เรื่องสั้น/บู๊ (Action)
2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย capton_stitch
ณ มหาลัยอะฮอลิค ขนมจีน:ป้อปตั้งแต่ฉันเป็นเพื่อนแกมาอ่ะนะแกยังไม่มีใครมาจีบซักคนเลยนะ ป้อปปี้:นี้หนมจีนฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าชาตินี้ฉันขอสละโสด ขนมจีน:จ้า เพื่อนแล้วฉันจะคอยดู ป้อปปี้:แหม เอาตัวเอ
16 มิถุนายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย bosoandbiew
"ถ้านายไม่ยกพลังนั้นให้ฉัน ฉันจะฆ่านาย!"ชายคนหนึ่งตะคอกใส่เด็กชายตัวเล็กๆซึ่งนั่งหลบอยู่ ริมหน้าต่าง "ไม่ให้หรอกพลังนี้พ่อกับแม่ฉันให้มาไม่ให้เด็ดขาด"น้ำเสียงของเ็ด็กคนนั้นดูเอาจริงเอาจัง "งั้นก็ตายซะ
15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย phonganddan
เรื่องยอพระกลิ่นนำมาจากหนังสือนิทานวรรณคดีจ๊ะ นำมาแบ่งกันอ่านนิทานไทยนะจ๊ะ
14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Cry_
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า คราย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งแต่ที่จริงแล้วเขามีดวงตาของราชาปีศาจ เป็นดวงตาทีแดงและมีนัยน์ตาสีฟ้าที่ใครเห็นดวงตาคู่นั้นจะพากัน
7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย heronet05
ผู้ชายใส่ชุดคาวบอยตื่นขึ้นมาในทะเลทราย "ที่นี่มันที่ำไหนกัน แล้วฉันเป็นใคร" คาวบอยหนุ่มมองไปรอบตัว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ไม่มีบ้านคนอยู่เลย เห็นเพียงแค่ทะเลทราย มาเอาใจช่วยกันเถอะว่าความทรงจำของเขาจ
24 เมษายน พ.ศ. 2554
30 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Cry_
ตอนพิเศษของ Eye Of Darkness วันหนึ่ง ณ เมือง ลั๊ลลา ซิตี้ ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นในใจกลางเมือง คือ มีหลุมขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น และตรงกลางหลุมนั้นมีแสงสีแดงอยู่ ชาวเมืองแถวนั้นต่างตื่นตกใจแล้วพากัน
8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
เขียนโดย Cry_
ความเดิมจากตอนที่แล้ว เอ่อ ไปอ่านเองคนแต่งลืมแล้ว...^^ ในภาค2นี่จะนำเสนอเป็นตอนๆไปนะครับผม
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)