ติดใจของเก่า18++++++

9.0

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 15.05 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  687 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567 15.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอน1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะงอนเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชาย ชอบมอง โดยเฉพาะพวกมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รายได้ของครอบครัวนาค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่าง แต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องเงี่ยนค่ะ เพราะสามี ปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3 ครั้งค่ะ แต่สามีเป็นคนไทยนะค่ะ นานขนาดนั้นใครจะไปทนได้คะ จริงมั๊ย … เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันหนึ่งขณะที่นาทำงานบ้านอยู่ที่บ้านคนเดียว บังเอิญเกิดเปิดทีวีไปดูหนัง ฝรั่งช่องหนึ่ง มีแต่ฉากเลิฟซีนทั้งเรื่อง เลยทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนอย่างรุนแรง (สามีไม่กลับเมืองไทย 6 เดือนแล้ว) เลยกะว่าจะช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนซักหน่อย พอถอดเสื้อผ้าออกเสร็จแล้ว ก็มีเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ด้วยความรีบร้อน นาเลยสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อกล้ามโดยไม่ทันใส่ชุดชั้นใน เพราะนึกว่าจะเป็นเพื่อนบ้านมาเยี่ยม แต่แล้วนาก็ดีใจสุดขีดเพราะคนที่มาหานาคือ หนุ่ม หนุ่มคือแฟนเก่านาเอง (จะเรียกว่าผัวเก่าก็ได้ค่ะ) เพราะหนุ่มกับ นาคบกันตั้งแต่นาอายุ 20 ปี และหนุ่มเป็นคนที่ได้เปิดบริสุทธิ์นาด้วย นายังไม่ลืมรสควยหนุ่มคนแรกหรอกค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เจ็บมาก เลือดเต็มที่นอนเลย เพราะควยของหนุ่มนั้น ใหญ่มากค่ะ ขอบอก ยาว 7-8นิ้วได้ ใหญ่ไม่ต่ำกว่า 5 นิ้ว กว่าจะเย็ดนาเข้าใช้เวลาเกือบ 1 อาทิตย์ค่ะแต่พอเย็ดกันได้ก็แทบไม่มีวันหยุดเลยค่ะ ประมาณ 1-2 ปี ก็ต้องเลิกกัน เพราะหนุ่มเป็นคนเจ้าชู้ มีหญิงมาติดพันเยอะมาก นารำคาญเลยเป็นฝ่ายขอเลิกค่ะ จนได้พบกับสามีคนปัจจุบันนี่แหละค่ะ แต่นาก็ยังไม่ลืมผัวคนแรกนะคะ นาคิดในใจว่า ทำไมหนุ่มมาตอนนี้ นากำลังเงี่ยนสุด ๆ เลย ถ่านไฟเก่าต้องลุกแน่ ๆ เลยค่ะ นาคิดไปไงมาไงจ๊ะหนุ่มถึงหาบ้านนาพบ หนุ่มตามหานามาหลายปีแล้ว คิดถึง นา แต่งงานแล้วเหรอ” หนุ่มถาม (คงเพราะเห็นรูปแต่งงานติดฝาผนัง
“แต่งแล้ว แต่แฟนนาอยู่ต่างประเทศ”
“นายังสวยเหมือนเดิมนะ แต่นมใหญ่ ตูดใหญ่กว่าเดิม” หนุ่มมองนาตาเป็นมันเพราะนาไม่ใส่ชุดชั้นใน ประกอบกับนาตั้งใจยั่วหนุ่มเต็มที่ โดยเฉพาะเวลาก้ม แทบจะมองเห็นนมทั้งสองข้าง นาสังเกตเห็นเป้ากางเกงยีนส์ของหนุ่มตึง ๆ นาเลยแกล้งยั่ว “หนุ่มคิดอะไรกับนาอยู่ เป้าถึงตุงขนาดนั้น” ปกติหนุ่มจะเป็นพูดตรง ๆ เมื่อก่อนเวลาอยากเย็ดหนุ่มก็จะขอตรง ๆ“หนุ่มควยแข็งตั้งแต่เห็นนาออกไปเปิดประตูแล้ว เย็ดกันไหม” หนุ่มถามตรง ๆ ด้วยความเงี่ยนและเคยเย็ดกันมาก่อน นาจึงไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่พูดอะไรตอบ หนุ่มรู้ว่านายังอยากโดนควยหนุ่มเหมือนเดิม คราวนี้หนุ่มมีเซอร์ไพรส์ด้วยนะ” มาสิ” หนุ่มพูดไม่พูดเปล่ายืนขึ้นถอดกางเกงยีนส์ จนเหลือแต่กางเกงใน นาต้องรีบปิดผ้าม่านเพราะกลัวคนเห็น เชื่อไหมคะ.. กางเกงในไม่สามารถปกปิดควยหนุ่มได้ เพราะมันโผล่พ้นกางเกงในมาเกือบคืบ นากลืนน้ำลายลงคอ หนุ่มจูงมือนามานั่งลงบนโซฟาแล้วจับมือนามากำที่ควย นาไม่รอช้าเลยค่ะเพราะเต็มที่แล้ว นาผลักหนุ่มลงนั่ง พร้อมกับถอดกางเกงในหนุ่มอย่างรู้เชิง พอถอดออกเสร็จนาต้องตกตะลึงเพราะควยหนุ่ม ตั้งเด่ ยาวพ้นสะดือกว่าคืบ ขนาดนาใช้มือกำสองมือยังไม่สุดเลยค่ะ กำก็เกือบไม่มิด และที่สำคัญ มีเม็ดเล็ก ๆ 3 เม็ดอยู่บนโคนควย ” เม็ดอะไร ” นาแกล้งถาม
” เขาเรียกมุกจ้ะ นี่แหละเซอร์ไพรส์ รับรองนาจะลืมไม่ลงเลย” นาก็เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าถ้าโดนควยฝังมุกเย็ด จะเสียวจนลืมไม่ลง ถ้าใครยังไม่เคยอย่าเพิ่งตายนะคะ เพราะมันเสียวสุด ๆ จริง ๆ ลองอมดูสิ มันจะพองใหญ่กว่านี้ นาไม่ขัดข้องหรอกค่ะ เพราะหนุ่มก็รู้ดีว่านาชอบดูดควย โดยเฉพาะควยใหญ่ ๆ ดูดอมควยมันมาก นารับประกันความเสียวค่ะ นาดูดให้ใครไม่เสียวไม่น้ำแตกคาปากให้เย็ดฟรี 1 ปีค่ะ เพราะนนาาชอบดูดอมควย นานั่งลงบนพื้นโดยที่หนุ่มนั่งบนโซฟา สองมือจับควยหนุ่มกระทอก ช้า ๆ ใช้นิ้วคลึงเบา ๆ ตรงปลาย นาใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายหัวรูดลงมาถึงลำควยและ พวงไข่ พร้อมกับดูดคลึงเบา ๆ สองมือก็กระทอกช้า ๆ นาเริ่มบรรเลงเพลงชิวหาอย่างสุดความสามารถเพราะความเงี่ยน ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเบา ๆ นาอ้าจนกรามค้างยังอมได้แค่ส่วนหัวเลยค่ะ แต่นายังมีทีเด็ดตรงลิ้นค่ะ ในขณะที่ปากอ้าอม นาใช้ลิ้นตวัดตรงปลายหัวควยอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา ช้า ๆ สลับเร็ว เสียวจังเลยนา ทำไมดูดอมควยเก่งอย่างนี้ หนุ่มไม่พูดเปล่า ใช้มือถอดเสื้อกล้ามนาจนหลุด พร้อมกับยืนขึ้น ดึงมือให้นานั่งท่าคุกเข่า ควยหนุ่มตั้งเด่ชี้หน้านา แต่นาไม่กลัวหรอก หนุ่มใช้มือซ้ายรวบผมยาวสลวยของนาไว้ ส่วนอีกข้างจับที่หัวนา แล้วดันควยเข้าปากนาเป็นจังหวะ นาพยายามอมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่นาจะทำได้ แต่ก็เข้าได้ไม่ถึงครึ่งเลยค่ะหนุ่มเริ่มกระแทกควยถี่ขึ้น นาใช้ลิ้นวนไปมาบริเวณหัวควยบานสลับกับการดูดเป็นจังหวะ เก่งจริง ๆ นา หนุ่มไม่ไหวแล้ว น้ำควยจะแตกแล้วจ้ะ ” หนุ่มถอนควยออกจากปากนาดังพร๊อก ! นาไม่รีบร้อนหรอกค่ะ นาใช้มือหนึ่งชักควยแท่งใหญ่ อย่างช้า ๆ ใช้ลิ้นค่อย ๆ เลียตั้งแต่หน้าท้อง สะดือ ไล่มาเรื่อย ๆ จนถึงหัวนมของหนุ่มทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา เสียงหนุ่มครางเสียวควย ไม่ขาด นาเลียมาจนถึงซอกคอ หนุ่มทนไม่ไหวจึงจับหัวนามาชิดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม นาทนไม่ไหว จึงบอกหนุ่ม นาไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะ น้ำหีนาไหลเต็มหีไปหมดแล้ว หนุ่มจึงอุ้มนาไปวางที่โต๊ะทานข้าว ถอดกางเกงขาสั้นนาออก แล้วดึงขานาแยกออกพร้อมกับนั่งลง ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ขานาจนมาถึงหี หนุ่มเลียไม่ถึงนาที นาจึงจับหัวหนุ่ม บอกให้เอาควยเข้าหีเถอะกูเถอะนาไม่ไหวแล้ว หนุ่มยิ้มและลุกขึ้นบอกอย่างหยาบคายว่า และแล้วมึงก็เงี่ยนหีสุดๆแล้วสินะ นายิ่งเสียวมากเวลาพูดตอนเย็ดกันเถื่อนๆ มันดูเร้าใจนามาก หนุ่มจึงลุกขึ้น จับขานาตรงข้อเท้า แยกออกจนสุด โดยที่หนุ่มยังยืนอยู่ ค่อย ๆ จับหัวควยถอกบานใหญ่ดันเข้าหอยนา ช้า ๆ เชื่อมั๊ยคะ..ขนาดนาเย็ดกับหนุ่มมาแล้วหลายครั้ง เมื่อหลายปีก่อน และมีน้ำหล่อลื่นจนเปียกชุ่ม ควยหนุ่มยังเข้าได้แค่ครึ่งเดียว นาเสียวมากจนคับแน่นบริเวณหน้าท้องน้อย บอกหนุ่มให้พอก่อนอย่าพึ่งดึงควยออก และอย่าดันควยเข้ามาหยุดก่อนหนุ่ม นาตึงหีคับหีมาก ค่อย ๆ ก่อน นาไม่ได้เย็ดมา หลายเดือนแล้ว” หนุ่มดึงตัวนาให้นั่งโดยใช้มือค้ำโต๊ะ และใช้ปากดูดนมนา ทั้งสองข้าง“นมนาสวยจัง ใหญ่ด้วย หัวนมก็สีแดง เหมือนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เลย” นาเริ่มเสียว บอกหนุ่มให้เย็ดหีต่อ หนุ่มค่อย ๆ ดันเข้ามาจนเกือบสุดเม็ดมุกเข้าในรูหีดังกึ๊กๆ แล้วค่อยๆดึงควยออก เสียวหีมากเม็ดมุกก็ครูดในรูหี หัวควยบานๆก็ครูดในรูหี เสียวหีไปหมด แล้วซอยช้า ๆ เนิบ ๆ เป็นจังหวะ นาเสียวมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่กลีบสัมผัส กับเม็ดมุก เสียวจนต้องร้องครางลั่นบ้าน โอ๊ยกูไม่ไหวแล้วหนุ่ม น้ำหีกูจะแตกแล้ว หนุ่มกระแทกเร็ว ๆ เลย นาไม่เจ็บแล้วค่ะ” เท่านั้นแหละความมันส์ก็เริ่มขึ้น หนุ่มถอน ควยออกจนสุด แล้วกระแทกไม่ยั้ง พั๊บ ๆๆๆ เสียงเนื่อเนินหนุ่มกระแทก ไม่ยั้ง นาก้มมองดูหอยตัวเองอ้าหุบ อมควยแท่งใหญ่แบบเข้าสุดออกสุด ปิ้นไปปิ้นมา มันเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ นาเสียวเหลือเกิน ผัวขาาาา ” นาเรียกหนุ่มผัวอย่างไม่อายเพราะนาเสียวจริง ๆ โดยเฉพาะเวลาครูดกับเม็ดมุก
“เย็ดแรง ๆ เลยค่ะหนุ่ม นาไม่เจ็บแล้ว กระแทกควยเข้ามาลึกๆ โอ๊ยยย กูเสียวหีกูมาก นาพูดพร้อมทั้งยกเอวขึ้นตอบรับการกระแทกของหนุ่มอย่างไม่ยอมแพ้
โอ๊ยยย หีมึงฟิตคับแน่นจริง ๆ เมียจ๋า… ผัวเสียวสุด ๆ ไม่เคยเย็ดหีใคร มันเท่านี้มาก่อนเลย” หนุ่มจับขานาแยกออกจนสุดกระแทกไม่ยั้ง…นาไม่ไหวแล้ว น้ำหีนา จะออกอีก แล้ว…..” นาเสร็จไปอีกหนึ่งรอบแต่หนุ่มยังไม่เสร็จ หนุ่มไม่ยอมหยุดซอยควยเข้ามา น้ำหีนาไหลเยิ้มควยจนลื่นไปหมด นาเมื่อยจึงชวนหนุ่มไปต่อที่โซฟา โดยนาหันหลังให้หนุ่ม เกาะตรงขอบหน้าต่าง เข่าทั้งสองข้างพิงบนโซฟา นารู้ว่าหนุ่มชอบเย็ดท่านี้ มาตั้งแต่เย็ดกันใหม่ ๆ แล้ว เพราะควยหนุ่มใหญ่และยาวมาก สาวเข้าออกยาวๆยัดพรวดทีเดียว หนุ่มไม่รอช้า รีบยืนประกบดันแท่งควยเข้า ไปจนสุด พั๊บ ๆๆๆๆๆ !!! เสียงดังกึก ๆๆๆ นาสะดุ้งโอ๊ยย คับตึงหีมาก ค่อย ๆ ก่อนนะหนุ่ม นา เสียววหีไปหมดแล้ว เชื่อมั๊ยคะ.. ท่านี้ นาเสียวกว่าท่าที่ผ่านมาแบบร้อยเท่าพันเท่า ถ้ายังไม่เคยไปลองนะคะ ยิ่งควยใหญ่ ๆ หัวควยบานๆ มันเสียวแบบลืมตายเลยหัวควยจะครูดในรูหีมันมาก เสียงหนุ่มครางไม่หยุด “โอ๊ยย ทำไมก้นงอนใหญ่กลมน่ากระแทกอย่างนี้
เสียงหนุ่มกระแทกไม่ยั้ง นาก็ไม่ยอมแพ้ ใช้มารยาเต็มที่ กระแทกก้นรับควยอย่างไม่ยอมแพ้ เสียงหนุ่มคราง “โอย เมียจ๋า… ผัวเสียวจริง ๆ รู้อย่างนี้ จะไม่ยอมให้นาเลิกกับหนุ่มเลย เย็ดมันส์จริง ๆ ”หนุ่มก็เย็ดเก่งจริง ๆ ค่ะ นายอมรับ เพราะนอกจากควยจะใหญ่แล้ว ยังกระแทกสั้นสลับยาว ซ้ายทีขวาที และอึดมากด้วย เย็ดท่าหมาได้ สิบกว่านาที จนนาเสร็จอีกหนึ่งรอบ นาเมื่อยเลยบอกให้หนุ่มนั่งลงบนโซฟา “มา.นาจะขย่มให้ควยหักเลย อยากควยใหญ่ยาวดีนัก ” นาพูดแบบไม่กลัวเพราะอารมมาเต็มมาก พร้อมกับจับแท่งควยจ่อหี นาใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบบนโซฟา ค่อย ๆ กดหีนั่งทับควย ช้าๆ ค่อยๆกดลงไป ขย่ม ช้า ๆ พร้อม ๆ กับก้มมองดู มันทำให้นาเสียวเพิ่มขึ้น เพราะควยหนุ่มยาวมาก ชนมดลูกดังกึก ๆ แถมยังใหญ่ตึงคับรูหีไปหมดขยับแทบไม่ได้มีเม็ดมุกครูดผนังข้างในไม่หยุด จนนาต้องขย่มแบบลืมตาย ขึ้นสุดลงสุด หนุ่มท่าจะทน ไม่ไหว ร้องบอก ทำไมขย่มเก่งอย่างนี้ หีมึงเย็ดเสียวควยกูมากเลยอีเหี้ย นาก็ตอบกลับไป ควยมึงก็ใหญ่ซะใจหีกูมาก มึงกระแทกขึ้นมาแรงๆสิ น้ำหีกูจะแตกคาควยมึงแล้ว เริ่มเข้าสู่ความหยาบคายอีกครั้ง เสียวซ่านไปทั้งตัว ผัวเก่านาก็กระแทกสวนควยขึ้นมาไม่หยุดมันเร็วและแรงมาก นาร้องครางไม่เป็นภาษา ไม่สนทั้งนั้นว่าใครจะได้ยินเสียงเย็ดกันรึป่าว ร้องเสียวรูหีเสียงดังมาก โอ๊ยมันแน่รูหีกูมาก กูเสียวหีไอเหี้ย กูไม่ไหวแล้วหยุดกระแทกควยใหญ่ๆของมึงเข้ามาก่อน หนุ่มบอก เงี่ยนนักไม่ใช่หรอมึง ร่านหีนักนะ”อีกระหรี่“ แหกหีให้ผัวเก่าเย็ด กูจะเย็ดมึงให้หีบานเลยอีดอก พร้อมกระแทกเน้นๆแน่นๆลึกๆ นาได้ยินแบบนั้นไม่ไหว แพ้มาก ร้องน้ำหีแตกลั้น โอ๊ย กูไม่ไหวแล้วน้ำหีแตกอีกแล้ววววโอ๊ยยยผัวเก่านาเริ่มผัวไม่ไหวแล้ว จะออก แล้ว หนุ่มจับสะโพกนากระแทกดัง พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ… นารู้จังหวะดีว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยเวลาเสร็จ ก็อยากให้ผู้หญิงดูดให้อย่างที่สุด พอหนุ่มร้องชักกระตุก นารีบถอดหีออกจากแท่งควยดังพร้อก ! และรีบลงนั่ง ก้มลงบรรจงดูดควยให้ หนุ่มอย่างสุดความสามารถ ขณะที่มือก็กระทอกให้เข้าปากอย่างลึกสุด มืออีกข้างก็คลึงพวงไข่ ไม่นานหนุ่มก็ร้อง อออกแล้วน้ำควยกูออกแล้ว เสียวสุด ๆ เก่งจังเลยเมียจ๋า ผัวจะขาดใจตายอยู่แล้ว นาค่อยๆบรรจงกลืนเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ยอมหยุด หนุ่มจับหัวนากดให้ดูดน้ำจนหมด นากลืนลงคอทุกหยด พร้อมทั้งเลียสลับกับ ดูดไม่หยุด น้ำของหนุ่มเยอะมาก ไหลย้อย จนเลอะเต็มหน้าอกนา มันข้นเหนียวหนืด พอหลังจากพักเสร็จก็ชวนนาไปอาบน้ำ อาบไปอาบมา ก็จับนาหันหลัง เย็ดท่าหมาจนเสียวสุด จุกทุกดอก นาทนไม่ไหวจับมือหนุ่มออกมาเย็ดกันขนที่นอน นานอนอ้าขากว้างแหกหีบอกยัดควยเข้ามาในหีลึกๆเลยนะ หนุ่มรีบกดควยเข้ามาจนสุดลำ แรกๆนาแอ่นหีสู้ควยทุกดอกที่เขาตอกควยเข้ามาอย่างแรง พอหนุ่มรีบเร่งกระแทกแรงขึ้นเร็วขึ้น นาทนไม่ไหวเสียวหีเหลือเกิน หัวควยและเม็ดมุกมันครูดแน่นในรูหีไปหมด จนต้องถอดหีออกเพื่อไม่ให้เข้าลึกสุดลำ แต่หนุ่มรู้ทันจับเอวนาดึงเข้าไปจังหวะที่กระแทก นาร้องครางบอกไม่ไหวแล้ว กูไม่ไหวแล้วกูเสียวหีไปหมดแล้วโอ๊ย มึงร่านหีมากนักใช่ไหมอีกระหรี่ ได้ยินคำนี้ทีไรหีเกร็งไปหมด โอ๊ยน้ำหีกูแตกแล้วหยุดก่อนหีกูสั่นหมดแล้วอีเหี้ย หนุ่มไม่ฟังยิ่งกระแทกเข้าเน้นๆทุกดอกน้ำควยกูจะแตกแล้วอีนา กูไม่ไหวแล้ว นารีบบอกอย่าแตกในนะ อย่า !!! หนุ่มกระแทกสุดแรงนาร้องไม่สนใจใครทั้งนั้นก็พอจะแตกทีไรควยมันแข็งกว่าเดิมอีกมาก หนุ่มกดควยเข้าแช่ค้างไว้น้ำควยพุ่งกระตุกๆในรูหีจนนาตาค้าง จิกหลังหนุ่มแน่น มันเสียวหีมากเวลาน้ำแตกในรูหีมันอุ่นจริงๆหัวควยกระตุกงึกๆในรูหีฟินสุดๆ นาขมิบหีตอดตุ๊ปๆ ขณะที่ควยยังแช่ในรูหีนาอยู่ หนุ่มก็ค่อยขยับควยเข้าออกอีก นาตกใจเลยบอกว่าทำไมควยยังไม่อ่อนลงเลยหนุ่มไม่พูดอะไร ซอยหีต่ออีก มันฟินมาก น้ำควยยังเต็มรูหีอยู่และซอยต่อไปอีกลื่นไปทั้งหี เขาดึงตัวนาขึ้นมาและให้นาขึ้นควบควยเขานาหมดแรงแล้วหนุ่ม เสียวหีจนขาสั่นแล้ว หนุ่มบอกนั่งยองๆจับหัวเตียงเอาไว้ หนุ่มซอยควยจากด้านล่างขึ้นมาค่อยๆเน้นๆและเริ่มแรงขึ้นแรงขึ้น น้ำควยในรูหีนาไหลลงมาเป็นทาง ฟองเต็มหี หัวควยรูดรีดน้ำควยในรูหีนาออกมาเต็มท้องน้อยหนุ่ม เขากระแทกยิ่งแรงยิ่งเร็วนาร้องครางไม่หยุดจนน้ำหีแตกขาอ่อนนั่งทับควยหนุ่มจนสุดลำสะดุ้งอีกครั้งด้วยความลึก และหนุ่มก็จับเอวนาบิดควยเขาไปมาและกระตุกน่ำแตกอีกครั้งเหนียวอุ่นทั้งรูหี ก่อนกลับ หนุ่มยังบอกอีกว่า ถึงนาจะเลิกหรือไม่เลิกกับสามี หนุ่มก็จะมาเย็ดกับนาทุกวัน เพราะหนุ่มหลงมนชิวหาของนา แต่ในใจนาติดใจควยผัวเก่ามากเสียวหีสุดๆ ก่อนกลับหนุ่มยังเซ็นเช็คให้นา ตั้งห้าหมื่นกว่า ๆ (บ้านหนุ่มรวยมาก) แต่นาไม่สนใจหรอก บอกหนุ่มไม่เอาหริก เอากลับไปเถอะ หนุ่มบอกเอาไปเถอะ เหมือนกระหรี่ดี นาเสียวแว๊ปที่หีอีกครั้ง นาบอกอย่าพูดแบบนั้นเสียวหี แล้วก็ขำๆกัน จบแล้วค่ะ ยังมีอีกเรื่องนะคะ กับวินมอร์ไซค์ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก ชอบก็ให้กำลังใจกันบ้างนะคะ บายค่ะ..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา