เรื่องสั้น/เทพนิยาย (Fantasy)
13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย sangfa
เกิดเรื่องเเล้วท่านผู้มีอำนาจสูงสุด ! " ขณะนี้สวรรค์กำลังวุ่นวายเป็นอย่างมาก เพราะความซุกซนของเทพหนุ่มคิวปิด หากท่านไม่จัดการกับเทพหนุ่มเเล้ว เกรงว่าสวรรค์ที่เเสนสงบสุขนี้ จะวุ่นวายไปกันใหญ่ "
2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย ฝนดาวตก
ความหลังที่ยังฝังใจทำให้เขาต้องออกไปหาสถานที่เพื่อรักษาแผลใจ และเมื่อเขาได้เจอกับเธอก็ทำให้เขาต้องตามหาความจริงที่เขาสงสัย แต่เมื่อความจริงปรากฏเขาจะดีใจหรือเสียใจกันที่ได้เจอกับเธอ
29 เมษายน พ.ศ. 2560
เขียนโดย Every
เมื่อคนสองคนที่ "เกลียด" ขี้หน้ากันตั้งแต่แรกพบมาสลับร่างกัน จะเป็นอย่างไร เราสองคน จะรักกันได้ไหม?
24 เมษายน พ.ศ. 2560
เขียนโดย Zura
ต่างโลกเรอะ แฟนตาซีเรอะ เพื่อนสนิทเรอะ จะบ้าเรอะงายยย!!!!
เขียนโดย ปฐพีร้อยบรรเลงกึกก้องไร้ร่องนภา
เรื่องราวของมือปืนสุดก้อง เเต่ด้วยความที่สำนึกได้ในชีวิตจึงอยากจะเลิกฆ่าคน เเต่คนหลังเสือเเล้วย่อมลงยากเสมอ เขาจึงถูกสั่งให้ไปทำภารกิจสุดท้ายโดยให้ไปรอดักสังหารคนๆหนึ่งเเต่หารู้ไม่ว่านั้นคือกับดักที่
18 เมษายน พ.ศ. 2560
5 เมษายน พ.ศ. 2560
เขียนโดย Soman
จะทำยังไงเมื่อแฟนของผมที่ใฝ่ฝันในการ์ตูนดันมีขึ้นจริง และเรื่องราวจะสนุกสุดป่วนและอลเวงขนาดไหนโปรดติดตาม
17 มีนาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย ฝนดาวตก
เมื่อมีบททดสอบเข้ามาในชีวิต เธอจะเลือกใคร ระหว่าง เขาผู้เคยเป็นที่หนึ่ง และเขาผู้มาทีหลัง ทุกอย่างอยู่ที่ความทรงจำของเธอ เพราะสิ่งที่เธอคิดและรู้สึกอาจจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นทุกอย่าง และการตัดสิน
3 มีนาคม พ.ศ. 2560
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
เขียนโดย moonny
รับสมัครสมาชิกเป็นเพื่อนเพื่อไปแต่งเรื้องสั้นค่ะ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)