เรื่องเสียว เปิ้ลและเพื่อนที่รัก 18+

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.29 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  6,610 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562 15.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิ้ลและเพื่อนที่รัก 18+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับผมชื่อ เค แฟนของผมชื่อ เปิ้ล ผมกับแฟนอยู่กันมา1ปี ซึ่งผมกับแฟนของผมมีอะไรกันเกือบทุกวันเพราะเปิ้ลsexจัดมากครับ ผมจะมีอารมมากเวลาแฟนผมแต่งตัวโชว์ๆโป้ๆ เพราะแฟนของผมชอบแต่งตัวโชว์ๆอยู่แล้วครับ คือเปิ้ลเนี่ยเป็นคนหุ่นดีมากครับ เอวเล็กตูดใหญ่นมใหญ่ เวลาเย็ดกันผมจะซะใจมากครับเพราะครบเครื่องผมกับเปิ้ลชอบเรื่องsexกันอยู่แล้วครับ ต่อมาครับเพื่อนผม3คน ชื่อ เป้ ตุ่น และแดงครับ มากินเหล้าที่บ้านของผมเปิ้ลก็เหมือนเดิมครับ แต่งตัวโชว์ๆโป้ๆ จนเพื่อนผมแซวต่อหน้าผมว่า ถ้าได้ซักทีจะเป็นคนดี แทนที่ผมจะโมโหนะครับแต่กลับชอบเฉยเลยครับมีอารมขึ้นอยากเย็ดเปิ้ลเลยครับ พอเพื่อนกลับบ้าน ผมก็เงี่ยนมากเลยไปอาบน้ำแล้วบอกเปิ้ลว่า เปิ้ลแต่งตัวโชว์ๆเพื่อนเค แซวหมดแล้วนะรู้ไหมมันแซวว่าอะไร เปิ้ลก็บอกว่ารู้น้ำหีเดินดีและก็ขำ555 ผมเลยบอกว่าเคเงี่ยนมากเลยขอเย็ดหน่อยนะ เปิ้ลก็เอามือมาจับควยแล้วบอกว่าเงี่ยนมากหรอควยแข็งจัง ผมก็บอกว่าใช่เงี่ยนมากอมควยให้หน่อย เปิ้ลก็ลงไปอมควยให้อยู่นานจนเปิ้ลบอกเลียหีให้มั้งสิ ผมก็เข้าไปเลียตั้งแต่ซอกหูเลียลงมาดูกหัวนมแล้วเลียลงมายันหีลิ้นก็ขยี้เม็ดแตดนิ้วมือก็เกี่ยวหี โอ๊ย...เคจ๋า....เปิ้ลเสียวหีจังเลยยยยย เคจ๋าเอาลิ้นขยี้เม็ดแตดเปิ้ลหน่อยสิค่ะ โอ๊ยยยย เสียวแตดเสียงหีมากเลยค่ะเค เปิ้ลร้องซักพัก จนเปิ้ลเสร็จคาลิ้น และเปิ้ลบอกว่าเย็ดหีเปิ้ลเหอะไม่ไหวแล้วเสี่ยวล่ะเงี่ยนมากด้วย ผมเลยเอาควยมาถูหีและยัดอย่างเร็วเข้าไปในหีจนเปิ้ลสะดุ้งเปิ้ลบอกเสียวมากเลยเค ผมก็ค่อยๆซอยจนเปิ้ลเริ่มมันและบอกว่า เย็ดแรงๆหน่อยเย็ดหีแรงๆหน่อยค่ะเค โอ้ย....เค....เสียวหีจังเลย เสียวหีมากเย็ดแรงๆเลยเปิ้ลชอบและผมลองบอกว่า อยากได้ควยอีกไหม เปิ้ลบอกอยากได้ อยากได้อีก1-2ควย น่าจะมัน พอเปิ้ลพูดแบบนี้ออกมาผมยิ่งมีอารม เย็ดหีแรงเข้าไปอีก ผมเลยถามอีกว่า เอามาแล้วจะทำยังไงกับควย1-2อัน เปิ้ลก็บอกอยากลองโดนเย็ดหีพร้อมเย็ดตูดล่ะอมควยพร้อมๆกัน เพราะผมกับเปิ้ลเคยเย็ดตูดกันอยู่แต่ไม่บ่อยมาก ยิ่งเปิ้ลพูดแบบนี้น้ำผมแตกคาหีเลยครับ แล้วเราก็นอนกอดกันทั้งน้ำเงี้ยนของผมไหลออกจากหีและผมก็ให้เปิ้ลดูดควยทำความสะอาดให้ จนผมกับเปิ้ลหลับทั้งคู่ หลังจากนั้นมาอีก2อาทิตย์เพื่อนฒก็นัดไปเที่ยวกันที่พัทยา ในวันศุกร์แต่ผมทำงานเลิกเย็นผมเลยลอกว่าไม่ว่างวะทำงานยันเย็นเลย เพื่อนผมก็บอกว่านั้นมึงตามมาล่ะกัน แต่ขากลับพวกกูจะกลับด้วยนะ จะนั่งรถกันไปเองผมเลยตอบตกลงไป พอวันศุกร์ผมทำงานเสร็จผมก็ชับรถตู้ของที่บ้านไปเพื่อจะให้นั่งกันสบายๆผมไปกับเปิ้ลครับและก็มีเพื่อนอีก3คนคือ ไอเป้ ตุ้น แดง ผมก็ไปถึง2-3ทุ่ม ที่ที่พัก เพื่อนผมก็ซื้อของพวกปิ้งย่างและเหล้าพร้อม ผมกับเปิ้ลชอบกินเบียร์ครับแต่เพื่อนของพวกผมชอบกินเหล้า เราก็ดื่มกันยันเที่ยงคืนแต่เปิ้ลจะเป็นคนเมาเร็วเปิ้ลเลยขอตัวไปอ่บน้ำก่อนเดี๋ยวเมาและไม่ได้อาบ พอเปิ้ลรุกไปอาบน้ำผมก็ลองถามเพื่อนผมว่าถ้ากูให้กูเย็ดเมียกู พวกมึงจะกล้าไหมวะ พวกเพื่อนรีบตอบถร้อมกันว่า กล้าดิ เมียมึงน่าเย็ดมากแต่เมียมึงจะยอมหรอ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวกูหาเกมส์มาเล่นให้เมียกูเงี่ยนล่ะกันเมียกูเป็นคนsexจัดบางทีมันยังบ่นกูเลยว่าไม่ค่อยถึงใจ กูเลยอยากลองให้แม้งถึงใจซักที ผมเลยเดินเข้าไปในห้องที่เปิ้ลแต่งตัวอยู่เลยเข้าไปบ่นๆว่าแต่งตัวไม่ล็อคห้องไม่กลัวเพื่อนเคจะมาเห็นหรอเปิ้ลก็บอกว่า ไม่เป็นไรเปิ้ลชอบโชว์เห็นก็เอาไปไม่ได้ ผมเลยคิดอะไรออกเลยบอกว่า เคและเพื่อนเคมันบอกว่าถ้าเปิ้ลอ่อยให้พวกมันควยแข็งได้จะให้เงินคนล่ะ3000แฟนผมก็เลยบอกว่าโถ่สบายเดี๋ยวจัดให้สงใสจะได้เงินเที่ยวฟรีๆ ก็เลยบอกว่าชอบโชว์ไม่ใช่หรอใส่เสื้อตัวยาวๆปิดตูดมาและไม่ต้องใส่กางเกงในกับกางเกงล่ะกันจะได้ได้เงินไวๆ เคว่ามันต้องแพ้เคแน่ พอคุยเสร็จผมก็ไปนั่งคุยกับเพื่อนเรื่องนี้ จนเปิ้ลออกมาแต่งตัวหน้าเย็ดมาก ใส่เสื้อรัดรูปมาไม่ใส่เสื้อในหัวนมนูนออกมาจากเสื้อ พวกเพื่อนผมนี้มองก็เป็นตาเดียวกันผมเลยยักหน้าให้เปิ้ล เปิ้ลเลยแกล้งทำของตกแล้วโห่งตูดก้มเก็บจนเห็นตูดเห็นหีเพราะเปิ้ลไม่ใส่กางเกงในครับ จากนั้นก็นั่งกินกันซักพัก เมียผมก็นั่งบิดไปมาให้เห็นเนินหีนิดๆ ไอเป้เลยแกล้งแซวเอ้ยเปิ้ลทำไมน่าเย็ดจังวะ เปิ้ลเลยบอกแล้วอยากเย็ดไหมล่ะ ไอตุ้นกับไอแดงตอบแทน อยากดิวะและก็ขำ55555 พอกินถึงตี2เมียผมก็เริ่มอ่อยหนักขึ้นไปนั่งตักบ้างไปลูบบ้างจนพวกเพื่อนควยแข็งกันเกือบทุกคนจนเมียผมมานั่งตักไอแแดง แต่ไอแดงเอาควยออกมาจากกางเกง พอเมียผมนั่งตัดไอแดงเลยตกใจว่าอะไรอ่อนๆหลังและแข็งมากเลยเอามือไปจับ เปิ้ลนั้นตกใจมากเพราะของไอแดงมันใหญ่ล่ะยาวมากเปิ้ลนั้นก็จับครึงอยู่ซักพักแต่ผมแกล้งไม่เห็นเลยแกล้งบอกไอเป้ว่า เอ้ยเป้โซดาหมดวะออกไปซื้อกับกูซักแปปดิวะ และผมก็บอกเมียผมว่าเดี๋ยวมานะแปปนึง เมียผมก็บอกว่าตามสบายเลยค่ะเค แต่จริงๆแล้วผมแอบดูอยู่ห่างๆกับไอเป้ ผมได้ยินเปิ้ลบอกว่าทำไมควยของแดงใหญ่จังขอลองดูใกล้ๆหน่อยได้ไหม เปิ้ลเลยลงไปดูควยของแดง ผมบอกกับไอเป้ว่ากูบอกแล้วว่าเมียกูขี้เงี้ยนมาก บางคืนเย็ดกับกูทั้งคืน จากนั้นเปิ้ลเลยหยิบควยของแดงใส่ปากจนแดงไม่ได้ตั้งตัวสะดุ้งร้องออกมาไอตุ่นเห็นก็เลยชักควยออกมาด้วยให้เปิ้ลรูดควยแต่ของไอตุ่นไม่เท่าไหร่ และไอตุ่นด็เอามือลูบหีเปิ้ลจนน้ำหีไหล และแล้วไอตุ่นก็เลยถามเปิ้ล ตุ่นขอเลียหีหน่อยได้ไหม เปิ้ลก็พยักหน้าและไอตุ่นก็ลงไปเลียหีเปิ้ล เปิ้ลร้องเสียวหีๆแต่ปากก็ยังอมควยของไอแดงอยู่เปิ้ลก็อมควบของแดงอยากเมามันเปิ้ลบอกทำไมมันทั้งหีมันทั้งปากเลย ผมเลยแกล้งโทรไปหาเปิ้ลบอกว่ากำลังเข้าไปนะเอาอะไรในรถไหมอยู่หน้าบ้านแล้ว เมียผมก็บอกว่าไม่เอาอะไร และเมียผมก็รีบไปทำตัวปกติ ผมก็เดินมานั่งกินเหล้าต่ออีกซักแปป ผมเลยบอกเปิ้ลว่าง่วงแล้วอะไปนอนด้วยกันไหม เปิ้ลบอกขอนั่งอีกแปปนะเดี๋ยวตามไป ผมเลยแอบดูอยู่ในห้องว่าเปิ้ลจะทำอะไร พอผมเดินเข้ามาเข้าห้อน้ำและแอบดูผมเห็นเปิ้ลดูดควยแดงเหมือนเดิมและไอตุ่นก็เลียหีส่วนไอ้เป้ชักควยออกมาเปิ้ลถึงกับตาโตเพราะหัวควยมันบานมากและลำควยใหญ่และยาวอีกทั้งมันฝังมุกมาด้วย เมียผมบอกว่าอยากลองควยฝังมุกนานแล้วเป้เย็ดกับเปิ้ลได้ไหม เป้เลยบอกว่ามาอมควยให้ก่อนสิ เปิ้ลก็มาอมโก่งตูดให้ไอตุ่นเลียต่อ จนไอแดงบอกไอตุ่นถอยดิ้กูไม่ไหวแล้วไอแดงเอาควยมาจ่อที่หีแล้วค่อยๆยัดเข้าไปเปิ้ลร้อบอกว่าโอ้ยๆ...เจ็บๆค่อยนะแดงควยแดงใหญ่อะแดงก็ค่อยๆยัดเข้าไปจนสุดลำเปิ้ลหันไปบอกแดงว่าเสียวจังเลยแดง โอ้ยๆๆ....เสียวมากเลยค่ะแดง...แน่นคับหีไปหมดเลย โอ๊ยยยสุดยอดเลยแดง ควยใหญ่กว่าเคซะอีก โอ๊ยยย....และน้ำหีเปิ้ลนองควยแดงผมนี้แอบดูดอยู่ควยแข็งมากเอามือช่วยตัวเองอยู่ตลอดจนแดงซอยเร็วขึ้นๆกระแทรกแรงขึ้นเปิ้ลปล่อยปากที่อมควยของเป้ร้องลั้น โอ้ย..ทำไมมันเสียวอย่างนี้...เสียวมากเลย สะใจเปิ้ลมากเลย โอ้ยยยยย เสียวหีมากเลย โอ้ยยย และไอเป้บอกว่าไอแดงกูขอมั้งดิ้ จากนั้นเปิ้ลก็เอาควยมาจ่อหีเปิ้ลแล้วค่อยๆยัดเข้าไปเปิ้ลร้องลั่นบ้านผมได้ยินว่าเม็ดมุกมันวิ่งในหีดีจังเวลาเป้ชักเข้าออก โอ้ยเสียวมาก ไม่ไหวแล้วน้ำหีจะแตกเสียวหีมากเลยค่ะเป้ ซอยเร็วๆหน่อยได้ไหมค่ะเป้ เสียงหีจังเลย ผมเห็นเมียผมเกร็งไปหมดจิกหลังไอเป้แดงเลย จากนั้นไอตุ่นก็เอาควยมาให้เปิ้ล อมควยและไอแดงก็ให้เปิ้ลชักเว่า จนตุ่นบอกว่า ตุ่นเงี่ยนมากแล้วอะอยากเย็ดบ้างแต่เปิ้ลบอกว่าขออีกหน่อยนะเสียวหีมากเลย เปิ้ลเลยบอกตุ่นว่าเคยลองเย็ดตูดไหมตุ่นบอกไม่เคยเปิ้ลเลยบอกลองไหมล่ะเปิ้ลอยากลองโดน2รูที่เหมือนในหนังเปิ้ลเคยแต่โดนเย็ดตูดแต่ไม่เคยโดนพร้อมกัน2รูตุ่นเลยบอกว่ามาสิ้ก็อยากลองอยู่ จากนั้นเป้ก็นอนลงให้เปิ้ลขึ้นแล้วตุ่นก็เอาควยมายัดตูดโดยมีKYติดกระเป๋าสะพายมาเปิ้ลถึงกับร้องเสียงหลง โอ้ยย เสียวหีจังเลย เสียวตูดมากด้วย โอ้ยยยย เสียวมาก เหมือนน้ำหีจะแตก โอ้ยไม่ไหวแล้ว เร็วๆหน่อย ไม่ไหวแล้ว จากนั้นเปิ้ลหระตุกหลายรอบและแดงก็บอกว่าไอตุ่นกูลองบ้างดิ้อยากลองว่า พอไอแดงค่อยๆกดควยลงตูดเปิ้ล เปิ้ลส่ายตูดหนีเพราะควยไอแดงมันใหญ่ จนกระทั้งเข้าไปได้ เปิ้ลบอกมันแน่ไปหมดเลยคับแน่นรูทุกรูเลยเสียวมากอยากลองแบบนี้มานานแล้ว โอ๊ยๆเสียวมาก ทั้งเจ็บทั้งเสียว และเปิ้ลก็พูดอีกว่าทำไมถึงเย็ดซะใจได้ขนาดนี้ เสียวทั้ง2รูไปหมดแล้ว เสียงมากจริงๆ จากนั้นเป้บอกว่าไม่ไหวแล้ววะรูหีมันแน่นมากกูจะไม่ไหวแล้วไอแดงก็บอกเหมือนกันวะมันรัดควยกูมากเลยวะทั้ง2ซอบถี่ๆ เปิัลร้องเสียงครางดังมาก ร้องว่าไม่ไหวๆ เสียเหลือเกิน ทำไมเสียวหีแบบนี้ โอ้ยยยยย....ไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้ว จากนั้นแดงกับเป้น้ำก็แตกคารูส่วนตุ่นให้เปิ้ลดูดควยจนแตกคาปากและพวกเขาก็ถามเปิ้ลว่าเสียงไหมครับเปิ้ล เปิ้ลก็บอกเสียวมากเลย อยากโดนเย็ดอีกแต่คืนนี้ไม่ไหวแล้ว ไว้ค่อยแอบมาเย็ดกะนอีกนะ พวกเพื่อนผมก็ยิ้มๆพวกมันคงคิดในใจว่า ผัวมึงเป็นคนวางแผนนี้ จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายผมเห็นเมียผมดิ่งมาที่ห้องผมรีบกลับไปนอนอย่างไวจนหลับ พอเช้ามาผมถามเมียผมว่าเป็นไงเมื่อคืนสนุกไหม และได้เงินจากพวกมันไหม เปิ้ลบอกสนุกมากเลย แต่ไม่ได้เงิน ผมถามว่าควยเป้ซะใจไหม เปิ้ลตกใจเลยบอกว่า จะไปรู้ได้ยังไงล่ะ ผมเลยลอกไปว่าผมเห็นนะเมื่อคืนอะ เขาเลยบอกว่าเปิ้ลเก็บอารมไม่อยู่มันเงี่ยนมากเลยตอนนั้นเปิ้ลก็ขอโทษผม ผมเลยบอกว่าอยากให้ยกโทษไหม ถ้าอยากให้ยกโทษ ให้เพื่อนกับเคเย็ดเปิ้ลอีกได้ไหม เปิ้ลรีบตอบตกลง จากนั้นก่อนกลับ ผมก็จัดกันชุดใหญ่ สลับกันเย็ดจนเมียผมขอให้เป้มาเย็ดบ่อยๆได้ไหมติดใจควยฝังมุกมากเลยผมก็บอกได้สิ บางคนหาว่าผมโรคจิตอะไรต่ออะไร แต่ความชอบคนเรามันต่างกันนะครับ พอเย็ดกันที่บ้านเสร็จขากลับบ้านผมเป็นคนขับ เพื่อนผมทั้ง3ก็บอกหาอะไรตื่นเต็นเล่นกันดีกว่า เปิ้ลก็บอกเล่นอะไรล่ะ จากนั้นไอแดงก็เข้ามาดูดปากเปิ้ลและไอเป้ก็มาดูดนมส่งนไอตุ่นลงไปถอดกางเกงเปิ้ลล่ะจัดการเลียหีเปิ้ลจนเปิ้ลบอกว่าตื่นเต้นจังเลยเสียวมากๆด้วยโดนเลียไปทั้งตัวเลยเสียวมาก จากนั้นไอแดงไอตุ่นและไอเป้ เอาควยมาให้เปิ้ลดูดทั้ง3ควย เปิ้ลดูดควยเสียงดังจุบๆจับๆ จากนั้นเมียผมบอกว่าเป้นั่งสิ่ ขอเอาหีครึงควยเป้หน่อย เป้ก็ไปนั่งจากนั้นเปิ้ลนั่งลงไปทับควยเป้ เปิ้ลบอกตื่นเต้นจังเลยค่ะเค เสียวมากด้วย และก็หันมาให้ผมดูว่าควยเป้เข้าไปในหี ผมทนไม่ไหวจอดข้างทางแล้วไปเปิดประตูข้าง เข้าไปเย็ดตูดเปิ้ลทั้งที่ควยเป้ยังขาหีอยู่ โอ๊ย...เค...เสียวจังเลย เสียงหีเสียวตูด โอ้ยๆ..เป้กระทุ้งควยแรงๆหน่อยสิ เปิ้ลเสียวมากเลยมุกของเป้วิ่งไปวิ่งมาในหีเสียวหีมาก ผมได้ยินแบบนั้นกระแทรกแรงเข้าไปอีก จนเมียจับควยไอแดงมาดูดอย่างแรงจนไอแดงบอกว่าดูดหัวควยเสี่ยวจังวะดูดแรงดีจัง และเปิ้ลก็ชักล่ะอมควยไอตุ่นอีกคนเย็ดสลับกันอยู่แบบนั้นตลอดทางเพราะรถที่ผมเอาไปเป็นรถตู้พลัดกันเย็นจนเปิ้ลบอกว่าชอบมากเลย อยากได้แบบนี้มานานแล้วไม่คิดว่าเคจะชอบแบบนี้ด้วย ชอบมากเลยเสียงหีมาก พอถึงบ้านหลังจากวันนั้นเพื่อนผมก็มาหาผมกับเปิ้ลที่บ้านบ่อยเลยครับ ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับเพราะตอนนี้เปิ้ลกับผมชอบแบบเดียวกัน ผมมีเรื่องพาเมียไปสวิงแลกคู่ไว้จะมาเล่าให้ฟังนะครับขอบคุณครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา