เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
2 ตุลาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]
ช่างภาพส่วนตัวกับดาราหนุ่มชื่อดัง VS เชฟสาวร้านเค้กกับผู้บริหารหนุ่ม ความรักเป็นเรื่องของพวกเขาไม่ใช่ใครอื่น...
30 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย Mamoru
ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เด็กสาวเดินเข้าโรงเรียนในเวลาที่ยังเช้ามืด แน่นอนว่าที่โรงเรียนนี้ยังเงียบสนิท มีเพียงแต่สายลมพัดกิ่งไม้ไหว บรรยากาศดูวังเวง แต่กลับทำให้เด็กสาวรู้สึกสบายใจ จิตใจสงบ เธอสู
28 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย konglee
party...um...I like it becaus it has.... (คนไม่เก่งอักฤษไม่ต้องกลัวนะคะ เป็นเรื่องไทย+อังกฤษ)
27 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย meiazaza123
ดีคร้า! นี่เพิ่งจะเปนครั้งแรกที่สร้างเรื่องสั้นแนวyaoiเลยนะเนี่ย อร้ายยยย!!! เพิ่งทำครั้งแรกนะจะสนุกไม่สนุกแล้วแต่คนชอบ.พอดีไปเห็นเขาจิ้นคู่นี้เยอะนะในเว็บไซต์.เพจต่างๆ เกม.บลาๆ มาอ่านกันเยอะๆนะคร้า
24 กันยายน พ.ศ. 2559
23 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย Melody1112
บทนำ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในห้องม. 4 ห้อง 10 ในเวลาเลิกเรียน มีเพียงหญิงสาววัยรุ่นสองคนที่กำลังนั่งคุยกันในห้องเรียนที่เงียบสงบ แต่ก็เงียบสงบไม่นานเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเอ่ยปากขึ้น "นี่ อีจีน..
22 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย realbaiyok
ณ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส กิจวัตรประจำวันของ ฟิโอน่า ลัว เริ่มต้นเฉกเช่นเดียวกับเด็กสาววัยสิบเจ็ดปี เธอตื่นนอนเวลาเจ็ดโมงตรง สิบนาทีสำหรับกิจวัตรในห้องน้ำ และสิบนาทีสำหรับการแต่งตัว และอีกสิบนา
20 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย Bush
ใจเอย....ฮืม....หญิงพุดซ้อนนั่งกรองมาลัยไปรำลึกถึงชายใหญ่หรือหม่อมเจ้าตรีทศ ลักษณ์มันตร์ ผู้ชายรูปงามที่เมื่อวานบังเอิญ เธอไปเดินกระทบไหล่เค้า อย่างไม่ได้ตั้งใจ แถมตกใจเสียยกใหญ่ ตัวท่านเอง ได้แต่ หัว
18 กันยายน พ.ศ. 2559
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)