เรื่องสั้น/เทพนิยาย (Fantasy)
13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย api3api
แฟนฟิคเรื่องแรก ไฟนอลแฟนตาซี8 มหากาฬความรัก ถูกย่อให้อ่านเข้าใจง่ายขึ้นในฉบับเรื่องสั้น
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย Hikky
-ปฐมบท- พวกท่านเคยคิดหรือไม่...ถึงเรื่องราวที่ต่างออกไปจากที่ท่านเคยพบเจอในชีวิต ทั้งเรื่องราวของความรัก ความฝัน ความเศร้า ความทรงจำ ความเหงา ความเจ็บปวด ความหวาดกลัว ความโดดเดี่ยว ความโหยหา หล
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย daremc
บทนำมาแล้ววว วู้วววว<<< ไรท์เตอร์ยัยดาเปิดตัว.. ฟิคชั่นเรื่องใหม่ สั้นๆเลยย แบบอ่านแล้วไม่เบื่ออะนะ +^+'' นิยาย หรือ ฟิคชั่นบางเรื่องก็ทำให้ ไรท์อ่านไม่จบเหมือนกัน แบบ ข้อความเต
5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย GDARGON
เรื่องสั้นเรื่องนี้เค้าไม่ได้เป็นคนแต่งเองแต่มีเพื่อนที่คิดแปลกๆแล้วเอาไปทำงานกลุ่ม ซึ่งเพื่อนที่ว่าก็เอาชื่อเรื่องไปเขียนแล้วจึงอยากจะเรียนผู้อ่านทุกคนว่า เรื่องที่เค้าเขียนนี้ไม่ได้เหมือนหรือลอกมาขอ
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย sai13akane
คุณเคยฟังนิทานเกี่ยวกับหนูน้อยคนหนึ่งสวมฮูดสีแดงมั้ยใช้นั้นคือหนูน้อยหมวกแดงแต่มันจะไม่จบที่หมาป่าโดนผ่าท้องตายหรือถูกยิงแต่เรื่องราวนี้จะพิเศษกว่าเรื่องเดิม
28 มกราคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย benz_za
เทพนิยายที่ทุกคนเคยได้ยิน คือ เจ้าหญิงกับเจ้าชายรักกัน แต่เทพนิยายเรื่องนี้อาจไม่เหมื่อนเรืองที่เคยได้ยินมา เพราะ ซิลเดอเรล่าอาจไม่ได้ต้องการเจ้าชายเธออาจต้องการแค่ ช่างซ้อมร้องเท้า.มี18+บ้างตอนนะ.
26 มกราคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย น้องป่าน
#วันนี้นะค่ะป่านจะมาเล่าเรื่องของพระจัทร์ให้ฟังกันค่ะ# กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วสมัยที่โลกยังมีพระจันทร์ 2 ดวงดวงจันทร์ดวงหนึ่งเป็นผู้หญิง ..และ.. อีกดวงเป็ผู้ชายดวงจันทร์ทั้ง 2 ดวงนี้ต่างรักกันและไม่เค
8 มกราคม พ.ศ. 2558
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)