เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
15 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย เงามืด
คุณควรจะดูเเลคนที่คุณรัก ควรอยู่กับเขาใส่ใจเขา ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าคุณรักเขา คุณต้องดูเเลเขา หากไม่มีเขาสักวันคุณจะรู้สึก ถึงชีวิตที่เปลี่ยนไป
14 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย รักแรก
อดีต. เรื่องนี้รักแรกแต่งส่งท้ายพี่มอ.6 ที่จบไปแล้ว.แล้วหวนกลับมาโรงเรียนเก่าที่เคยศึกษาเล่าเรียน. ที่ลำลึกถึงอดีตความรัก. ประสบการณ์. ชีวิตในโรงเรียนตลอด.6 ปี. อยากรู้ต้องเข้ามาอ่านนะค่ะ. รักแรกภู
10 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย folkyuthakarn
เรื่องราวนี้เป็น เหตุการ์ณจริง ไม่ใช่ตัวแสดงแทน แฮ่ๆอาจเป็น เรื่อง ราว ที่ พบมากในหมู่ วัยรุ่น อย่างเช่นตัวผม เลยยกตัวอย่าง ตัวเอง เหตุการ์ณ นี้ให้เพื่อนๆ ได้ อ่าน ได้คิด ว่าเรื่องราวเนี่ย ถ้า เป็นเรา
9 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย littlemelostar
ความรักในวันเรียนมีคนเคยพูดว่ารักในวัยเรียนก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝนความรักที่ฉันคิดแรกๆมันก็เป็นความรักที่มีความสุขตอนจบได้เป็นแฟนกันแต่พอถึงตอนนี้ฉันได้แต่กลับมาทบทวนว่าความรักคืออะไรความรักท
เขียนโดย Calk_LOVE
ฉันได้เจอกับเขาคนนั้น... เช้าวันนั้นเขาได้ทักฉันใน...facebook ฉันงงทันที ที่ทัก เห็นรูปโปรไฟท์พี่เขา ละกลัวเบย คิดว่าจะคุยอะไรที่แท้ อยากรู้จัก แค่นั้น เองละ คุยกันกับพี่เขาไปเลื่อยๆ ก็เริ่มรุ้
เขียนโดย solo1075
ถ้าไม่นับว่าวันนี้เป็นวันสิ้นปี มันก็เปรียบเสมือนวันธรรมดาทั่วไปที่ผมก็ยังคงต้องนั่งนับถอยหลังคนเดียว.......................
เขียนโดย l3aifernzs
จะว่าดีหรือร้ายดีเนี่ย อยู่ญี่ปุ่นมา 17 ปีแม่บอกจะให้กลับไทย มันก็ดีหรอกนะที่ได้กลับไปเมืองไทยบ้านเกิดแต่ที่แย่ก็คือต้องจากรุ่นพี่สุดที่ร๊ากกคริสโตเฟอร์ไปนะสิ ไม่อยากไปเลย T^T แต่ก็ต้องไป...(_ _)
2 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย BloodyMary
เพื่อนสนิทในวัยม.ต้น กับมาพบกันอีกครั้งใน ม.ปลาย แล้วฉันจะทำยังไงก็เขาคนนี้แหละที่ทำให้ฉันต้องย้ายโรงเรียนมาเรียนที่นี่ แล้วยังทำให้หัวใจที่ไม่เคยรักใครมาก่อนต้องเจ็บปวดที่สุดด้วย TOT
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)