ทำโทษเมีย 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 08.57 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,344 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 08.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับ ผมชื่อนิค อายุ 36 ผมเป็นหัวหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็นบริษัทอเมริกาที่มาตั้งถิ่นถานในบ้านเรา และมีเมีย ชื่อ ส้ม ผมกับส้ม อายุ 35 คบกันมา3ปีและพึ่งแต่งงานได้4-5 เดือน ส้มเป็นคนหุ่นดีมาก นมใหญ่ ตูดใหญ่ เอวเล็ก ลูกน้องในที่ทำงานก็มักจะพูดคุยกันว่า สวยหุ่นดี อะไรต่างๆนาๆ เพราะเมื่อก่อน ส้มเป็นพนักงานที่นี้ ผมก็เป็นพนักงานทุกคนรุมจีบส้ม แต่ผมได้เขามาครอบครองและก็แต่งงานกัน ไอเรื่องที่เขาชมเมียผม ก็ไม่คิดอะไรดีใจเสียด้วยที่มีคนชมเมียผมแบบนั้น วันหนึ่ง ผมถึงบ้านเมียก็ทำกับข้าวไว้ให้กินปกติ เมื่อผมอาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก็เข้าห้องนอนผมเป็นคนไม่ค่อยเก่งเรื่องเอากันสักเท่าไหร่ เมียผมนอนลูบไร้ไปทั่วร่างกายของผม ผมหันหน้ามาและจับควยให้เมียผมอม และผมก็ยัดควยผมเข้าไปในหีของเธอ มันเปียกมาก จนทำให้ควยผมลื่นไปหมด ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เล้าโลมเขาเลย ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเล้าโลมเอาให้เสร็จๆก็จบแต่ทุกครั้งที่ผมเสร็จ เขาจะนอนเกี่ยวหีต่อตลอด เพราะผมเป็นคนเสร็จไว พอตื่นเช้ามาก็ไปทำงานปกติ แต่วันนี้ผมได้ยินน้องฝรั่ง2คน ที่ตำแหน่งเดียวกับผม คนนึงชื่อ เร อีกคนนึงชื่อ เจมส์ ทั้งคู่อายุประมาณ 30-32 ทั้งคู่คุยกันว่า เร บอกเสียดายวะคุณส้มยังไม่น่าแต่งงานเลย เมื่อก่อนแต่งงานที่ยังทำงานอยู่ที่บริษัทยังโดนกูมอมเหล้าแล้วพาไปเย็ดอยู่เลยหีฟิตมาก เจมส์ก็บอก กูก็ด้วยแม้งโดนกูเย็ดคาที่ทำงานขณะทำโอที น้ำหีเยอะชิบหาย มึงดูคลิปที่กูเคยอัดไว้ดิ ผมได้ยินแล้วเครียดมาก เดินไปหา เร กับ เจมส์ แล้วด่าเขาต่างๆนาๆ และบังคับให้เขาส่งโทรศัพท์มา ไม่งั้นจะไปแจ้งความ ทั้งคู่ได้ขอโทษผมยกใหญ่และส่งโทรศัพท์ให้ ผมเดินไปที่ห้องทำงานหยิบโทรศัพท์ของเจมส์มาเปิดดู โอโห้ ควยของเจมส์ใหญ่มาก ผมไม่เห็นท่าทีของเมียผมจะขัดขืนเลย แถมยังอมดูดควยฝรั่งที่อยู่ตรงหน้าอย่างกระหายมาก หน้าตายั่วอยากให้เสียบควยเข้ามาให้หีจะแย่ ผมก็โกรธเมียผมมากไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้ผมรู้ แต่มันแปลกมาก ตอนผมดูใจผมเต้นแรงมาก ควยก็แข็ง แต่ผมก็หักห้ามใจไว้ ผมกลับบ้านไปปกติ เมียผมก็ทำตัวปกติ และผมก็นึกถึงคลิปที่เมียผมโดนฝรั่งเย็ดแล้วเงี่ยนจึงเย็ดส้มไปอีก 1 ที พอตอนเช้าผมไปทำงานเจอ เร ก็บอกกับ เรว่า คุยช่วยไป คุยกับเมียผมหน่อยได้ไหม ให้เขาสารภาพกับผมว่าคุณเคยมีอะไรกันตอน ส้มคบกับผมอยู่ ผมไม่อยากมีปัญหา เรก็ ยินดี แต่ผมได้แอบติดกล้องไว้ที่บ้านผมทุกมุม เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น พอ เร เคาะประตู ส้มก็เปิดประตูมา เร ผลักประตูแล้วเข้ามาคุยกับส้ม แต่ส้มนั้นใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเพราะพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมเห็น เร ยืนขึ้นบอกผมไม่ไหวแล้วก่อนจากกันผมขอเย็ดคุณอีกสักทีได้ไหม ส้มบอกไม่ได้เขาแต่งงานแล้ว แต่เรเข้าไปซุกไซ้ซอกคอแล้ว ดึงผ้าขนหนูออกจน นมที่ใหญ่เด้งออกมา หัวนมตั้งเด่พร้อมที่จะโดนดูดเลีย เร อ้าปากคว้าหัวนม ใช้ลิ้นสากๆลากเลียดูด แล้วเลียวนเต้านมจนเมียผมแอ่นอกเด้งด้วยความเสียว มือก็ลูปไร้ไปทั่วร่างกาย เมียผมขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะด้วยร่างกายของ เร ที่ใหญ่แต่เป็นฝรั่งที่ไม่สูงมาก เขาล้วงมือไปในกางเกงในแล้วดึงออกอ้าข้าเมียผม น้ำหีเมียผมแฉะเต็มไปหมด เร รีบลากลิ้นจากหัวนมลงไป ผ่านหน้าท้องน้อยและดูดเลียน้ำหีที่ไหลเต็มหีของหีเมียผม จนตอนนี้เมียผมไม่ขัดขืนอีกต่อไป เด้งหีและกดหน้าของฝรั่งคนนั้นไว้ที่หีอย่างแน่น บดส่ายหีไปมากับหน้าฝรั่งเร เผยปากร้อง โอ๊ยยย ดูดเก่งชิบหาย ทันใดนั้นเอง เร ได้ยืนขึ้นแล้วค่อยๆถอดเข็มขัดออกเมียผมเหมือนจะรู้ไปนั่งรูดซิปให้ฝรั่งเร ทำให้ควย ที่ใหญ่ยาว เด้งออกมาจากกางเกง มันใหญ่กว่าของผมมาก แถมยังยาวมากอีกด้วย เมียผมมองแล้วอ้าปากแลบลิ้น อ้ารับควยของฝรั่ง เต็มปากมาก เมียผมดูดเลีย ปากก็ดูดควย มือก็กำควยชักไปด้วยด้วยความยาวของควย เมียผมดูดเลียจนหนำใจแล้ว ยืนหันหลังแล้วแนบตัวลงกับโต๊ะกินข้าว ควยของฝรั่งเร ค่อยเขี่ยไปเขี่ยมา จนเมียผมต้องบอกว่าเอาเข้ามาเถอะ อยากโดนควยใหญ่ๆแบบนี้มานานแล้ว เร ค่อยๆแหย่ลำควยเข้าที่รูหีทีละนิดจนมิดลำเข้าได้ง่ายเพราะด้วยน้ำหีที่ไหล แฉะเต็มไปทั่งหี เร กดควย จนมิดลำ จนเมียผมสะดุ้งเกาะโต๊ะกินข้าวแน่น ร้องบอกมันแน่นมาก ตึงหีไปหมด ไม่ได้โดนควยของเรนาน เรบอกเย็ดทีไรก็แน่นควยทุกทีเลยนะ เรแช่ควยอยู่แบบนั้นและจับตูดส้มกดเข้ามาอีกแล้วส่ายควงควยไปมา ส้มเสียวมากจนต้องร้อง บอกไม่ไหว เสียวหีเต็มหีมาก เร เริ่มดึงออกแล้วค่อยๆยัดใส่ไปใหม่ แล้วค่อยๆซอยอย่างช้าๆแล้วค่อยๆเร่งจังหวะ โอ๊ยยย ส้มไม่ไหวแล้วน้ำหีจะแตก เรเร่งกระแทกเร็วขึ้น โอ๊ยยเร ส้มไม่ไหวแล้วน้ำหีจะแตกแล้ว ไม่ไหวหยุดก่อน แต่เรไม่หยุดยังกระแทกหนักๆ จนส้มแอ่นหีหนี แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเร ได้จับเอวแล้วดึงเข้ามากระแตกกับควยเขาอย่างหนักหน่วง โอ๊ยยน้ำหีแตกแล้ว แตกแล้ว พอก่อน เรไม่ฟังยังเย็ดส้มไม่พักน้ำหีไหลออกมาตามขาอ่อนเปียกควยและไข่ของฝรั่งเร คนนั้นเต็มไปหมด ซักพักเร ก็หยุดแล้วถอดควยออกมา มานั่งที่โซฟา ควยแข็งใหญ่ชี้เด่ ส้มขึ้นมาค่อยควยแล้วค่อยๆกดลงมา แล้วเริ่มโยก มองหน้าฝรั่งอย่างเซ็กซี่แล้วก้มไปดูดปากไซร์คอ จนฝรั่งจับเอวเมียผมดึงขึ้นไว้แล้วให้ส้มนั่งยองๆบนควยเขา แล้วเร่งกระแทกควยสวนขึ้นไปหาหีของส้มดังสั่งตับๆ แรงมาก ส้มกำแขนฝรั่งเร แน่น ส่ายหัวไปมา ร้องเสียวหีแน่นหีตลอด บอกเร คุณอย่าพึ่งหยุดนะ ส้มเสียวมากน้ำหีส้มจะออกอีกแล้ว เร เร่งกระแทกควยขึ้นไปแล้วบอกผมก็จะไม่ไหวแล้วทีนี้ส้ม เด้งตูดเองเลย กดหีลงมาหาควยสวนกันอย่างแรงและเร็วมาก โอ๊ยไม่ไหวแล้วน้ำหีแตกแล้ว แต่เรก็ยังไม่หยุด กระแตกต่อ2-3ทีแล้วกตูดของส่มแช่ไว้บอกน้ำผมแตกแล้ว ส้มบอกอย่าแตกในนะแต่ก็ไม่ทัน ร่างของฝรั่งกระตุกงึกๆแล้วร้องโอ้ น้ำเงี่ยนที่อุ่นพุ่งเข้าไปในรูหีของส้มมันเยอะมากควยกระตุกในรูหีงึกๆ ส้มรู้สึกร้อนท้องแล้วฟินมากกอดรัดดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ส้มค่อยๆยกตูดขึ้นเพื่อจะไปล้างลำควยที่ยังแข็งค่อยๆถูกหีรูดออก ส้มบอกแตกไปแล้วแต่ควยยังแข็งไม่หดเลยนะ เรยิ้มๆ แล้วพอหีจะหลุดออกจากควย เรจับเอวของส้ม แล้วพลิกให้นอนหงายขณะที่ควยยังคาหีอยู่ เร ค่อยๆโยกเอวกระทุ้งควยเขาไปในหีอีก ทำให้ส้มตกใจมากมองหน้าเร และบอกว่า พึ่งจะแตกไปเองนะ เรไม่พูดอะไร คราวนี้ มันรุนแรงมาก เขาเย็ดดุมาก กระแทกแต่ล่ะดอกเน้นๆทุกดอก เป็นเพราะน้ำหีและน้ำควยยังอยู่ในรูทำให้ลื่นและหีก็น่าจะบาน เรจับส้ม ยกขาขึ้น2ข้างให้อ้าออก แล้วแทงควยงัดที่ข้างในรูหี ส้มดิ้นผลักตัวเรออก บอกมันเสียวมาก มันงัดในรูหีไปหมด เร กระทุ้งกระแทก บีบคอส้มเบาๆพร้อมกับกดให้ส้มกระแทกรับกับควยของเขาที่เข้าออก น้ำเงี่ยนของฝรั่งเรที่อยู่ในรูหีเริ่มซึมออกมา มันเปียกชุ่มไปหมด ไหลนองมาถึงตูดของส้ม เขาสาวควยเข้าออกอย่างเร็ว และจับส้มนอนคว่ำหน้าบนโซฟา นอนราบแอ่นตูดขึ้น แล้วสอดควยเข้าไปอย่างเร็ว ทำให้ส้มเสียวแว๊ป จิกโซฟา โอ๊ยยอะไรจะเสียวขนาดนี้ มันแนบหีแน่นลื่นไปหมด เสียวหีมาก เรเร่งซอยอย่างรุนแรง ส้มร้องครางเสียวตลอดเวลา น้ำควยที่ยังคาอยู่ในรูหีโดนแรงเสียดสีจนเป็นฟอง มันลื่นแต่ลัดแนบเนื้อมาก ส้มแอ่นรับแรงกระแทก ควยของฝรั่งเร และขมิบหีตอดรัดอีกทำให้ เร ร้องโอ้ ตอดรัดควยดีจริงๆ เรบอกจะไม่ไหวแล้ว น้ำควยผมจะแตก เรดึงควยออกมา แล้วให้ส้มอ้าปากนั่งแลบลิ้น น้ำควยเร พุ่งออกมา ข้นขุ่นมาก พุ่งใส่ปากและลิ้นเต็มไปหมด มันเยอะมาก ส้มอมน้ำเงี่ยนไว้ในปากแล้วอ้าปากอมควยฝรั่งเร และปล่อยให้น้ำเงี่ยนค่อยๆไหล ทำให้เรมองและเสียวมาก เรถอนควยออกและไปนั่งพัก และคุยปัญหาที่ผมรู้ว่าเรกับเจมส์เคยมีอะไรกับส้ม ให้ผมมาคุยเพื่อให้ส้มไปบอกผม ก็ตามที่ผมได้บอกเรไป พอตกเย็นผมกลับบ้าน กลับไปด้วยความเงี่ยนมาก ที่เห็นเมียเสียวสุดๆกับควยของเร แต่พอกลับมาถึง เห็นหน้าเมียผมเหมือนหมดเลี้ยวแรงแต่ทำตัวปกติ และทักทายผมก่อนเลยว่า ส้มทำน้ำหกใส่โซฟานะ อย่าพึ่งไปนั่ง ผมมองไปที่โซฟา โอ้โห เปียกเต็มไปหมด ผมเงี่ยนมากจะเย็ดเมียตอนนอน แต่เมียกลับนอนหลับปลุกก็ไม่ตื่นสงใสจะหมดแรง เช้ามาผมไปทำงานปกติและเรียกเร มาคุยบอกผมรู้นะเมื่อวานคุณไปทำอะไรเมียผม ผมติดกล้องไว้หมดแล้ว ถ้าไม่อยากให้ผมเอาเรื่อง คุณไปเรียกเจมส์มากลับบ้านกับผมเย็นนี้ จะได้คุยให้รู้เรื่อง พอตกเย็นผมกลับมากับฝรั่ง2คนที่เมียผมเคยมีอะไรด้วย ส้มทำหน้าตกใจมาก ผมก็บอกว่าผมรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว และเรื่องเมื่อวานด้วย ส้มขอโทษผมและให้ทุกคนสารภาพว่าไปมีอะไรกันตอนไหนยังไง ผมฟังจนควยผมเริ่มแข็งผมก็ไม่รู้เหมือนกันมันแข็งมาได้ยังไง ทุกคนเล่าเริ่มเกิดอารม ผมก็ได้บอกให้ เร กับ เจมส์ เข้าไปรุมเย็ดเมียผม ส้มบอกไม่ได้นะไม่เอาแล้วขอโทษผม แต่เมื่อทั้งคู่เข้าไปซุกไซร์ร่างกาย เริ่มถอดเสื้อผ้าเมียผมทีละชิ้นจนหมด คนนึงไซร์นมไซร์คออยู่ข้างหน้าอีกคน ไซร์ซอกหูและแผ่นหลังทำให้ส้มตัวอ่อนไปหมด มือของส้มเริ่มจับร่างกายฝรั่งคนที่อยู่ด้านหน้าและด้านหลัง ลูปไร้ไปมา หายใจเริ่มแรงขึ้นๆ เรได้ค่อยๆถอดกางเกงในส้มออกแล้วเจมส์ค่อยๆไซร์แผ่นหลังลงมาลากลิ้นผ่านรูก้นแล้วแยงลิ้นเข้าไปที่หีของส้มทำให้ส้มสะดุ้งเสียวจับมือของเรไว้ที่อยู่ข้างหน้า เรถอดกางเกงลงควยที่ยาวแข็งเด้งออกจากกางเกงอยู่ตรงหน้าส้ม ทำให้ส้มอ้าปากดูดควยของเรที่อยู่ตรงหน้า เจมส์เห็นส้มก้มโค้งแอ่นหีที่เลียอยู่ เลยดูดเลียหีดูดเม็ดแตดและแยงนิ้วเข้าออกจนน้ำหีไหลเต็มหี ส้มขาอ่อนนั่งที่พื้น เจมส์ถอดกางเกงออก ควยของเจมส์ เด้งโผล่มาจากกางเกง ส้มถึงกับตาค้าง และมองดูควยของเจมส์อยู่พักนึง ส้มบอกฉันไม่ไหวแล้ว อยากมากไม่ไหว ส้มบอกควยเจมส์สวยมาก ควยเจมส์ทั้งโค้งทั้งยาว ใหญ่พอๆกับเร แต่ยาวและโค้งสวย เส้นเลือดเห็นชัดหัวควยก็บานแดงเป็นดอกเห็ด ส้มใช้ลิ้นลากตั้งแต่ไข่ของเจมส์แล้วอ้าปากอมหัวควยที่บานแดงเข้าไปในปาก เจมส์จับหัวของส้มกระทุ้งควยเข้าไปในปาก แล้วเร จับส้มโก่งตูดแล้วเขี่ยควยไปมาที่หีที่เปียกชุ่ม มันลื่นไปหมด ส้มเสียวหีส่ายไปมา เรจับควยยัดเข้าไปจนมิด ส้มอ้าป้าร้อง โอ้ย ครางในลำคอตลอดที่ควยยังคาอยู่ที่ปาก ทำให้เรเงี่ยนมาก ผมนั่งมองจนควยแข็ง ตื่นเต้นมาก ควักควยออกมาชักเว่าแล้วนั่งดู เมียโดนฝรั่งควยใหญ่รุมเย็ด เสียงครางสนั่นลั่นห้องเมื่อ เรเร่งกระแทกควยเข้าไปในรูหีน้ำหีไหลเปียกชุ่มที่ควยของเร และเรก็ดึงออกให้ส้มดูดควยให้ ตูดของส้มแอ่นไปหาเจมส์ เจมส์ค่อยๆเขี่ยหัวควยที่บานแดง ไปมาที่ร่องรูหีของส้ม และค่อยๆแหย่หัวควยเข้าไปมันเข้าไปแค่หัวส้มก็สะดุ้ง สีหน้าส้มหลับตาพริ้ม กัดริมฝีปากเมื่อ เจมส์ยัดควยเข้าไปจนสุดลำควยแล้วจับเอวส้มบดไปมา มันแน่นมาก ส้มกำควยของเรแน่น แล้วอ้าปากร้องครางตลอด แค่แป๊ปเดียวน้ำหีของส่มก็แตกร้อง ครางดังมากร่างกายกระตุกงึกๆ สั่นไปทั้งตัว นอนราบกับพื้นแบบหันหลังควยหลุดออกจากหีดังโบ๊ะ เจมส์นั่งทับที่ก้นของส้ม แล้วค่อยๆดึงก้นส้มขึ้นมาให้แอ่นก้น แล้วค่อยๆยัดควยที่หัวบานใหญ่เข้ามาในหีอีกครั้งจนมิดลำแล้วบีบขาตัวเองให้ขาสั้มชิดกัน มันทำให้รูหีของส้มบีบรัดควยของเจมส์อย่างมาก ส้มร้องบอก โอ๊ย ไม่ไหว หัวควยมันบานครูดในรูหี ขรุขระ มาก เสียวในรูหีไปหมดแล้ว มันแน่นในรูหีมาก เรนั่งกับพื้นแล้วเอาควยยัดปากส้ม ส้มอมดูดแรงมาก เจมส์เริ่มขยับควยเข้าออกเร็วขึ้นๆ ส้มก็เสียวมากดูดควยของเร เร็วและดูดแรงมากขึ้น ทำให้เร ทนไม่ไหว กดหัวส้มแนบกันควยแล้วน้ำควยแตกคาปากของส้ม มันเยอะไปหมดน้ำควยขุ่นข้นเต็มปากไหลยืดออกมา ส้มยังไม่ทันกลืนเจมส์ก็เร่งบอกไม่ไหวแล้ว น้ำผมก็จะแตก เจมส์เร่งนั่งยองๆสาวควยเข้าออกรูหี จนส่มต้องแอ่นรับแรงกระแทกตลอด ส้มร้องครางน้ำควยไหลออกจากปากตลอด เจมส์กระแทกหนักขึ้นและเร็วขึ้น เสียงเจมส์ร้องโอ๊ย น้ำแตกแล้ว จังหวะนี้ล่ะส้ม ร้องโอ๊ย ควยใหญ่มาก ควยกระตุกในรูหีงึกๆ ส้มขมิบหีตอบรับ กำมือและเกร็งเท้าด้วยความเสียว บอกเสียวหีมาก น้ำเงี่ยนค่อยๆล้นออกมาจากรูหีปลิ้นออกมา ระหว่างหีกับควยของเจมส์ เจมส์ค่อยๆถอดควยออกน้ำควยในรูหีไหลยืด เหนียวข้นและขาวขุ่นมาก มันไหลนองผ่านกลีบหีของส้ม นองมาที่พื้น ส้มยังเสียวหีอยู่ขมิบหีตลอด ผมเห็นแล้วเงี่ยนสุดๆ น้ำควยก็จะแตกนั่งชักเว้าดูเมียโดยฝรั่งควยใหญ่เย็ดหี ผมนอนราบทับเมียแล้วดันควยเข้าไปให้น้ำแตกคาหีเมียผมอีกครั้ง ผมถึงกับตกใจที่รูหีเมียผมบานมาก และลื่นน้ำควยของเจมส์มาก ผมน้ำแตกคารูหีเมียผมน้ำควยพุ่งเข้าไปผสมกับของเจมส์ เต็มรูหีไปหมด เมียผมนอนสลบไสลจากการโดนฝรั่งรุมเย็ด ผมก็ให้ฝรั่งทั้งคู่กลับและเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แล้วผมจะให้เมียผมมาเล่าใหม่ในสิ่งที่เขาติดใจรสชาติควยใหญ่เรื่องต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา