เป็นเจ้าของสระว่ายน้ำส่วนตัว ใช้ตังเท่าไหร่

-

เขียนโดย Salehere

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.02 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,186 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564 21.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เป็นเจ้าของสระว่ายน้ำส่วนตัว ใช้ตังเท่าไหร่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด-19 ทำให้เราได้เห็นถึงพฤติกรรมในการบริโภคไลฟสไตล์ของคนยุคนี้เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้นิยามว่า New norm 

 

เป็นผลให้การให้ พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วซึ่งผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีการปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ สำหรับสำหรับกิจกรรมการว่ายน้ำภายในครอบครัวก็มีแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนเนื่องจากความกังวลของผู้ปกครองต่อโรคระบาดดังกล่าวหากวันนี้คุณอยากจะว่ายน้ำอย่างเป็นส่วนตัวภายในพื้นที่บริเวณบ้านของคุณ 

 

แน่นอนว่าการเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านจึงจำเป็นต้องมีงบประมาณและความรู้ความเข้าใจในการดูแล

 

แล้วเรามาดูกันตั้งแต่เริ่มแรกถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำคุณต้องเริ่มจาก

 

ในการรับวางระบบสระว่ายน้ำโดยทั่วไปจะจำแนกกันตามวิธีการก่อสร้าง ถ้าคุณอยากได้สระว่ายน้ำที่มีรูปแบบเฉพาะคุณอาจจะเป็นต้องเลือกวิธีการก่อสร้างด้วยโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กซึ่งข้อดีคือคุณสามารถออกแบบได้ไร้ขีดจำกัด แต่หากคุณต้องการเป็นสระว่ายน้ำสำเร็จรูปเพื่อจะได้รูปทรงที่จำกัดแต่ระยะเวลาการก่อสร้างรวดเร็วกว่าแน่นอน

 

สำหรับระบบระบายน้ำของเกลือสระว่ายน้ำและปัจจุบันมีสองระบบที่ใช้กันโดยทั่วไปแตกต่างกัน ความสวยงามของสระว่ายน้ำ

 

ระบบบำบัดน้ำหรือระบบฆ่าเชื้อโรคภายในสระว่ายน้ำซึ่งประกอบด้วยระบบคลอรีนและระบบเกลือสำหรับสระว่ายน้ำ

 

สมมุติว่าถ้าคุณเลือกได้แล้ว ว่าคุณจะใช้สระว่ายน้ำสำเร็จรูป ขนาดประมาณ 3 เมตร กว้าง 4 เมตรลึก 1.5 เพื่อใช้ออกกำลังกายภายในบ้าน โดยคุณเลือกระบบบำบัดด้วยระบบเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นระบบที่ใช้เกลือสำหรับสระว่ายน้ำเติมเพื่อฆ่าเชื้อโลกภายในศาลโดยผ่านระบบผลิตคลอรีนโดยเขาประมาณส่วนนี้จะอยู่ที่ประมาณ 450,000 ถึง 550,000  โดยราคาจะเพิ่มลดอยู่ที่ผู้จัดจำหน่าย

 

สำหรับระบบกรองของอุปกรณ์สระว่ายน้ำนี้อยู่ที่คุณเลือกได้ว่าจะใช้อุปกรณ์ที่ผลิตในประเทศหรือต่างประเทศเอเชียหรือยุโรปตั้งแต่รถสนิยมของคุณได้เลยโดยงบประมาณ 100,000 ถึง 150,000 บาท

 

สำหรับค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาถ้าคุณไม่ได้จ้างใครการเติมเกลือ สำหรับสระว่ายน้ำอยู่ที่ประมาณ 500 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

แต่อย่างไรก็ตามคุณภาพของสระว่ายน้ำจะดีแค่ไหนก็ตามหากปราศจากการดูแลอย่างสม่ำเสมอของคุณอาจจะเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค ดังนั้นหากปราศจากความรู้ของเข้าใจที่ถูกต้องกรุณาปรึกษาผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ให้บริการในพื้นที่

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา