เรื่องสั้น/อาชญากรรม (Crime)
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
เขียนโดย moonny
รับสมัครสมาชิกเป็นเพื่อนเพื่อไปแต่งเรื้องสั้นค่ะ
9 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Zeno
เมื่อชีวิตของผมต้องได้รู้จักกับใครต่างๆมากมายทางโลกออนไลน์และสื่อต่างๆ เมื่อ1ในผู้คนเหล่านั้นผมได้หยิบยื่นตำแหน่งคนที่ผมรู้สึกสนิทให้กับใครคนหนึ่งแต่....แล้วเขาก็หายไป
11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
25 ตุลาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย Kyoso12
คุณเคยได้ยินมั้ย....เกี่ยวเหตุการณ์ประหลาดต่างๆที่เกิดในโรงเรียน คุณเคยได้ยินมั้ย…เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆที่เล่าต่อกันมา ซึ่งจริงๆแล้วพวกคุณเคย..เห็นมันมาบ้างรึเปล่า............
30 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย Mamoru
ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เด็กสาวเดินเข้าโรงเรียนในเวลาที่ยังเช้ามืด แน่นอนว่าที่โรงเรียนนี้ยังเงียบสนิท มีเพียงแต่สายลมพัดกิ่งไม้ไหว บรรยากาศดูวังเวง แต่กลับทำให้เด็กสาวรู้สึกสบายใจ จิตใจสงบ เธอสู
3 กันยายน พ.ศ. 2559
เขียนโดย Ployanda
คืนก่อนวันแต่งงาน แม๊คเทน เบรก ได้หายไปหลังจากนอนกับเจล เจ้าสาวของตนมาหนึ่งคืน...
29 สิงหาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย Kyoso12
บทนำ เพราะการหักหลังของคุณ มันนำมาซึ่งความโกรธแค้นและความพยาบาศ บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณ จะต้องชดใช้มัน ไม่ใช่แค่ความเจ็บปวดเท่านั้นที่จะได้รับ แต่คุณจะได้รับในสิ่งที่ยิ่งกว่านั้น ซึ่
28 สิงหาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย pana
ขอรับสมัครสมาชิกในเว็บมาเป็นเพื่อนค่ะ บอกไว้ก่อนชื่อ"พาน"นะคะ
11 สิงหาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย nannatta
หมู่บ้านทางภาคอีสานแห่งนึง มีการข่าวลือเรื่องผีปอบอาละวาด ต้องกำจัดคนที่สงสัยว่าเป็นผีปอบ มี เมษา ต้น น้องของเมษา แม่ของเมษา สงสัยว่า ใครกันแน่ คือ ผีปอบตัวจริง
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)