ดูหนังออนไลน์ hd Hello Stranger (2010) กวน มึน โฮ
เขียนโดย bankzy
วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.39 น.
แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563 17.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ดูหนังออนไลน์ hd มาสเตอร์ พากย์ไทย เต็มเรื่องที่ Nungkai-hd.com
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคุณสามารถ ดูหนังออนไลน์ hd ดูหนังฟรีได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็จะไม่พลาดหนังใหม่ที่จะอัพเดตให้คุณได้ดูอยู่ตลอดเวลาเป็นประจำทุกวัน ทั้งหนังไทย หนังฝรั่ง หนังการ์ตูน และซีรี่ย์อีกมากมายมาให้คุณได้ดูแล้วที่เว็บ Nungkai-hd.com
กวน มึน โฮ เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่ม (เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ผู้ชายที่ไปประเทศเกาหลี ด้วยรองเท้าแตะคีบ และเสื้อยืดย้วยๆบวกกางเกงขาสั้น เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย บางทีที่นั่งว่างเปล่าข้างๆ อาจเป็นสาเหตุให้เขาเมามายขนาดนี้ในวันเดินทาง หลังล้อเครื่องแตะพื้นผิวท่าอากาศยานกรุงโซลโปรแกรมเที่ยวตามรหัส 6-7-8 คือ ตื่นนอน 6 โมงเช้า - กินข้าว 7 โมงเช้า – ล้อหมุน 8 โมงเช้า คืนนั้นชายหนุ่มเลยต้องพึ่งเหล้าโซจู ซึ่งเขามาเมาสลบอยู่หน้าเกสท์เฮาส์แห่งหนึ่งในชุดคลุมอาบน้ำโรงแรม เช้าวันรุ่งขึ้น ชายหนุ่มลุกพรวดขึ้นมาหมิ่นเหม่เวลาล้อหมุน หญิงสาว (หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ) ที่ยืนอยู่ตรงนั้นร้องโวยวาย เพราะต้องการทวงเสื้อหนาวที่เธอเสียสละให้เขาใช้คลุมกายคืน
ชายหนุ่มผู้หลงทางจึงบังคับแถมตีมึนให้หญิงสาวพาไปส่งที่โรงแรม แต่เพราะหลงทางเสียเวลา หลงเสพสุราเสียอนาคต ชายหนุ่มตกรถพลาดทัวร์สุดเนิร์ด จนต้องตามหญิงสาวที่ตั้งใจมาทัวร์เดี่ยวตะลุยโลเคชั่นซีรีส์สุดฮิตของเกาหลีแทน ชายหนุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมหญิงสาวถึงมาเที่ยวคนเดียว เธอตอบง่ายๆว่า เที่ยวคนเดียวไม่ต้องเกรงใจใคร อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องทะเลาะกับใครด้วย อาจเพราะความคะนอง หรือ ความเหงาทำงานเต็มที่ก็สุดจะเดา อยู่ ๆชายหนุ่มก็ยื่นข้อเสนอว่า "งั้นเรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย ถ้าเธอไม่ชอบเที่ยวกับคนรู้จัก เราก็ไม่ต้องรู้จักกัน ไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ข้อมูลส่วนตัว" เขายิ้มร่าพลางสรุป "เราจะเป็นแค่คนแปลกหน้าสองคนที่ไปเที่ยวด้วยกัน"
ดูหนังออนไลน์ hd กวน มึน โฮ เป็นหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้จากค่ายหนังอารมณ์ดีจีทีเอช หนังเข้าฉายในปี 2010 ซึ่งเหมาะสมแก่เยาวชนที่อายุ 15 ปีขึ้นไป เป็นผลงานกำกับของ โต้ง (บบรจง ปิสัญธนะกูล) ซึ่งเป็นผู้กำกับที่รู้จักจากการทำหนังผีมาก่อน และหนังเรื่องนี้เป็นงานกำกับหนังรักครั้งแรกของเขา หนังเรื่องนี้จะทำให้หลายๆคนที่ได้ดูเกิดความรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน เพราะมีภาพรวมที่ค่อนข้างสมบูรณ์มาก ไม่ว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำ บรรยากาศ และตัวละคร รวมถึงบทเพลงที่มีชื่อเสียงอย่างเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก ของวง 25 hours ยิ่งทำให้อินไปกับตัวหนังเป็นอย่างมากครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ