ฉันสำคัญรึป่าว
เขียนโดย single22
วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.48 น.
แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 16.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) อะไรจะบังเอิญขนาดนี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ผับดัง
ฉันกับยัยขิงเดินเข้าไปในผับ ทุกสายตาหันมาให้ความสนใจที่ฉันเพียงคนเดียว มองจนกะกลืนกินฉันเข้าไปทั้งตัวอยู่แล้ว
"นั่นไง แต่ใครนั่งข้างพี่คิมว่ะ ม่อนมึงนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยว่ะ"หื้มม ให้กำลังใจกูมากค่ะเพื่อน
"ช่างสินกแล้วไงหาใหม่ก็ได้"เอาจริงๆก็นอยด์อยู่นะ ไม่รู้ว่าอยู่ๆทำไมถึงรู่สึกแบบนี้
"เอ่อมึงสวยเดี่ยวก็หาได้ ไปเหอะ"ฉันกับยัยขิงเดินไปที่โต๊ะพวกพี่คิมทันที
"ว้าวว สวยจังเลยครับน้องขิง เซกซี่จังเลยนะน้องม่อน"พี่เควิลแซว
"ขอบคุณค่ะ"ฉันส่งยิ้มให้พี่เควิลแล้วเผลอหันไปมองอิพี่คิม นางมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วทำหน้าโกรธเว้ย คือแบบ งง สิค่ะ
"ใครกันหรอค่ะคิม"ผู้หญิงที่นั่งข้างพี่คิมถามขึ้น
"น้องรหัสพวกพี่เอง นี่น้องขิงน้องรหัสพี่เอง แล้วคนนั้นน้องม่อนน้องรหัสไอ้คิมมัน แล้วนี่ปลายแฟนเก่าไอ้คิมมัน"พี่เควิลแนะนำฉันและยัยขิง แฟนเก่างั้นหรอ
"กำลังจะกลับมาคบกันจ้ะ"รีบตอบเลยนะกลัวโดนแย่งหรอค่ะ
"อ่อ แฟนเก่า อย่างงี้ม่อนก็มีสิทธจีบอยู่ใช่ไหมค่ะ"จัดสิค่ะอิม่อนเดี่ยวอิชะนีนี้คาบไปก่อนมึงนะ ว่าล้ะฉันเดินเข้าไปนั่งแทรกระหว่างอิปลายกับอิตาพี่คิม นางดูโวยวายอยู่หน่อยๆนะ แต่อิพี่คิมนี่สิไม่มีท่าทีอะไรเลย
"งั้นปลายกลับก่อนนะค่ะ ไว้คุยกันนะคิม"อิปลายเดินมาหอมแก้มพี่คิมแล้วเดินออกไป นี่ก็ยอมให้เขาหอมง่ายๆ ทำไมต้องโกรธด้วยเนี้ย ม่อนเอ้ย
"แม้ะๆออกตัวแรงเลยนะ"พี่ภูมิแซวฉันทันที
":)"เขินสิค่ะ ฉันหยิบแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มแก้เขิน เอ๊ะ!!อะไรเกาะเอวฉันอยู่ ฉันหันไปมองที่เอวตัวเอง มืออิพี่คิมหนิ เฮ้ยได้ไง
"แต้งตัวมาอ่อยใครห้ะ"พี่คิมใช้จังหวะที่คนอื่นเผลอก้มกระซิบข้างหูฉัน
"ก็มาที่แบบนี้จะให้ใส่ชุดขาวมาหรอ"ฉันตอบกลับ
"เฮ้ยมึงเดี่ยวมานะเว้ย พาขิงไปเข้าห้องน้ำแปป"พี่เควิลพูดขึ้น
"เดี่ยวกูไปด้วย"พี่ภูมิ
"อิมไปด้วยอยากเข้าเหมือนกัน"ตามด้วยยัยอิม สรุปตอนนี้ที่โต๊ะเหลือฉันกับพี่คิมสองคน
"ทำไมต้องใส่สั้นขนาดนี้ด้วย"พี่คิมพูดขึ้นทำลายความเงียบ
"ก็โสดจะแต่งยังไงก็ได้"ฉันตอบกวนๆ ไหนบอกว่าอิพี่คิมพูดน้อยไง
"ชอบหรอให้ผู้ชายมองเนี้ย"อะไรของเขาอยู่ๆก็มาหาเรื่องกัน
"พี่เป็นไรเนี้ย ใครๆเขาก็ใส่กัน ยัยอิมยัยขิงก็ใส่"
"มันไม่เหมือนกัน เห็นไมคนมองใหญ่เลย"เขาเป็นไรใครรู้ตอบที เมาหรอ
"แล้วจะให้ทำไง ก็ใส่มาแล้ว"ฉันตอบกลับ
"เดี่ยวพวกนั้นมา เรากลับกันเลยนะ"
"ได้ไงพึ่งมาเองนะ"อิม่อน งง สิค่ะ
"ได้สิ ฉันเป็นพี่รหัสเธอนะ สั่งไรต้องทำตาม"ข้ออ้างชัดๆ หึงก็บอกมาเหอะ
พอพี่เควิลกับเพื่อนฉันเดิกลับมาที่โต๊ะ อิพี่คิมก็ทำเหมือนจะลุกขึ้น
"ฉันไปเข้าห้องน้ำแปปนะ"ฉันรีบหาเรื่องถ่วงเวลา
"ให้ฉันไปเป็นเพื่อนไหม"ยัยอิมถามขึ้น
"เดี่ยวพี่ไปเอง"
"เปลี่ยนใจไม่ไปล้ะ"ฉันรีบนั่งลงเลยจ้ะ
"ดี คนอื่นจะได้ไม่มอง มานั่งตรงนี้มา"อิพี่คิมเตะขาตัวเองเป็นการบอกให้ไปนั่งตักนาง
"...."เอ่อสิค่ะ
"มาสิ"ไม่ว่าเปล่า นางจับฉันขึ้นไปนั่งบนตักนางทันที
"นี่ ทำไรเนี้ย"ฉันตีแขนเขาเบาๆ
"อยู่นิ่งๆหนัก"
"ก็ปล่อยสิ"ฉันยิ่งดิ้นแรง
"เดี่ยวน้องฉันตื่นมาเธอจะลำบากนะ"พอคำนั้นออกจากปากเท่านั้นแหละนิ่งเลยจ้ะ
"อะไรยังไงค่ะ"ยัยขิงเอยแซว
"ยังไงว่ะคิม"พี่เควิลแซวอีกคน
"ก็ไม่มีไรหนิ"เขาตอบหน้าตายเว่อร์
"จ้ะๆ"พี่เควิลหันไปสนใจยัยอิมต่อ
"ไม่หนักไง ปล่อยได้แล้ว"ฉันกระซิบข้างหูเขา
"แปป ปลายมองอยู่"อ่อที่แท้ก็ทำประชดแฟนเก่า เฮ้อ!!
"ไหน?"ฉันเอยถาม
"นั่นไง"เขาทำตาส่งสัญญาณ เสียใจนะนึกว่าจะจีบที่ไหนได้ หึ้ยยย
"งั้นก็กลับเหอะ ฉันไม่มีอารมณ์กินต่อล้ะ"ว่าล้ะก็ลุกขึ้นยืนกำลังจะเดินออกจากโต๊ะ แต่...อิพี่คิมดึงฉันไว้ก่อนทำให้ฉันล้มไปจูบกับอิตาพี่คิมเข้าพอดี เราจูบกันเนิ่นนานฉันเองก็เผลอจูบตอบเขาไปซะงั้น
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ