เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
11 ตุลาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย ployNks
ยัยพลอยใสออกไปแฟมินิมาทกับพี่สาว ไปเดินเลือกซื้อของกัน ยัยพลอยใสดันอยากกินฮอทด๊อกขึ้นมาเลยต้องยืนรอ และระหว่างนั้นเองก้เกิดเรื่องราวที่ทำให้ยัยพลอยใสต้องละลาย
4 ตุลาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย jam68
คืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ในคอนโดแห่งหนึ่ง เสียงเพลงที่ฟังดูเศร้าๆดังอยู่ในห้องพร้อมกับเสียงร้องไห้ของใครคนหนึ่ง แก้ว!เธอเกลียดวันวาเลนไทน์ที่สุดหลังจากตอนนั้น เธอค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์สุดหรู
1 ตุลาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย ด็อกเตอร์ยาหยี
...ในวงการบันเทิงไ่ม่มีใครไม่รู้จัก " เพียงดาว" นางแบบที่สวยและมีงานเยอะมากกกแต่เธอมักจะมีนิสัยที่ขี้งุดหงิด ใจร้อนและไม่ฟังใคร แต่แล้วก็มีเรื่องที่ต้องเปลี่ยนชีวิตของเธอนั้นคือสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อ...
26 กันยายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย mintdy
ทำไมถึงไม่รู้สึกตัวเร็วกว่านี้ เเม้สักนิดก็ยังดี...นี่คือความคิดของคนที่รู้ตัวช้าเกินไป
13 กันยายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย เจ้าหญิงยาหยี
ณ โรงเรียนไฮสปีค ! ร.ร.นี้เป็นร.ร.ที่วัยรุ่นหนุ่มสาวเฝ้าฝันอยากเข้าเพราะเป็นโรงเรียนที่มีคนหน้าตาดีที่สุดในประเทศชาติ(เว่อร์ซะ-0-)เด็กผู้ชาย : หล่อรวย เด็กผู้หญิง : สวยน่ารักและรวยแต่มีผู้หญิงคนนึงที่
8 กันยายน พ.ศ. 2555
4 กันยายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย JustTime
รักแท้คืออะไรกันแน่. หลายคนอาจจะไม่เข้่าใจ !! ถ้าอยากรู้ลองติดตามกับเรื่อง what's meaning for word "real love". ปล. มันคือภาคพิเศษของนิยายเรื่อง oh ++ first Love ของหนุ่มขี้เล่น
30 สิงหาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย รักการอ่านค่ะ
มีสุนัขตัวหนึ่งที่ชื่อว่ามอม มอมได้เป็นสุนัขที่รักเจ้าของมาก ปรานีคือแม่ แดงคือลูกสาว สมดีคือพ่อ ทั้งครอบครัวได้อยู่ กับมอมทุกคน สมดีไปทํางาน แดงไปเรียนหนังสือ แม่ก็ทํางานบ้าน มอมเป็นหมาที่ชอบช่วยปรา
11 สิงหาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย ILove
เธอนี้มันซื้อบื้อจริง ๆๆ เรยยยยยยยยยยย
8 สิงหาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย ukulele
อยากจะบอกว่าไม่อ่านไปเป็นไร ขอให้เม้นก็พอค่ะ แต่ต้องโหวตถ้าไม่โหวต หึหึ เดี๋ยวก็รู้ว่าฉันจะทำอะไร
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)