เรื่องสั้น/ผจญภัย (Adventure)
11 มีนาคม พ.ศ. 2561
เขียนโดย kayakashi
ฉัน พั้นซ์ เป็นแค่เด็ก ม.ต้นธรรมดาแต่ด้วยเหตุบังเอิญที่ได้รับการเชิญให้ไปเล่นเกมๆหนึ่ง ฉันเเละน้องสาวจึงได้ติดเข้ามา เเละได้พบกับการผจญภัยเเละการดำเนินชีวิตอยย่างอิสระ พวกเราเริ่มเดินทางจากที่
24 มกราคม พ.ศ. 2561
เขียนโดย Neungchildchild
เรื่องสั้นเรื่องนี้ได้เขียนขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริงอาจจะมีแต่งเติมบ้างเพื่อความบันเทิง แก่ผู้ที่อ่าน เป็นเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับความรัก ออกแนวผจญภัยของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ"นรินทร์" เธอมีความมุ่งมั่
12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย ทะเลสีคราม
" ไหนล่ะค่ะขอแลกเปลี่ยน ระหว่างสัญญาของเรา " เบลล่าได้ถามชายหนุ่ม "แต่ว่าความปราถนาของผมเพิ่งผ่านมาได้แค่ 5 ปีเองนะผมขอไปตั้ง 25 ปีเชียวนะ" ชายหนุ่มได้ตอบภูติสาวอย่างเคืองใจ "นายใหค่าตอบแทนของฉันม
29 ตุลาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย BlackParasyte
เรื่องราวบันทึกในคืนหฤโหดของชายหนุ่มผู้จำต้องเอาชีวิตรอดในสถานที่ปริศนา เกิดอะไรขึ้นที่นั่น และเขาจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร แรงผลักดันในการเอาตัวรอดเท่านั้นที่จะบอกเราได้
9 ตุลาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Brownies_PK
'เธอมิใช่ธิดาสมุทร เธอมิใช่เงือกน้ำ เธอมิใช่นาคา แต่เธอคือนางในบาดาล' . . . . . . 'คุณเป็นใครกันค่ะ?' 'เราเป็นใครมิสำคัญหรอก' 'แต่ฉันอยากจะขอบคุณคุณ'
30 กันยายน พ.ศ. 2560
15 สิงหาคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย ดึ๊บจัง~
สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาค่ะ!!!! นี่คือเรื่องสั้นที่กวนตีนที่สุด...และมาจากเรื่องจริง อ่านกฎซะ กฎ 1มีคำหยาบคาย 2มีตัวระครเยอะกว่า20ตัว... 3เรื่องเกี่ยวกับแก๊งอิกลูมินาติ 4กรุนาติชมด้วยถ้าไม่ล่ะก็
15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)