เธอมาจากฟ้า
เขียนโดย NameKS
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.09 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 11.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เธอเป็นใคร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีครับผมชื่อ ยูตะ เป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษทุกๆวันนั้นน่าเบื่อเหมือนกัน วันนั้นก็เป็นวันที่เหมือนทุกวันแค่มีอะไรพิเศษนิดหน่อยอะไรพิเศษหนะหรอผมจะเราให้ฟังเรื่องของผมกับรักที่ไมอาจเป็นไปได้ ช่วยฟังเรื่องของผมด้วยนะครับ
ณ.วันนั้น
"เฮ้อ เบื่ออะเพื่อนขอโดดวิชานี้ไปนอนเล่นบนดาดฟ้านะ" ยูตะบอกกับทาจิ(ทาจิเพื่อนสนิทยูตะ)
"เออ เดี๋ยวบอกครูว่ายูตะไปห้องพยาบาล" ทาจิตอบกลับ
"แต้งกิ้ววว เพื่อนรัก"ยูตะตอบกลับ
บนดาดฟ้าโรงเรียน
:ท้องฟ้าสดใสจังนะ วันนี้: ยูตะคิดในใจขณะมองท้องฟ้า
:อะ นั้นอะไรลอยลงมาจากฟ้าอะ?: ยูตะสงสัย
"ตู้ม" มีบางสิ่งหล่นมาจากฟ้า
"อะไรหนะ?"ยูตะพูดพร้อมกับขยับตัวเข้าไปดู
"เฮ้ย นี่มันอะไรคน? ไม่ใช่นี่ นางฟ้าหรอ?" ยูตะพูดพร้อมกับทำท่าตกใจหลังจากพบผู้หญิงมีปีก
"คุณใช่คุณยูตะรึเปล่าคะ?" ผู้หญิงมีปีกค่อยเงยหน้าขึ้นมามอง
"อาาา ครับ!!" ยูตะตอบไปพร้อมคิดไป :เธอน่ารักจัง เขินจังเลย ไม่สินี่มันอาจเป็นผีก็ได้:
"คือ..ว่าา คุ.ณ.เ.ป็.น." ก่อนยูตะจะถามผู้หญฺงมีปีกตอบขึ้นก่อนว่า
"ฉันเป็นนางฟ้าชื่อว่าโรเซ่ค่ะ" นางฟ้าตอบ
"แล้วเธอ..มาทำอะไรที่นี่?" ยูตะถาม
"ฉันชื่อ มิยุ ฉันมาทำให้คุณยูตะมีความสุขค่ะ" นางฟ้าตอบพร้อมกับยิ้มให้
ขอบคุณที่อ่านครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ