เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย วังวน
ชื่อ : นาย จักรพรรดิ อิ่มเอม ชื่อสั้น :โฮ๊ะ งานอดิเรก :การอยู่เงียบๆคนเดียวของเเต่ละวัน เเละนี่คงเป็นครั้งเเรกที่ผมจะเริ่มเล่าเรื่องราวยุ่งๆของผมเอง
เขียนโดย ทะเลสีคราม
" ไหนล่ะค่ะขอแลกเปลี่ยน ระหว่างสัญญาของเรา " เบลล่าได้ถามชายหนุ่ม "แต่ว่าความปราถนาของผมเพิ่งผ่านมาได้แค่ 5 ปีเองนะผมขอไปตั้ง 25 ปีเชียวนะ" ชายหนุ่มได้ตอบภูติสาวอย่างเคืองใจ "นายใหค่าตอบแทนของฉันม
4 ธันวาคม พ.ศ. 2560
1 ธันวาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย เกรซผู้ผจญภัยในแดนมหัศจรรย์
เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นที่แต่งอิงความจริงเล็กน้อยนะคะ >< เรื่องมันมีอยู่ว่า เราชิพคู่รุ่นพี่คู่หนึ่งมากกก แบบชอบน่ารักมาก แต่รุ่นพี่เขาไม่ได้เป็นนะคะ ฮ่าา เราก็เลย มโนจัดไปค่ะ!!!
25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
เขียนโดย Bastad
เคยได้ยินประโยคนี้ไหม ' Distance means so little, when someone means so much ' ฉันเจอประโยคนี้ในซีรี่ย์ฝรั่งเรื่องนึง เป็นเรื่องที่กินใจฉันมาก มันทำให้ฉันเชื่อในความรัก เชื่อว่าความรักมันขึ้
เขียนโดย Undertaker
คุณเคยได้ยินเรื่องราวของโฉมงามกับเจ้าชายอสูรไหม? มันเป็นนิทานก่อนนอนสุดแสนโรแมนติกสำหรับเด็กๆ จำได้ว่าผมอ่านมันเมื่อนานมาแล้วแต่จริงๆเรื่องราวมันไม่ได้สวยงามแบบนั้นหรอกนะ ทำไมผมถึงรู้นะเหรอก็มันคือเ
เขียนโดย ยัยจอมยุ่ง
เรื่องต่อไปนี้ที่ฉันจะพูดถึงอ้างอิงมาจากเรื่องจริงที่ฉันเคยประสบมากับตัวเลยอยากจะเเชร์ประสบการให้ใครๆหลายคนได้รู้ว่า..คำพูดหวานๆในเเชทมันเป็นเพียงเเค่ตัวหนังสือเท่านั้น
20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)