แอนชื่อนี้มีแต่รัก

-

เขียนโดย เรื่องวันวาน

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 00.45 น.

  4 บท
  0 วิจารณ์
  5,620 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560 15.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ตีห้าของเช้าวันต่อมา

"หวัดดีแอน ตื่นเช้าจังนะวันนี้" (มี่ทักเฟสไปหาคุยกันปกติ)

"ครับ แล้วมี่อ่ะทำไรอยู่" (แอนถามกลับ)

"เราหรา คือ พอดีเรานอนไม่หลับอ่ะ" (มี่ตอบ)

"ทำไมหรา มีอะไรป่าว บอกเราได้น่ะ" (แอนถามด้วยความสงสัย)

"คือเราคิดมากเรื่องแฟนเราอ่ะ พอดีที่บ้านเขาไม่ชอบเราเอาซะเลย เขาว่าเราเป็นคนสามจังหวัดอ่ะ น้าเขาเลยให้แฟนเราเลิกกับเราอ่ะ ทำไมอ่ะ!!! เราเป็นคนสามจังหวัดแล้วมันไม่ดีตรงไหน เราไม่เข้าใจอ่ะ ทำไมต้องไม่ชอบเราด้วย" (มี่เขียนตอบกลับด้วยความน้อยใจและสงสัยเป็นอย่างมาก)

"ไม่เป็นไรน่ะมี่...เราว่าจะเป็นคนที่ไหนไม่สำคัญหรอกน่ะ เราว่าเขาคงหาเรื่องจะเลิกกับเธอแล้วละ เลยเอาน้าเขามาอ้างว่าไม่ชอบอ่ะ ไม่เป็นไรน่ะ อย่าคิดมากเลย" (แอนตอบกลับมาเหมือนจะปลอบใจแต่ก็ช่วยทำให้คิดได้มากนะ เมื่อคนหมดรักแล้วเราก็ควรที่จะต้องยอมรับความจิงป่าวว่ะ)เฮ้อ จะว่าไปนอนคิดไปคิดมามันก็จริงอย่างที่แอนมันพูด ถ้ารักมันถึงทางตันก็ควรที่จะปล่อยว่าง เช้าแล้วอาบน้ำไปเรียนดีกว่าเรา (อย่าคิดมาก)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา