ผัวเก่าอิสลาม 18++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.56 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,283 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยผมบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล เพราะเคยเย็ดกับบุ๋มแล้วเมียผมเล่าให้ฟังว่าเคยมีผัวเก่าเป็นอิสลาม เย็ดเก่งมาก ผมก็ชอบให้บุ๋มเล่าให้ฟังโดนถามเรื่องขนาด บุ๋มบอกไม่ต้องพูดถึง แค่หัวควยก็กินขาดเหนียงเป็นเหนียง ควยถอกตลอดหัวควยม่วงบานเป่ง ผมได้ยินแบบนี้ทีไรชอบมากเย็ดเมียไม่หยุดล่ะวันนี้ผมพาเขามายากจะเห็นมากโดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆเอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอายและคงทีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วยสักพักผมปลุกอารมณ์บุ๋มจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้บุ๋มขยับตัวมาที่ๆนอนระหว่างพี่ชลกับผมครับเธอถามว่าทำไม ผมบอกว่านั่งแหกขาให้พี่เค้าดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมบุ๋มอยู่พักนึงบุ๋มก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วบุ๋มก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับโดยพี่ชลก็แกล้งหลับต่อ ผมก็เอามือจับที่หีบุ๋มก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะด้วย จากนั้นผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยแล้วพูดว่า”ขอให้พี่เค้าเลียหีบุ๋มได้ไหม”บุ๋มดูมีอารมณ์มากสุดๆ จากนั้นผมลองขอให้บุ๋มจับควยพี่ชล พี่เขานอนถอดกางเกงควยตั่งโด่ เธอสัมผัสมันใหญ่มากหัวควยและลำควยใหญ่มาก ผมขอให้บุ๋มอมควยพี่เค้ายังไม่ทันพูดจบเมียผมจับควยรูดเลีย บุ๋มบอกให้ผมเอาควยผมใส่เถอะ ผมก็เอาควยใส่สักพัก ก็มีโทรศัพท์มา พี่ชลแกล้งกดมาเอง ผมจึงบอกบุ๋มว่า”เดี๋ยวมานะ ไปเอาของที่ห้องเพื่อนแป๊บ” ถ้าไม่ไหวก็ดูดให้พี่เค้าไปก่อน”ผมก็แกล้งเปิดประตูแล้วปิดแต่จริงๆอยู่ในห้องน้ำดูบุ๋มอยู่ บุ๋มก็ช่วยตัวเองไปดูดควยพี่ชลจนมิดด้ามด้วย จนพี่ชลแกล้งตื่น บุ๋มตกใจมาก ”จำผัวเก่าที่เอากันที่หัวหินไม่ได้เหรอ พี่ขอเลียหีบุ๋มบ้างนะ” พี่ชลดันตัวบุ๋มนอนลงแล้วถอดชุดนอนของบุ๋มออกบุ๋มตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นผัวเก่า สายตาเมียผมจ้องหน้าผัวเก่าอย่างไม่กระพริบแล้วนั่งคุกเข่ากับพื้น ยกขาบุ๋มขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วเลียหีบุ๋มทันที ผัวเก่าเองก็อดอยากมานานตั้งแต่เลิกกับบุ๋มก็ใช้มือชักว่าวมาตลอดไม่เคยได้เจอของจริงแบบนี้เขาทั้งจูบทั้งเลียหีของบุ๋มอย่างตะกละตะกราม บุ๋มดิ้นแอ่นหีรับหน้าผัวเก่า พี่ชลได้ใจแหวกแคมทั้งสองออก “..ดีจังเลย…ซี้ด…โอว….พี่ชลอย่าดูดเม็ดแรงนักซิ..มันเสียว..โอว…” พี่ชลดูดเบาขึ้นแล้วเอานิ้วแยงลงไปในรูหีชักนิ้วเข้าๆออกๆ มือบุ๋มกดที่หัวพี่ชลให้แนบกับหีแน่น “หีบุ๋มหอมจัง” พี่ชลยกหน้าขึ้นพูด…แล้วก้มลงเลียต่ออีกนิ้วที่แย่รูหีอยู่เร่งเร็วขึ้นอีก “พอเถอะ…ใจบุ๋มจะขาดอยู่แล้ว…เอาไอ้นั่นพี่ชลยัดเข้าไปเถอะ” พี่ชลยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีบุ๋มต่อ “อูย…พี่ชลอย่าเอาลิ้นแย่เข้าไปซิ..มันเสียว บุ๋มแอ่นหีจนก้นไม่ติดพื้น “พี่ชอบกินน้ำเงี่ยนบุ๋ม…มันอร่อยดี” พี่ชลพูดหยาบตรงๆแล้วลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยถูหีบุ๋มไปมา บุ๋มดิ้นเด้งหีรับควย “เอาควยยัดเข้าเร็วๆซิ…มันเสียวโอ๊ยอย่าถูหี…บุ๋มหมดจริตอายพูดหยาบบ้างแล้วก็เอื้อมมือมาจับควยพี่ชลแล้วจ่อที่รูหีแล้วกระดกก้นให้ตรง พี่ชลดันควยช้าๆเข้าไปในบุ๋ม“ เบาๆก่อนนะ…ของพี่ชลมันใหญ่..เดียวหีฉีกอีกไม่ได้โดนควยของพี่นานมาก คิดถึงเมื่อก่อนก็เงี่ยน พี่ชลดันควยเข้าไปในหีแล้วจับขาบุ๋มแยกออก บุ๋มเอามือมาดันที่ท้องพี่ชลไว้คงกลัวพี่ชลกระแทกแรง… “ชักออกไปก่อนแล้วค่อยๆ ดันมาใหม่ บุ๋มขอให้พี่ชลชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าช้า มือที่ยกขาเปลี่ยนมาบี้หีบุ๋ม..”ซี้ด…ดีจังเลย…ขยี้หีบุ๋มแรงอีกก็ได้…อือ..ซี้ด” บุ๋มสายหีไปมา พี่ชลชักควยเข้าๆ ออกซักครู่ควยก็เข้าจนเกือบมิดลำ พี่ชลโน้มตัวลงไปทับบุ๋มชักคงยออกช้าๆแล้วเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…”หีบุ๋มตอดควยพี่ดีจังเลยครับ…เสียวหรือยังบุ๋ม” บุ๋มพยักหน้ารับแล้วบอกควยพี่ใหญ่ดีมากเลยช้าๆนะ แน่นจนหายใจไม่ออกแล้ว หัวควยก็บานใหญ่ลำควยยังยาวอีก โอ๊ยพี่ มันตึงหีมากๆ แล้วโอบกอดที่หลังพี่ชลลูบไปมา ผมเข้ามานั่งดูข้างๆเมียผมจับควยผมลูดเข้าลูดออกเป็นจังหวะ ดูดเลียควยผมอย่างกระหายจังหวะนั้นผมมองดูที่หีมีผมปลิ้นตามเนื้อควยออกมา เนื้อหีแนบกับเนื้อควยตลอดกระชับมากผัวเก่าเมียผมถอนควยออกจนหมดผมเห็นหัวควยล่ะลำควยแล้วหืมมม หีเมียกู บานแน่ หัวควยบวมบานเป็นดอกเห็ดสีม่วงคล้ำควยอิสลามเป็นแบบนี้หมดเลยหรอพี่ เขาบอกใช่เพราะคริปตั้งแต่เด็กหัวควยเลยไม่มีอะไรรั้งทำให้หัวควยใหญ่ ผมเห็นเมียผมเอามือมาจับควยผัวเก่าแล้วเล่นที่หัวควยบานๆ เอาเข้าเถอะพี่คันหีแล้ว พี่ชลกระเด้าควยเร็วขึ้น แคมหีบุ๋มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะควยที่ซอยกระเด้า น้ำเงี่ยนบุ๋มเปียกลำควยเป็นมัน เสียวจังเลย…กระเด้าแรง พี่ชลกระเด้าควยถี่ยิบ…”หีบุ๋มตอดควยผมจนน้ำจะแตกแล้วครับ.พี่ชลกระเด้าเร็วขึ้นบุ๋มเด้งหีรับการกระเด้าเสียงดังพับๆๆๆๆๆ “อย่าเพิ่งออกนะบุ๋มกำลังเสียวโอ๊ยมันใหญ่ซะใจอะไรแบบนี้ เมียผมดูดควยผมแรงมากผมเสียวควยไปหมด พี่ชลกระแทกควยเข้ารูหีจนมิดลำแล้วกดสายก้นไปมาพี่เสียวหัวควยจังเลยบุ๋ม” “อย่าให้ควยพี่หลุดนะ” แล้วบุ๋มพูดอย่างลืมอาย พลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วลุกขึ้นนั่งบดส่ายหีไปมาบุ๋มเริ่มยกก้นขึ้นช้าๆรูดลำควยยาวนั้น “โอว…เสียวจังเลยบุ๋ม…” บุ๋มเริ่มกระเด้าหีช้าๆแล้วขึ้นจนควยหลุดแล้วยัดเข้าใหม่ หลายๆรอบผมเห็นเวลาหัวควยมันเข้าไปมีเสียงดังกึกๆ คงเป็นเพราะเหงียงหัวควยที่บานเป่งและเริ่มเร็วขึ้น พี่ชลเด้งควยรับการกระเด้าเป็นจังหวะโดยกระแทรกขึ้นมาจากด้านล่างเน้นๆ มือก็บีบนมบุ๋ม“บีบนมแรงๆอีกโอ๊ยยยไม่ไหว การกระเด้ารุนแรงขึ้นอีก พี่จะแตกแล้ว…กระแทกหีลงแรงๆบุ๋มก็จะเสร็จแล้ว….โอว….เ..สร็จแล้ทั้งสองต่างตัวเกร็งกระตุกเบาๆ บุ๋มกระเด้าหีอีกช้าๆน้ำเงี่ยนของพี่ชลไหลออกมาจากรูหีบุ๋มช้าๆ จนเปียกลำควยพี่ชลแล้วบุ๋มก็นอนราบไปที่ตัวของพี่ชลทั้งๆที่รูหียังอมควยแคมตุ่ยอยู่ ทั้งสองกอดกันหอบหายใจถี่ๆผมจับเมียผมในท่าหมาโดยเมียค่อมล่างผัวเก่าเอาไว้เย็ดเมียอย่างแรงกระแทกเข้าไปสุดโดยน้ำเงียนของผัวเก่ายังอยู่ในหี หีเมียผมบานมาก ผมถามว่าเสียวไหมโดนของผัวเก่า เสียวมากเลย ผมกระแทกแรงๆเน้นๆแล้วพูดหยาบๆกับเมีย กูจะให้มึงโดนเย็ดอีดีไหมอีน่านเมียผมได้ยินก็เสียวเครื่องติดอีกจับควยผัวเก่าอมดูจนควยผัวเก่าแข็งอีกผมกระแทกอยู่นานพอควรยิ่งเห็นเมียอมควยผัวเก่าอยู่ยิ่งเงี่ยนไปอีกกระแทกไม่นานน้ำผมก็แตกในรูหีของเธอ ผัวเก่าเธอเห็นผมน้ำแตกรีบขึ้นมา เมียผมโก่งตูดรอ ผัวเก่ายัดทีเดียวมิดลำ เมียผมจิกหมอนแน่น ผมก็ไปเลียแผ่นหลังเมียผมทั่ว เลียไปเลียมาเมียผมก็ร้องเสียวตลอด ผมเก่าเอามือไปขยี้เม็ดแตดพร้อมกระแทกรัวๆมึงชอบนักใช่ไหมควยใหญ่ๆเนี่ย หีมึงจะบานก็วันนี้ล่ะ กูจะเย็ดมึงให้ขาหุบไม่ลงเลย เมียผมกระตุกไปหลายทีร้องเสียวหีแน่นหีตลอดเวลา ซักพักน้ำผัวเก่าก็แตกกระแทกแรงมากแช่ควยอยู่ในหีซักพักดึงออกมา น้ำเงี่ยนไหลเป็นทาง แล้วคืนนั้นเรา3คนก็เย็ดกันทั้งคืน เช้ามาปมมาดูหีเมียผมแดง รูหีบาน ผมลองยัดควยเข้าไปรู้สึกได้เลยว่าหีเมียบานแต่พอนึกถึงเมียโดนควยใหญ่ๆเย็ดก็เงียนเย็ดมันไปอีกแบบ 1-2ปีก็ไม่ได้เจอผัวเก่าเมียผมอีกเพราะเขาไปแต่งงานมีลูกผมกับเมียก็เย็ดกันแล้วถามถึงควยผัวเก่าเมียผมตลอดผมทั้งคู่มันซะใจมาก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา