เธอมาจากฟ้า
เขียนโดย NameKS
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.09 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 11.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) ห้องน้ำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในขณะที่ยูตะกำลังจะไปเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
"ตึง" ยูตะเปิดประตู
"อ๊ากก!!!" ยูตะเห็น
"มิยุ เธออาบน้ำอยู่ทำไมไม่บอกกันก่อนหละ ห้องก็ไม่ล๊อก" ยูตะตอบไป
"ไม่เป็นไรหรอก ยูตะเราอาบน้ำด้วยกันก็ได้ ฉันไม่ว่าหรอก" เธอตอบอย่างยิ้มแย้ม
ผมหันไปมอง:ไม่นะไม่นะ อย่าคิดสิอย่าคิด ผมไม่ได้คิดว่าหน้าอกเธอ ไม่ไม่ เราไม่คิดเธอมาช่วยเรานะ: ผมคิดพร้อมกลับสะบัดหน้าแล้วตามด้วยมือตยแก้มสองที
"ยูตะ เป็นอะไรไปหรอ?" มิรุถามอย่างเป็นห่วง
"เปล่า ไม่มีอะไรหรอกนะ มิรุอาบเลยเดี๋ยวผมมาอาบต่อ" ผมพูดบอกไป
"ฟึบ" ผมลื่นพื้นทำให้ตัวผมลอยไปข้างหลัง:ไม่นะ แบบนี้ก็เหมือนในนิยายหรือในการ์ตูนหนะสิ ถ้าเป็นแบบนี้หัวเราจะชนใส่หน้าอกมิรุหลังจากนั้นเธอก็หล่นมาทับตัวเรา: ยูตะคิดไป
"ตุบ" หัวของยูตะไปฟาดใส่ขอบอ่างอาบน้ำทำให้สติค่อยๆจางหายไป
"ยูตะ ยูตะ อย่าเป็นอะไรนะ พ่อคะแม่คะยูตะเค้า" หลังจากนั้นยูตะก็หมดสติไป
หลังจากนั้น
ยูตะก็ลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่บนเตียงของตัวเองในห้องแล้วก็:มิยุ!!: ผมคิดในใจ:เธอเฝ้าผมทั้งคืนเลยหรอ:
"ยูตะ ตื่นแล้วหรอ?" มิรุก็น้ำตาไหล
"ฉันนึกว่านายจะตายซะแล้ว" มิรุร้องไห้
"ไม่เป็นไรๆ" ยูตะเอามือลูบหัวเธอ "ผมยังไม่ตายสักหน่อย" ยูตะยิ้มให้
"นี่มิรุ!! ไปโรงเรียนได้แล้วลูก" พ่อแม่เรียกมิรุ
หลังจากนั้นพวกเราก็แต่งตัวแล้วไปทานข้าวกันตามปรกติแต่มันไม่ปรกติสำหรับผมหนะสิเพราะว่าเช้านี้มีเธอมาอยู่ด้วยและที่ผมสงสัยอีกอย่างคือเธอมีเครื่องแบบได้ไง
"อ่าว ยูตะไม่พักสักหน่อยหรอลูก?" แม่ถามอย่างเป็นห่วง
"ไม่เป็นไรครับผมยังไหว" ยูตะตอบแต่ที่คิด:ถ้าให้มิรุไปคนเดียวก็น่าเป็นห่วงหนะสิ:
"อย่าฝืนหละ" พ่อบอกก้วยความเป็นห่วง
"ครับ ไม่ต้องห่วงครับผม" ยูตะตอบ
พอกินข้าวเสร็จ
"พ่อครับแม่ครับ ผมไปแล้วนะครับ" ยูตะพูด
"ไปก่อนนะคะ คุณพ่อคุณแม่" มิรุพูด
"โชคดีนะจ๊ะทั้งสองคน" ทั้งสองคนตอบ
หลังจากนั้นระหว่างไปพวกเราพบกับ.............
>>>>>โปรดติดตามตอนต่อไป<<<<<
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ