เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
3 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย กระโปรงดำ
เราขอนำเสนอเรื่องราวความรักที่นำมาจาก เคร้าโครงจริงนิดๆ ย้ำนะว่านิดๆ นอกนั้นก็มโนเอา ฝากติดตามอ่านกันด้วยนะคะ รับรองว่าจะทำให้ถึงที่สุด
28 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย BoomBeam
เสียงดนตรี บรรเลงขึ้น ตัวตนในจิตใจก็เปิดเผยออกมา วรนันท์หรือนันท์เด็กสาววัย14ปี ในขณะนี้เธอกำลังยืนอยู่หน้าผู้คนที่จับจ้องเธอ เธอเอ่ย ปากร้องตามจังหวะเสียงเพลง เธอรู้สึกกดดันและตื่นเต้น แต่เธอก็พยาย
27 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย คนนี้สีเทา
ในเมื่อสิ่งที่เขียนอันแรก มีคำติที่รับไว้ จึงขอบคุณเธอผู้ใหเและนายผู้อ่าน ขอบคุณทุกคน
24 กันยายน พ.ศ. 2557
19 กันยายน พ.ศ. 2557
10 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย Milento
ตอนจบที่ไร้ซึ่งคำถามว่าเด็กสาวคนนั้นจะเป็นเช่นไรต่อไป ไร้คำตอบว่าจะเกิดอะไรต่อจากวันนั้น วันที่ตัวฉันได้กลายเป็นตุ๊กตาไปแล้ว.....
7 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย locket
เรื่องสั้นเรื่อง "ลูกเต๋า 6 ด้าน ” นี้ข้าน้อยแต่งขึ้นเพื่ออยากให้ผู้อ่านมองเห็นด้านที่ดีของโลกใบนี้ เมื่ออ่านแล้วผู้อ่านจะรู้สึกได้เลยว่า โลกใบนี้ไม่ได้เปรียบเสมือนเหรียญที่มีเพียงสองด้าน.....
เขียนโดย บุคคลปริศนา
ในคืนที่พระจันทร์ไม่เนียมอายยืนเด่นเดียวดายบนปลายฟ้า เผยผิวสีเหลืองนวลสว่างโล่งผุดผ่องดั่งสาวน้อยวัยกำดัด ผมแหงนคอมองจ้องหล่อน
6 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย ilovefon
คีตะ ชายหนุ่มผู้ที่ดีแต่ปากชอบหาเรื่องนางเอกและว่าร้ายให้นางเอกสารพัดจนสุดท้ายก็กลายเป็นตัวเองที่ต้องมาเจ็บปวดอยู่กับการกระทำของตัวเอง ฟ้าใส หญิงสาวที่นิสัยดีและเฝ้ารักเขามาตลอดถึงเขาจะทำให้ตัวเอ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)