แอนชื่อนี้มีแต่รัก

-

เขียนโดย เรื่องวันวาน

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 00.45 น.

  4 บท
  0 วิจารณ์
  5,621 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560 15.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

           ใครจะไปรู้ว่าครั้งหนึ่งชีวิตของคนคนหนึ่งจะเปลี่ยนไปได้มากน้อยแค่ไหนจากจุดเริ่มต้นจุดๆหนึ่ง เหมือนกับว่านั้นคือความฝัน ฝันที่ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นจริงได้จนในที่สุด....

          ณ หน้าร้านขายของชำกับอาบังขายโรตี

"สวัสดีครับ บังบู " เอ๋! เสียงใครกัน แถวนี้ก็ไม่เห็นมีหนุ่มๆที่ไหนนิ (มี่ทำท่ามองหาต้นต่อของเสียง) ใครกัน!!! คนนั้นน่ะ (มีหันไปมองด้วยความสงสัยก่อนที่จะหันหลังกับมาทางบังบู)

"บูค่ะ วันนี้หนูเอาโรตีธรรมดา1 ใส่ไข่1 นะค่ะ" (มี่พูด)

"ได้ๆๆ นั่งรอก่อนนะ " (บูขันตอบ) สักพักหนึ่งชายหนุ่มก็เดินเข้ามาถามบังบูใกล้ๆ "บู! ได้ยังครับ โรตีอ่ะ ผมรีบ " (ชายหนุ่มถามแล้วเดินกลับไปหาแฟนสาวที่นั่งข้างๆ) "แหม่ๆๆ รีบจังนะ วันนี้ แต่งตัวหล่อมาเลยจะไปเิ้ที่ยวไหนกันคู่นี้ " (บังบูถามตามประสาคนรู้จัก) "ไปเที่ยวครับ นี่พึ่งกลับมาถึงเลยมานั่งกินโรตีแล้วว่าจะขึ้นห้องเลย" (ชายหนุ่มตอบด้วยสีหน้าแลดูมีความสุข)

          ทางด้าน มี่ เด็กสาวที่พึ่งจะเห็นและมองหน้าชายหนุ่มคนนั้นเป็นครั้งแรกก็ นึกคิดตั้งคำถามในใจ "แปลก! คนที่ไหนกันทำไมไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แล้วบังบูรู้จักเขาได้ยังไงกัน" (มี่นึกสงสัยพร้อมกับมองหน้าชายหนุ่ม ในขณะเดียวกันชายหนุ่มก็หันมามองหน้ามี่แล้วส่งยิ้มมาให้ด้วยสายตาที่เป็นมิตร) "น่ารักจัง หนุ่มคนนั้น เสียดายจังมีแฟนอยู่แล้ว....เฮ้อ!!!" (มี่แอบคิดในใจแล้วเดินหลับไปยังหอพักด้วยอาการผิดหวังนิดๆ) เอาต๊ะ...อย่าคิดไรมากยัยมี่ นอนๆๆๆเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแค่คนพึ่งเห็นหน้าจะไปรู้สึกผูกพันอะไรมากมาย ยังมีคนอีกเป็นร้อยให้เราได้เจอ (มี่บ่นพรึมพรำอยู่คนเดียวก่อนจะว่างหัวนอนลงหมอน)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา