เรื่องเล่าไม่ควรเล่า

-

เขียนโดย sassy_doll

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.37 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,572 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2563 14.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ห้องน้ำเป็นเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ระหว่างทางกลับจากงานแต่งงานที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ในรถมี เรา แม่ และน้องชาย 
เวลานั้นเป็นเวลาประมาณตี 2 ขับรถมาตั้งนานก็ยังไม่เจอปั๊มน้ำมัน จนกระทั่งมาเจอปั๊ม ที่ดูใหม่มาก
จึงแวะเข้าเพื่อไปทำธุระส่วนตัวกัน

แม่เราขอรอในรถ เราจึงชวนน้องชายไปเข้าห้องน้ำด้วย เพราะมันก็ดึกมากแล้ว
น้องชายไเลยยืนเฝ้าหน้าห้องน้ำ.. พอเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูปุ๊บ..ไฟก็ดับปั๊บ!!!
เราคิดว่าน้องชายแกล้งแน่ๆ เลยตะโกนไปว่า “แกปิดไฟหรอ..เปิดเดี๋ยวนี้เลยนะ!!”

น้องชายก็เงียบไปสักพัก ตอบกลับมาด้วยเสียงสั่นๆ ว่า
“ปิดไฟอะไรล่ะ..ออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ” เราจึงรีบไปเปิดประตูออกมา

ส่วนน้องเราวิ่งออกไปแล้ว เราวิ่งออกมาถึงหน้าทางเข้าห้องน้ำ
ปรากฏว่าทุกอย่างมืดสนิท บรรยากาศในปั๊มเปลี่ยนไปจากที่สว่างไสว

สักพักน้องเราเลยวิ่งมาตีเราแล้วบอกให้เรารีบขึ้นรถ 
แม่ตกใจมาก ที่ลูกๆวิ่งกันมา จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น มีโรคจิตในห้องน้ำหรอ??
เพราะสิ่งที่แม่เห็นคือ… ทุกอย่างปกติดี ไฟในปั๊มก็สว่างเหมือนตอนที่เข้ามา!!!

เรารีบขับรถออกจากปั๊มและบอกให้แม่ลองหันกลับไปดูในปั๊มว่าเป็นยังไง

แม่บอกว่าก็ปกติดี ยังเห็นเด็กปั๊มยืนโบกมือให้อยู่เลย ...


ระหว่างทางขับรถไปอีกซักพักเจอปั๊ม ปตท. 
เลยรีบแวะเข้าไปทำธุระส่วนตัวกันอีกครั้ง จึงด้สอบถามเด็กปั๊มดูว่าแถวนี้มีปั๊มน้ำมันอีกมั้ย ก็ได้คำตอบว่า
“ไม่มีนะครับ แต่ก่อนเคยมีปั๊มน้ำมันเล็กอยู่ แต่ปิดร้างไปนานแล้วครับ”…

สนับสนุนโดย joker123 สล็อต สล็อตออนไลน์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา