เวลาของความสำเร็จ
เขียนโดย sangfa
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.27 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 14.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ความฝันของดนัย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมชื่อดนัย ผมชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก ผมร้องเพลงทุกเวลาผมที่ว่าง ผมมีรุ่นน้องที่สนิทอยู่หนึ่งคนเค้าชอบร้องเพลงเหมือนกับผมมันชื่อไอ้ต้น ต้นเป็นรุ่นน้องผมอยู่ 2 ปี พวกเราเคยคุยกันไว้ว่าจะไปเเข่งร้องเพลงด้วยกัน เเละจะเป็นนักร้องอันดับหนึ่งของประเทศให้ได้
หลังจากผมจบ ม.6 ผมตั้งใจจะสานฝันตัวเองด้วยการไปเเข่งขันต่างๆจนได้รับรางวัลมากมาย รวมทั้งเป็นนักน้องกลางคืนที่ผับเเห่งหนึ่ง สาวๆพากัันกรี๊ดทุกครั้งที่ผมขึ้นร้องเพลง คงเป็นเพราะความหล่อของผมล่ะสินะ ( ไม่มีใครชม ก็ชมตัวเองซะเลย )
ผมทำงานกลางคืนพร้อมกับเรียนมหาลัยไปด้วย ผมเลือกเรียนวิศวะเพราะพ่อเเม่ต้องการให้เรียน ร่างกายของผมเริ่มอ่อนเเอลงเนื่องจากพักผ่อนน้อย ผมจึงตัดสินใจบอกกับพ่อเเม่ว่าปมจะดรอปเรียนไว้ก่อนเเละทำตามความฝันของผม พ่อกับเเม่ไม่ยอมเเละเราก็มีปากเสียงกันอย่างหนัก ผมจึงไปปรึกษากับไอ้ต้นซึ่งตอนนั้นมันเรียนจบ ม.6 พอดี
ผมยังคงต้องเรียนต่อไป พร้อมกับความเหนื่อยอย่างมากจากการทำงานเเละเเรงกดดันจากพ่อเเม่ที่ไม่ต้องการให้ผมเป็นนักร้อง
ผมเหนื่อยเเละท้อมาก ผมจึงต้องพับความฝันของผมไปก่อน จนวันนี้ผมเรียนจบเเล้ว เเละทำงานตามสาขาวิชาที่เรียนมา
ตอนนี้ผมอายุจาก 30 กว่าเเล้ว ผมห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน ในขณะที่ไอ้ต้นรุ่นน้องของผมได้เป็นนักร้องดังอย่างที่มัน
ต้องการเเล้ว ผมได้เเต่เสียดายวันเวลาที่ผ่านมา หากผมมีความพยามมากพอเเละตั้งใจเดินตามความฝัน ฝันของผมคงจะเป็นจริง
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ