รู้จัก ฟิลเลอร์ Biohyalux ให้มากขึ้น มีกี่รุ่น ฉีดจุดไหนได้บ้าง ?

-

เขียนโดย GUEST1676279945

วันที่ เมื่อวาน เวลา 10.59 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  29 อ่าน

แก้ไขเมื่อ เมื่อวาน 11.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รู้จักฟิลเลอร์ biohyalux สัญชาติจีน มีกี่รุ่น เด่นเรื่องใดบ้าง ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฟิลเลอร์ Biohyalux เป็นฟิลเลอร์น้องใหม่จากประเทศจีน ที่ราคาย่อมเยา มีคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าแต่มีงบประมาณจำกัด

ทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ biohyalux ให้มากขึ้น มีกี่รุ่น แต่ละรุ่นมีจุดเด่นอย่างไร ฉีดตรงไหนได้บ้าง ? ศึกษาข้อมูลเหล่านี้ได้ในบทความนี้

 


 

ฟิลเลอร์ biohyalux คืออะไร ?

ฟิลเลอร์ biohyalux คือ ชื่อยี่ห้อสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) ที่ช่วยปรับรูปหน้า เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกจากประเทศจีนค่ะ ผลิตโดยบริษัท Bloomage Biotech ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำผู้ผลิตสารไฮยาลูรอนรายใหญ่ที่สุดในโลก ถูกนำเข้ามาและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical)

 


 

เปิดจุดเด่นของ ฟิลเลอร์ biohyalux ใช้เทคโนโลยีอะไรในการผลิต ?

ฟิลเลอร์ biohyalux เป็นสารไฮยาลูรอนิก แอซิดแบบเชื่อมพันธะ (Crosslink) ที่ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท Bloomage Biotech ที่เรียกว่า Biobalance Technology (BioBT™) ซึ่งทำให้ฟิลเลอร์ biohyalux มีจุดเด่นดังนี้

  • สาร HA มีโครงสร้างเป็น 3D Network ทำให้ฟิลเลอร์คงรูปได้นานขึ้น และสลายตัวช้าลง โดยทั่วไปฟิลเลอร์ biohyalux ในแต่ละรุ่นจะอยู่ได้นานโดยเฉลี่ยประมาณ 9 -12 เดือน
  • ฟิลเลอร์อยู่ในสถานะไอโซโทนิก (Isotonic) ทำให้หลังฉีดมีอาการบวมน้อยมากหรือแทบจะไม่บวมเลยค่ะ ทำให้สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที โดยไม่ต้องรอให้ยุบบวม ผลลัพธ์ที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ

 


 

ฟิลเลอร์ biohyalux มีกี่รุ่น ? นิยมฉีดตำแหน่งไหนบ้าง ?

ฟิลเลอร์ biohyalux มีหลายรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในตำแหน่งต่าง ๆ ของใบหน้า แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและความหนาแน่นที่แตกต่างกันไป เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้

  • BIOHYALUX Fine Line (กล่องสีฟ้า) : เหมาะสำหรับฉีดแก้ไขปัญหาผิวชั้นตื้น ช่วยเติมเต็มริ้วรอยบริเวณใบหน้า เช่น ใต้ตา แก้มส้ม หน้าผาก และยังช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้สดใสและเรียบเนียนขึ้น
  • BIOHYALUX LIPS (กล่องสีชมพู) : เหมาะสำหรับฉีดเติมเต็มริมฝีปาก ช่วยให้ปากอวบอิ่มมากขึ้น หรือฉีดเน้นขอบปากให้ชัดเจน มีความอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ และฟื้นฟูให้ริมฝีปากชุ่มชื้น
  • BIOHYALUX DERM LINES (กล่องสีม่วง) : เหมาะสำหรับฉีดเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกระดับปานกลาง เช่น ร่องแก้ม หน้าผาก ระหว่างคิ้ว หางคิ้ว หางตา ให้กลับมาเรียบเนียน
  • BIOHYALUX DEEP DERMIS (กล่องสีทอง) : เหมาะสำหรับฉีดเพื่อยกกระชับ (Lifting) ช่วยเติมเต็มในผิวชั้นลึก นิยมฉีดเสริมจมูก เติมขมับ คาง ปรับรูปหน้า และทำให้กรอบหน้าชัดเจนขึ้น

 


 

ฟิลเลอร์ biohyalux เห็นผลภายในกี่วัน ?

หลังฉีดฟิลเลอร์ Biohyalux สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีค่ะ อาจมีอาการบวมเล็กน้อยจากรอยเข็มและเนื้อฟิลเลอร์ที่แทรกซึมเข้าไปในชั้นผิว ซึ่งอาการบวมนี้เป็นเรื่องปกติและจะค่อย ๆ หายไปเองใน 7-14 วัน โดยจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังจากการฉีดฟิลเลอร์ค่ะ

 


 

สรุป ฟิลเลอร์ biohyalux

ฟิลเลอร์ Biohyalux เป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ที่น่าสนใจ เพราะนอกจากราคาย่อมเยาแล้วยังมีจุดเด่นหลายอย่าง เช่น ปั้นรูปทรงได้ง่าย คงตัวได้ดี สลายตัวช้า และแทบไม่มีอาการบวมหลังฉีดเลยค่ะ สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ Biohyalux ให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและปลอดภัย แนะนำให้เลือกคลินิกความงามที่น่าเชื่อถือ ฉีดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์ และศึกษาวิธีการตรวจสอบฟิลเลอร์ Biohyalux ของแท้ก่อนเข้ารับบริการ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา