เมียโดนลูกน้องจับทำเมีย 18+++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 เวลา 18.10 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  190 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หลังจากได้โดนของใหญ่ก็ติดใจมาตลอดเลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ นุ้ยนะค่ะ จากที่ผัวได้เล่าเรื่องของนุ้ยให้ฟัง ตอนนี้นุ้ยมาเขียนเองค่ะ ต่อจากเรื่องเดิม เพราะฉันอ่านของผัวแล้วเสียวมากเลยจะมาเล่าเองให้ฟังต่อ หลังจากที่ผ่านเรื่องราวเสียวๆของคนงานมาแล้วเวลาผ่านมา2-3ปี ณ ปัจจุบัน อายุนุ้ยตอนนี้ก็35 ก็อยู่กับผัวที่เป็นเถ้าแก่โรงสีข้าว แต่เชิดได้ลาออกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะต้องกลับไปทำงานที่บ้านต่างจังหวัด จนตอนนี้ฉันเอากับผัวก็จินตนาการต่างๆนาๆ กันไปเรื่อยเปื่อย ว่าแบบนั้นบ้างแบบนี้บ้าง และเรื่องราวนี้ได้เกิดเมื่อกลางปีนี้เองค่ะ คือเรากับผัวตอนแรงเป็นโรงสีข้าวธรรมดา แต่เมื่อตอนที่ผัวให้เชิดมาเย็ดเราก็เพราะว่าไม่มีเวลาให้เรา เพราะเขาทำเรื่องขยายและเปิดเป็นบริษัท จนตอนนี้เราเป็นบริษัทแล้ว ก็จะมีเด็กจบใหม่มาขอฝึกงานต่างๆนาๆ ผัวเราก็บอกว่าได้เลยถือว่าช่วยๆกัน และมีเด็กผู้ชาย2คน ชื่อ เม กับ หนุ่ม เมกับหนุ่ม อายุพอๆกัน ประมาณ 22-23 ปี รูปร่างหน้าตาดี สูงขาว คนนึงจะออกตี๋ๆคนนึงจะออกแบบไทยๆ อาจารย์ ของมหาวิทยาลัยแห่งนึงได้มาติดต่อและขอให้เด็กฝึกงานทั้ง2 มาฝึกงาน สามีกับเราก็โอเคได้เลย ช่วยเหลือน้องๆมันไป เด็กฝึกงาน เม ได้เป็นคนเช็คสต็อคของ หนุ่มได้มาทำพวกเรื่องการขายส่งออกให้กับต่างประเทศ 1 เดือนผ่านไปเด็กทั้ง2ก็ได้สนิดกับเรามากขึ้น เพราะทั้งคู่บ้านไกลมาก ที่บริษัทเราได้มีห้องพักคนงานที่ทำใหม่ให้พนักงานอยู่ อยู่แล้วเลยให้น้องทั้ง2คนนอนห้องเดียวกัน วันหนึ่ง หนุ่มได้ออเดอร์จากต่างประเทศ มาล็อตใหญ่และให้ราคาสูงเราก็เลยคุยติดต่อเองกับสามี เพราะมันเป็นงานใหญ่ ทางฝรั่งนั้นเป็นคนอังกฤษ ก็อยากจะขอดูผลผลิตของเราก่อนจะตัดสินใจซื้อของเรา เขาเลยบินมาดูด้วยตัวเอง ในวันศุกร์ แต่สามีเราก็มีงานต้องไปจัดหาซื้อของจากอีกที่นึง ฉันก็จะขอเขาเลื่อนแต่สามีบอกอยู่คนเดียวได้ไหม เดี๋ยวสามีจะไปกับน้องเม เพื่อไปเช็คของ และให้หนุ่มอยู่เป็นเพื่อน เราก็ตกลง พอถึงวันจริง ฝรั่งคนนั้นได้มาถึง ฉันกับหนุ่มก็เตรียมการต้องรับเป็นอย่างดี ฉันเห็นเขาแล้วตะลึงมาก คือหล่อ แบบมีอายุ หล่อมาก สูงตัวหนาๆ มีกล้ามหน่อยๆดูดีสุดๆ นั่งคุยไปเราก็ถามชื่อเขา เขาบอกเรียก เบล เฉยๆก็พอ อายุ 53 ปี อายุเยอะแล้วแต่ดูดีมาก เขามาถึงนี่ก็ 3 โมงเย็น กับคนขับรถ คุยไปคุยมาก็เกือบ 6 โมง กว่าจะดูผลผลิตต่างๆนาๆและคุยกันเรื่องราคา เมื่อเขาตกลงจะซื้อกับเราเลยทำสัญญาซื้อขายกันต่างๆนาๆ จนเกือบ1ทุ่ม ฉันเลยชวนเขากินอาหารโดยให้แม่บ้านจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม โดยเด็กฝึกงานหนุ่มก็อยู่ด้วย แต่สามีฉันยังไม่กลับเลย เลยลองโทรหาเขาบอกว่ารถเสีย สามีก็ถามยังไม่กลับอีกหรอฉันก็บอกว่าชวนเขากินอาหารอยู่ที่ บริษัท เดี๋ยวก็น่าจะกลับแล้ว แล้วโทรศัพท์ก็ตัดไป ซักพักเด็กฝึกงานน้องเม ที่อยู่กับสามีก็โทรมาบอกว่าโทรศัพท์สามีพี่แบตหมด ตอนนี้รถเสียอยู่ต่างจังหวัดกำลังจะหาช่างมาดูแต่น่าจะนอนแถวนี้ก่อนเพราะมึดแล้ว เราก็บอกโอเคไม่เป็นไร มีหนุ่มอยู่เป็นเพื่อนสบายมาก พอวางสายกัน เราก็ไปนั่งกินข้าวและคุยก็นโดยมีฝรั่ง เบล และเด็กฝึกงานหนุ่ม กินกันไปๆมาๆ ก็เริ่มชวนกันกินเหล้าต่างๆนาๆ ส่วนคนขับรถขอตัวกลับก่อน เราบอกไม่เป็นไรที่พักอยู่แถวนี้เดี๋ยวให้ น้องไปส่ง กินเหล้ากันไปซักพักฉันก็เห็นว่า ฝรั่งนี้ชอบแอบมองนมฉันตลอดเลย เลยลองแกล้งทำทีก้มตักอาหาร ไอน้องหนุ่มก็บอกว่า พี่นมจะหกใส่อาหารแล้ว และก็ขำๆกัน กินกันไปก็เกือบ5 ทุ่มฉันเมาได้ที่แล้ว บอกหนุ่ม เบล ฉันไม่ไหวแล้วล่ะ ขอตัวไปนอนก่อนนะ แต่จะไปส่งคุณเบลที่ ที่พักกับหนุ่มก่อน เราทั้งคู่ก็ไปส่งเบล ฉันหลับบนรถตั้งแต่ขึ้นรถได้แอร์เย็นๆไม่รู้เรื่องเลย รู้ตัวอีกที หนุ่มก็ปลุกว่าถึงแล้วนะครับพี่ ภาพตัดมาอีกทีก็อยู่บนห้องแล้ว แล้วยังอ๊วกแตกใส่น้องอีก น้องต้องพาไปที่ห้องน้ำลูปหลัง และตอนที่ฉันอ๊วกและสร่างเมา น้องหนุ่มเด็กฝึกงานก็ถอดเสื้อออกเพราะเปื้อนอ๊วนฉัน ฉันก็ขอโทษน้องแล้วเอาเสื้อผ้ามาให้น้องเปลี่ยน น้องถอดเสื้ออก เผยให้เห็นแผ่นหลังและหน้าท้องที่มีกล้ามหน่อยๆ ฉันนี้ขนลุกไปหมด บอกหนุ่มกลับไปได้แล้วขอบใจมาก แต่หนุ่มบอกผมขอนอนที่โซฟาได้ไหมพี่ ผมเมามากเลยเราก็ได้เอาเลย เดี๋ยวพี่อาบน้ำก่อนนะ ฉันอายน้ำเสร็จก็แต่งตัวชุดนอนเดรสยาวมิดชิดแต่ไม่ได้อะไรข้างใน พอออกมาก็ขึ้นไปนอนที่เตียงส่วนหนุ่มเด็กฝึกงานก็นอนที่ปลายเตียงที่เป็นโซฟา เวลาผ่านไปประมาณตี2-3กำลังนอนหลับสนิด ก็รู้สึกตัวว่ามีคนเปิดประตูเข้ามาซักพักไม่นานก็มานอนกอดฉันจากด้านหลัง ฉันก็คิดในใจผัวฉันแน่ๆ แต่เมื่อนอนไปซักพักมือผัวฉันเริ่มบีบนมลูบท้องเอาจมูกมาดมที่แผ่นหลังและต้นคอ มือค่อยๆลูบลงไปที่ท้องน้อยและลงมาที่ก้นฉันเพราะฉันนอนหันหลังให้ผัว เอานิ้วมาเขี่ยที่หีฉันไปมา ฉันเงยหัวมองไปที่ปลายเตียงก็เห็นน้องนอนอยู่ ฉันพูดไปว่าน้องฝึกงานนอนอยู่ที่โซฟา อย่า!!! แต่ก็ไม่มีเสียงใดๆตอบกลับ ค่อยๆซุกไซร์ต้นคอและแผ่นหลังจนฉันสยิวมาก บอกฉันเสียวอย่าทำแบบนี้ พอแล้ว เขาล้วงหีฉันเขี่ยไปมาจนเปียกชุ่ม เขาละมือออกจากจุดนั้นซักพักก็มีแท่งแข็งๆร้อนผ่าว นาบที่ล่องหีที่เปียกชุ่มสอดผ่านล่องหีที่ขาฉันนอนบีบหันหลังให้ แท่งนั้นฉันเดาว่าควยแน่นๆ แน่มันใหญ่เหลือเกิน หัวควยนั้นค่อยๆมุดเข้ามาในรูหีอย่างช้าๆ ฉันคับแน่นมากไม่เคยรุ้สึกแลบนี้มาก่อน แท่งควยค่อยๆมุดเข้ามาเลื่อยๆจนฉันทนไม่ไหวมันแน่นคับตึงมาก เลยนึกว่าเพราะนอนหุบขาอยู่แน่ๆ เลยยกขาขึ้นข้างนึง เท่านั้นล่ะควยได้มุดเข้ามาในหีอย่างไว มิดลำฉันสะดุ้งร้องโอ๊ยยย แน่นหี เสียวหีจังเลย พร้อมจิกที่นอนอย่างเต็มที่ หันมามองฉันตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าคนที่เอาควยเย็ดฉันอยู่นั้นเป็น เบล ฝรั่งที่ติดต่อมาทำธุระกิจ ฉันพยายามขยับหีออกมาแต่ ฝรั่งตัวใหญ่คนนั้นจับเอวฉันขยับเข้าไปหาเขาทั้งที่ควยยังอยู่ในรูหี ดึงเอวฉันเขาไปกระแทกกับควยเขาจนสุด มันคับแน่นอย่างบอกไม่ถูก ฉันบอกหยุดเถอะเบล อย่าทำแบบนี้ คุณมาได้ยังไง เขาไม่ตอบอะไร กอดฉันไว้แน่นสูดดมกลิ่นหลังของฉัน มือเขาลูบไร้ไปทั่วร่างกายควยที่แข็งและเหมือนจะใหญ่ยาวมากค่อยๆดันเข้ามาในหีฉันอีกครั้ง ทำให้ตัวฉันอ่อนละทวยเสียวซ่านไปทั้งตัว ควยของเขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาในกลีบหีของฉันจนมิดลำควย ฉันรู้สึกได้เลยว่าหีฉันตอดและ กระตุกรัดควยเขาอย่างเต็มที่ ฉันค่อยๆ ผ่อนแรงที่ขัดขืนด้วยความเสียวซ่านที่สุด ฉันรู้สึกได้เลยว่าน้ำหีฉันไหลเต็มหีติดควยของเขาอย่างแน่นอน หีของฉันสั่นตลอดเวลาที่ควยของเขาอยู่ในรูหีฉัน จนเขาดึงควยของเขาออกจากรูหี มันทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างขูดในผนังในรูหีฉัน มันคับแน่นตึงหีมากๆเสียงกึ๊กๆ ที่ค่อยๆครูดออกจากรูหีมันเสียวจนต้อง บอกให้เขาช้าๆ ควยนั้นได้ถอดออกมาจนหลุดแล้วเขาก็ลุกขึ้นมาจับชั้นอ้าขาพาดควยของเค้าบนหน้าท้องของฉัน จับควยของเค้ากดระหว่างแคมหีทั้งสองข้างของฉันและรูดขึ้นรูดลงทำฉันเสียวไปทั้งตัวร่างกายฉันเกร็งมากฉันผงกหัวดูควยของเค้าจนฉันต้องตกใจด้วยความใหญ่ของหัวหัวควยที่บานเป็นดอกเห็ดและลำควยที่โค้งงอนฉันบอกเบลว่าฉันขอดูชัดชัดหน่อยได้ไหม ทำไมมันถึงใหญ่อะไรขนาดนี้เบลได้บอกว่าถ้าอย่างนั้นคุณก็ลุกขึ้นมาดูสิเค้าเอาควยของเค้าจอดหน้าฉันขณะฉันนั่งดูควยของเขาฉันมองรอบๆควยเขาสวยมากหัวควยบานเป่งลำควยก็ยาวอีกทั้งยังโค้งงอและแข็งมากเส้นเลือดที่ปูดโปนรอบลำควยเขาเอามาใกล้ๆปากฉัน ฉันอ้าปากอย่างไม่รังเกียจดูดส่วนหัวควย จนเต็มปาก ฉันเอามือจับและชักดูดควยของเค้าที่อยู่ในปากของฉันน้ำควยของเขาค่อยๆซึมออกมาทีละนิดๆมันลื่นมันส์ปากฉันมากควยของเค้าจับถนัดมืออีกทั้งยังแข็งเหมือนท่อนไม้ ฉันรูดเลียและดูดแท่งควยของเขาอย่างสนุกปากและฉันก็เหลือบไปเห็นน้องฝึกงานที่ชื่อหนุ่มนั่งชักว่าวดูฉันโดนฝรั่งเย็ด หนุ่มก็เดินมาพร้อมควยที่ชี้ เด่ควยของหนุ่มยาวมากแต่ก็ไม่ได้ใหญ่เท่ากับของฝรั่งคนนี้แต่ควยของเขาน่าจะยาวกว่าของฝรั่งคนนี้อีกควยของหนุ่มกำลังดีเลยแข็งยาวแต่ของฝรั่งนี่สิใหญ่ยาวและโค้งงอแข็งแรงสุดๆอายุขนาดนี้แล้วควยยังดีขนาดนี้เลย หนุ่มได้เอาควยเข้ามายัดใส่ปากฉันแล้วหนุ่มก็มองหน้าฉันแล้วบอกว่าพี่สงสัยใช่ไหมล่ะทำไมถึง เบลมาอยู่นี่ได้ฉันก็เลยตอบไปว่าใช่ ทำไม !!! อมควยผมก่อนสิเดี๋ยวจะบอก ฉันอมดูดควยของฝรั่งและของหนุ่มสลับกันไปมาชักบ้างดูดบ้างจังหวะที่ฉันดูดควยให้ฝรั่งอยู่นั้นหนุ่มเค้าอ้อมมาข้างหลังฉัน ให้ฉันเป็นท่าหมา เขาก้มหน้าลงไปแลบลิ้นเลียตั้งแต่เม็ดแตดลากยาวผ่านกีบหีของฉันที่น้ำไหลเยิ้มจนถึงรูก้น สลับกับดูดเม็ดแตดของฉันและแยงลิ้นเข้าไปในหี เขาดูดน้ำหีฉันอย่างสนุกปากแล้วเอาควยมาจ่อที่หี และยัดควยเข้ามาจนสุดลำควยฉันสะดุ้งด้วยความลึกของเขา มันยาวมากๆเขากระทุ้งปากมดลูกฉันดังตึกๆเวลาเขากระแทกฉันทีไรฉันหน่วงท้องทุกที เสียวหีมาก หีก็โดนควยยาวๆเย็ดปากก็อมควยฝรั่งที่ใหญ่ยาวอมดูดหัวเห็ดที่บานของเขาอย่างสนุก ฝรั่งบอกฉันว่าฉันอมควยดีมากฉันอ้าปากงับควยของเค้าลึกถึงคอหอยน้ำลายฉันเปียกชโลมควยเขาเต็ม ฉันเอามือจับรูดและดูดเสียวสุดสุดหีก็โดนควยยาวๆเย็ดปากก็อมดูดควยใหญ่ๆสักพักเค้าก็สลับกันทั้งคู่ให้เด็กฝึกงานหนุ่มนั้นมาอยู่ตรงหน้าฉัน ให้ฉันอมควยส่วนฝรั่งนั้น ก็เดินไปที่ก้นของฉันที่ฉันแอ่นตูดแอ่นหีรอรับควยใหญ่ๆของเขา เขาเอาหัวควยรูดน้ำเงี่ยนของฉันขึ้นมาจากที่เยิ้มไปถึงติ่งหีรูดขึ้นมาไว้ที่รูหีแล้วค่อยๆสอดควยของเขาเข้าไป หัวควยบานแดงเป็นเหนียงชัดเจนเข้าไปในรูหีของฉันดังกึกแล้วค่อยๆแทรกตัวเข้าไปในรูหีเล็กๆของฉัน ฉันเสียวมากๆมันคับแน่นสุดๆฉันหายใจแทบไม่ออกจนต้องละปากจากควยของหนุ่ม และร้องคร่ำคราญ โอ๊ยเสียวหี เสียวหีมาก ฉันบอกเขาว่าฉันตึงหีมากเลยทำไมเสียวแบบนี้ ฉันกระตุกเป็นจังหวะงึกๆ เขาค่อยๆสอดควยเข้าไปในรูหีฉันจนมิดลำฉันถูกใจอย่างบอกไม่ถูกว่าทำไมถึงเสียวหีขนาดนี้ฝรั่งค่อยๆรูดควยออกอย่าง สลับกับแทงควยเข้ามาในหีอย่างช้าๆไม่ถึง 3 นาทีฉันเกร็งตัวกระตุกและร้องบอกว่าน้ำหีฉันจะออกแล้ว ฝรั่งได้ยินดังนั้นจับตูดฉันและบดควยคลึงไปๆมาๆ 4-5 ทีจนฉันกระตุกร้องคร่ำคราญทั้งที่ควยยังอยู่ในปากอีกอันแอ่นหีหนีและควยหลุดออกจากหี นอนคว่ำหน้าไปยังที่นอน ฉันรู้ได้เลยว่าฉันนั้นแตกกับควยนี้หลายรอบแล้วชายหนุ่มเด็กฝึกงานได้เดินมาข้างหลังฉันและในจังหวะที่ฉันนอนฟุปหน้าอยู่นั้น เค้าจับขาทั้งสองข้างของฉันแนบเข้าหากันแล้วเอาหมอนรองที่หีฉันทำให้ตูดฉัน แอ่นขึ้นมาเค้าสอดควยเข้าไปในหีฉัน ฉันรู้ได้เลยว่ามันแน่นมันคับกำลังดี เพราะว่าเค้าจับขาของฉันนั้นชิดกันทำให้หีของฉันรัดควยเค้า ฉันบอกไปเลยว่าท่านี้ของเบล ฉันไม่ไหวนะฉันน่าจะแสบน่าดูถ้าฉันโดนควยของเบลท่านี้เค้าก็ขำๆกันแต่ว่า หนุ่มได้สอดเข้ามาแล้วและกระแทกชั้นจากด้านหลังอย่างไม่พัก ควยของเค้าแข็งยาวมันสุดยอดมากทำให้ฉันนั้นเสียวหีไม่แพ้กับควยของฝรั่งเลย ควยเค้ายาวมันไปกระทุ้งปากมดลูกฉันเวลาเค้ายัดเข้ามาจนสุด มันสุดยอดจริงๆ ฉันเอื้อมมือไปจับควยฝรั่งที่นอนอยู่ข้างหน้าฉันชักรูดควยเล่นแล้วก็มองควยนั้น ควยของเค้าใหญ่และสวยมากฉันอยากได้ควยอย่างนี้แหละมาเป็นผัวฉันที่สุดเลยเย็ดก็สะใจคับตึงหีไปหมดส่วนเด็กฝึกงานชื่อหนุ่มคนนี้ก็เย็ดเก่งเหลือเกินซอยหีฉันอย่างไม่หยุดพัก เข้าซอยหีฉันสักพักเค้าก็บอกว่าน้ำควยเค้าจะแตกแล้วคับแน่นควยเสียวไปทั้งควยเลย ฉันขมิบหีสู้ควยของเค้าที่กำลังแข็งเบ่งบานมากๆในขณะที่น้ำควยเค้าจะออกสะใจฉันจริงๆ ฉันแอ่นหีสู้ควยของหนุ่มอย่างเต็มที่ มือก็กำควยของฝรั่งไว้จนแน่นหนุ่มกระแทกแรงขึ้นๆและกดดันแช่ไว้ที่หีฉันน้ำควยหนุ่มพุ่งเข้ามาในรูหีฉันลึกมากควยที่อยู่ในรูหีกระตุกงึกๆจนปากมดลูกฉันงึกๆฉันกระตกเสียวซ่านไปทั้งตัวขมิบหีตอดรัดอย่างแรง หนุ่มแช่ควยไว้สักพักควยก็ค่อยๆถอนควยออกมา เบล เห็นดังนั้นแล้วจึงจับฉันนอนหงายละยกขาฉันขึ้นอ้าขาฉันออกโน้มขาฉันไปข้างหน้าให้หีของฉันโชว์ขึ้นมาน้ำควยของหนุ่มก็ค่อยค่อยไหลย้อยออกมาแต่ฝรั่งชื่อเบลนั้นก็ค่อยๆกดควยลงมาในหีฉัน ฉันเห็นควยของเบล ค่อยค่อยมุดเข้ามาในหีฉัน ฉันเสียวมากฉันอยากดูสุดๆเวลาควยใหญ่ๆนั้นกดลงมาในหีฉันค่อยๆคืบผ่านเข้ามาถึงกลางลำและกระทุ้งทีเดียวเลยอีกครึ่งลำทำให้ฉันนั้นร้องตะโกนโอ๊ยเสียว ออกมามันลื่นมากๆควยของเบล เข้ามาได้ง่ายด้วยความที่มีน้ำควยของหนุ่มในหีฉัน น้ำควยของหนุ่มที่อยู่ในหีฉันค่อยค่อยปลิ้นออกมาตามเนื้อควยและเนื้อหีที่มีช่องว่างหีฉันปลิ้นไปมาที่ เบล นั้นกดควยเข้าออก ฝรั่งเห็นแบบนี้เราไม่รอช้ากระทุ้งควยเร็วขึ้นๆ หนักหน่วงขึ้นตอกควยลงมาอย่างแรงหีของฉันตอดรัดควยของเบลอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวร้องครางเสียวหีตลอดเวลา ฝรั่งเร่งกระแทกซอยควยเข้ามาในหีฉันพักใหญ่ตอกควยลงมาอย่างแรงสั้นบ้าง ยาวบ้าง ฉันเห็นควยใหญ่ๆแข็งเป็นลำตอกเข้าออกหีฉัน ฉันก็ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉัน ฉันจับคอของเค้าลงมาดูดปากแลกลิ้นเค้าก็ยิ่งซอยขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นๆและอ้าปากงับดูดเลียหัวนมจนฉันต้องแอ่นนมแอ่นหีด้วยความเสียว ฉันเสียวมากจริงๆทำน้ำหีฉันแตกไปไม่รู้กี่รอบ ทั้งน้ำหีของฉันและน้ำควยของหนุ่มผสมกันเต็มไปหมดแล้วโดนควยฝรั่งซอยควยเข้าหีฉันแบบนี้จนฟองเต็มรูหีของฉันไปหมด เบล บอกว่าผมจะไม่ไหวแล้วนะน้ำควยผมจะออกแล้วให้ผมน้ำแตกในรูหีของคุณนะฉันบอกว่าแตกมาเลยฉันอยากได้น้ำควยคุณเข้ามาในหีของฉัน ฉันอยากให้คุยกระตุกควยในรูหีฉัน แต่ใส่ในรูหีฉันเลย ฝรั่งเร่งตอกกระแทกควย เข้ามาในหีฉันแบบนั้นซ้ำๆและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนฉันต้องเขยิบตัวหนีด้วยความเสียวแบบสุดๆ แต่ฝรั่งนั้นก็ไม่ยอม ดึงตัวฉันกดตัวฉันไว้จับขาฉันอ้ากระแทกอย่างรุนแรงหีปลิ้นไปปลิ้นมา ฉันเสียวแบบสะใจมากร้องบอกเขาว่าอย่าพึ่งหยุดน้ำหีฉันจะแตกแล้วอย่าพึ่งหยุดเค้าเร่ง แบบนั้น ซอยควยอย่างเน้นๆแล้วบอกว่าผมไม่ไหวแล้วเค้ากดควยแช่ลงไปที่หีฉันจนสุดโคนควย แล้วก็ตุกฉีดน้ำควยของเค้าเข้ามาในรูหีฉัน น้ำหีฉันก็แตกพอดีกับที่ควยของเค้ากระตุกน้ำเข้ามาในรูหี มันร้อนในรูหีฉันมากควยของเค้าก็กระตุกอย่างรุนแรงฉันรู้สึกได้เลยด้วยความที่ใหญ่และแข็งของเค้าควยเค้าก็กระตุกงึกงึกอยู่ในหีฉันจึงทำให้ฉันร้องคร่ำครวญครางออกมาอีกทีนึงด้วยความเสียว เขาค่อยๆถอนควยออกจากรูหีของฉันเมื่อควยออกจากรูหีของฉัน ฉันก็รู้สึกได้เลยว่าหีฉันบานมากน้ำควยของเด็กฝึกงานกับของฝรั่งไหลเยิ้มออกมาไปถึงรูตูด ฉันก้มไปดูน้ำควยของฝรั่งที่ไหลออกมานั้นข้นเหนียวมาก ฉันเห็นแล้วเสียวหีสุดสุด ฉันชอบจริงๆน้ำควยข้นๆขาวๆแบบนี้เมื่อควยฝรั่งถอนออกมาจนสุดควยของเค้ายังแข็งปั๋งอยู่เลยฉันจับมาอมดูดต่อ เค้าร้องครางเสียวหัวควย หัวควยเค้าตึงบานกระตุกงึกๆ ฉันแปลกใจมากทั้งๆที่น้ำควยแตกไปแล้วแต่ควยเค้าก็ยังแข็งอยู่แบบนั้นเป็นท่อนไม้หัวควยเต่งตึงลำควยแข็งโค้งคอแต่ฉันไม่ไหวแล้วง่วงมากอยากนอนตอนนี้เวลาก็ประมาณตี4เกือบตี5แล้ว ฉันตื่นมาก็เกือบ 8-9 โมง เห็น เบล นอนอยู่กับฉัน และหนุ่มหลับอยู่ที่โซฟา เลยปลุก แต่ผัวฉันโทรมาพอดีฉันก็กลัวเลยให้ทุกคนเงียบก่อนและรับสาย ฉันก็เดินเก็บเสื้อผ้ารอบๆห้องแล้วเปิดลำโพงไปด้วย ผัวฉันบอกว่า จะกลับพรุ่งนี้นะ ที่นั่นเรียบร้อยนะใช่ไหม หนุ่มได้ยินดังนั้น จึงแปลภาษาให้ เบล ฟังอย่างเบาๆ และทั้งคู่ก็ยิ้มกัน เราก็บอกว่าดีมาก สบายเลยไม่ต้องเป็นห่วง หนุ่มดูแลฉันดี แล้วผัวก็บอกนั้นพรุ่งนี้เจอกัน และก็วางสายไป ฉันเลยบอกทั้งคู่ว่ายิ้มอะไรกัน ไหนบอกหน่อยเรื่องเมื่อคืนเป็นยังไง หนุ่มก็เลยบอกว่า เห็นผมเห็นพี่นุ้ยน่าเย็ดมาก เมื่อคืนตอนพี่ไปเข้าห้องน้ำทีไร ผมกับ เบล ก็คุยถึงเรื่องคุณนี้ล่ะ ก็เลยลองชวนเบล มารุ่มเย็ดพี่นุ้ย และที่ไปส่งเบล เมื่อคืนพี่ก็หลับไม่รู้เรื่อง ผมแค่ขี่วนๆเฉยๆและมาที่ห้องพี่บอกโดยให้เบล รออยู่ในรถก่อน ฉันก็บอกแหม่ วางแผนมาอย่างดีเลยนะ เบล ก็ขอโทษฉัน ฉันก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ควยคุณดีมาก ฉันไม่เคยเจอควยที่ทำให้ฉัน เสียวจนสะติหลุดแบบนี้มาก่อนเลย เขาบอกอีก5วันเขาจะกลับแล้ว แต่หนุ่มนั้นฝึกงานจบแล้วอีก2วันต้องกลับไปเรียนที่ต่างจังหวัดต่อ ฉันบอกเสียดายจริงๆ คนนึงก็ควยยาวเย็ดลึกดี อีกคนก็ควยใหญ่คับเต็มหีดี แต่อีกไม่นานก็จะแยกย้ายแล้ว ฉันเลยขอตัวไปอาบน้ำ หนุ่มเลยบอกว่านั้นผมขอตัวกลับก่อนจะไปซักผ้าก่อน ส่วนเบลนั้นบอกว่านั้นผมจะรอคุณอาบน้ำเสร็จก่อนผมจะอาบบ้าง หนุ่มก็กลับไปเหลือฉันกับเบล ฉันอาบน้ำอยู่ก็เบลก็เดินมาบอกอาบน้ำด้วย เดี๋ยวผมจะถูหลังให้ ฉันโอเคได้เลย คำพูดหน้าตาเค้า ดูดีคำพูดสุภาพอ่อนโยนมาก ทรงแบบ daddy ในหนังโป๊แบบนั้น เขาเอาสบู่ค่อยๆถูหลังนวดคลึงไปมา ควยเขาแกว่งถูไปมาแก้มก้นทั้ง สองข้างมันลื่นๆไปมา ทำให้ฉันเสียวขึ้นมาอีกครั้ง ฉันกดสบู่ที่มือแล้ว เอาไปจับควยเค้าทำความสะอาดรูดไปมาจนแข็งตัวขึ้นมาอีกที เขาจับมือฉันทั้งสองยกขึ้นเหนือหัว แล้วเอามือข้างนึงจับเอาไว้ มืออีกข้างก็บีบนมของฉันและประกดปากดูดกันอย่างร้อนแรง ฉันไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นมาก มือข้างนึงจับมือทั้งสองข้างไว้เหนือหัว อีกข้างนึงจับควยจ่อที่หีแล้วยัดเข้ามาที่น้ำหีฉันไหลนองเต็มหี เค้าดันควยเข้าออกอย่างช้าๆค่อยๆเข้าสุดออกสุด ขาฉันสั่นไปหมด ร้องก็ร้องไม่ได้ เค้าละปากจากปากฉันลากลิ้นลงมาที่เต้านม ดูดเลียหัวนม ควยก็ค่อยๆกระทุ้งอยู่ในหีแบบช้าๆ ตัวเราทั้งคู่เปียกน้ำเพราะยังเปิด เรนชาวเวอร์ อยู่ได้ฟิวส์มาก ค่อยๆซอยหนักขึ้นเร็วขึ้นและถอนควยออกมาจากหีฉันจับฉันหันหลังอย่างเร็วเอามือยันกำแพงไว้ เขาจับเอวฉันไว้และยัดควยเข้ามาพรวดเดียวเลยสุดโคน ฉันร้องโอ๊ยแน่นหี หัวควยครูดรูหีแน่นหีไปหมดแล้ว เขาจับซอยอย่างแรง ซะใจฉันมาก ค่อยๆอ่อนโยนแล้วไล่ระดับความรุนแรงแบบนี้ มันหีสุดๆ เขาเร่งกระแทกรัวๆควยโค้งงองัดไปมาในรูหีฉัน และก็ดึงควยออกมา และยับเข้าใหม่ หลายครั้ง จนฉันบอกเสียวเหลือเกิน ฉันยืนไม่ไหวแล้ว ขาฉันไม่มีแรงเลย ก็เช็ดตัวกันและก็เดินมาที่โซฟา ฉันทำท่าหมาที่ปลายโซฟาและบอกว่า อัดควยคุณเข้ามาในหีฉันเลย ฉันเงี่ยนหีอยากโดนควยใหญ่ๆแบบนี้มาก เขายืนกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งฉันพูดครางออกมาเป็นภาษา น้ำฉันก็แตกไปอีกรอบเขาเย็ดแรงมาก เขานั่งพิงบนโซฟา ฉันขึ้นไปนั่งยองๆหันหน้าเข้า เบล และเกาะโซฟาหลังเขาไว้ ค่อยๆกดหีลงไปอมควยจนมิด ฉันก้มดูรูหีฉันปลิ้นไปปลิ้นมา แคมทั้งสองอ้าออากรับควยดุ้นใหญ่ เย็ดทีไรหัวควยบานๆครูดรูหีทุกที ฉันสติหลุดไปหมดแล้ว ตอกหีให้ลงไปอมควยอย่างแรงเป็นจังหวะ เบล เอื้อมมือมาบีบเค้นนม อีกเต้านึงก็เลียดูดอย่างเมามันส์ เขาจับฉันให้นั่งยองๆยกหีค้างไว้แล้วเร่งกระแทกจากด้านล่างขึ้นมารัวๆ แรงๆ ฉันบอกโอ๊ยยย ไม่ไหวนะแบบนี้ มันเสียวเหลือเกิน ฉันเสียวจนฉี่แตกราดบนควยเบล เบลชอบใจใหญ่ ยิ่งซอยแรงๆเข้าไปอีกรูหีฉันคือเสียวมากๆ เขาบอกไม่ไหวแล้ว น้ำควยจะแตก ฉันรีบลุกขึ้นให้เขานั่งบนโซฟาแล้ว ลงไปนั่งกับพื้น เอามือชักอมดูดควยของเบล จนน้ำควยกระตกแตกใส่ปากฉัน ฉันอยากจะลองรสชาติจะเป็นยังไง มันพุ่งเยอะมาก รสชาติแรงคือดีมาก ไม่คิดว่ารสชาติจะเป็นแบบนี้ แต่แล้วน้ำก็เยอะเกินมันกลืนยากเลยล้นปากออกมาไหลยืดลงไปที่นม ฉันเห็นก็ตกในข้นมาก ถึงว่าทำไมกลืนยากจัง เขาเอาควยถอดออกมาปล่อยน้ำควยที่ร่องนมถูไปมาเหนียวเต็มนมไปหมด ฉันถูกใจมากเลยขอตัวไปอาบน้ำอีกรอบกับเบล และโทรให้ หนุ่มพาเบล ไม่พักผ่อนที่ โรงแรม ไม่นานผัวเราก็โทรมาอีกรอบ บอกจะกลับแล้วนะ ถึงประมาณเย็นๆ ก็ชวนกันกินนั้นกินนี้ แต่เราก็บอกว่า ลูกค้าที่เป็นฝรั่งยังไม่กลับนะ ชวนเขาไปกินด้วยไหม ผัวเราก็บอกได้สิ เผื่อจะใจอ่อนซื้อของเราส่งออกทั้งหมดก็ดี เราก็ขำกัน ฉันก็แกล้งบอกผัวว่ารีบมานะ เดี๋ยวจะอดใจไม่ไหว ยั่วฝรั่งซะก่อน ผัวเราก็ขำและบอกว่า คุณนี้น่ะหรอ ไม่เชื่อหรอก ฉันบอกตั้งแต่ฉันได้เย็ดกับเชิดลูกน้องคนเก่าของคุณ ฉันก็มีอารมมาจากไหนไม่รู้ อยากโดนเย็ด แต่โดนของใหญ่ๆนะ เหมือนมันติดใจ รีบกลับและกันพูดแล้วเงี่ยน เดี๋ยวก็จับฝรั่งทำผัวซะหรอก ผัวรีบบอกเอาเลยเดี๋ยวจะกลับไปดูและก็ตลกๆกันและวางสายไป ตกเย็นฉันโทรหา เบลว่าจะให้หนุ่มไปรับนะ เบลรีบตอบตกลง ฉันก็โทรหาผัวฉันว่าจะถึงหรือยัง ผัวบอกใกล้แล้วอีก15นาที ฉันบอกฉันจะให้ฝรั่งเย็ดแล้วนะ ฉันโทรเรียกเค้ามาแล้ว ผัวรีบตอบตกลงและบอกว่าลุยกันก่อนเลยถึงแล้วจะไปแจม ต่อภาค3

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา