:
 
  • Màu sắc giày phù hợp với màu vest: Nếu bạn sử dụng vest màu đen, nâu hoặc nâu đỏ, hãy ưu tiên chọn giày cùng tone màu như giày đen để mang lại vẻ ngoài thanh lịch. Nếu bạn sử dụng vest màu sáng thì có thể chọn giày màu nâu, trắng để có vẻ ngoài trẻ trung.
  • Kiểu dáng giày: Trang phục vest thường sử dụng cho các sự kiện quan trọng nên bạn có thể kết hợp cùng giày Oxford để tổng thể trang phục trở nên gọn gàng và ấn tượng.
  • Kết hợp phụ kiện: Bạn có thể chọn màu cà vạt tương phản nhẹ so với màu vest để tạo điểm nhấn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng đồng hồ hoặc túi xách để tăng thêm sự trang nhã và lịch thiệp.

 

Giày Derby Nam TM-RK10
 
Giày Derby Nam TM-RK10
 

Một số phụ kiện kết hợp cùng giày da bò nam buộc dây

 
Giày da bò buộc dây kết hợp với trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trở nên nam tính và thời thượng. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện sau đây:
 
  • Thắt lưng da: Bạn nên chọn thắt lưng có màu sắc tương đồng với giày để tổng thể hài hoà.
  • Đồng hồ: Bạn có thể chọn đồng hồ dây da hoặc đồng hồ kim loại theo hoàn cảnh thích hợp.
  • Cà vạt: Chọn cà vạt cùng màu với áo sơ mi và vest, có hoa văn tinh tế là điểm nhấn đặc biệt cho trang phục.
  • Vớ: Bạn chọn vớ có màu tương đồng với giày, ưu tiên chất liệu len hoặc cotton để mang lại sự thoải mái.
 
Trên đây là gợi ý cách phối đồ với giày da bò nam buộc dây để bạn trở nên ấn tượng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân, hãy liên hệ ngay shop giày da nam Timan để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา