ฝันร้าย
เขียนโดย NameKS
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.20 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 08.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ต้นตอคำสาป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อ 10 วันก่อนถึงปัจจุบัน
"ทาคิยะ วันนี้พ่อกับแม่จะไปอียิปต์นะลูก ดูแลตัวเองละ" พ่อแม่ของทาคิยะตอบ(ผมลืมบอกไปพ่อกับแม่ผมเป็นนักล่าสมบัติพวกเขามักจะออกไปหาสิ่งของที่มีมูลค่าเสมอ)
"คร้าบบบบ " ทาคิยะตอบกลับไปตามปรกติ
พ่อแม่ของทาคิยะก็ออกเดินทางไปอียิปต์
9 วันก่อนถึงปัจจุบัน 7:11
"ตี่ ดิ้ง" เสียงเมลล์เข้าโทรศัทพ์ทาคิยะ
"อะไรอะ" ทาคิยะพูดเบาๆ
" ทาคิยะพ่อกับแม่พบสมบัติปริศนาซึ่งมันน่าจะมีมูลค่ามากเลยพวกเราเลยจะกลับญี่ปุ่นตอนนี้เลย แต่พวกเราคงไม่ได้เข้าบ้านเพราะพวกเราจะไปที่ศูนย์วิจัยก่อน โอเคตอนนี้พวกเรากำลังจะขึ้นเครื่องบิน ไปละนะพวกเรารักลูกนะ" พ่อแม่ทาคิยะส่งข้อความมา
"ครับบ" ทาคิยะพิมพ์ตอบ
หลังจากนั้น 8 วันก่อนถึงปัจจุบัน
ระหว่างที่ที่ทาคิยะกำลังดูรายการเกมส์โชว์อยู่
"ขณะนี้ได้มีข่าวด่วนเข้ามานะค่ะ" เสียงจากทีวีว่ามีข่าวด่วนเข้ามา
"ข่าวด่วนอะไรกันเนี่ย" ทาคิยะพูดเชิงรำคาญ
"เราได้ทราบมามีเครื่องบินนักล่าสมบัติที่กำลังเดินทางกลับจากอียิปต์ตกกลางมหาสมุทรค่ะ"
ผมไม่คิดเลยว่าการพิมพ์เมลล์ตอบครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้ตอบกลับข้อความของพ่อ
กลับมาปัจจุบัน
"ใช่" ทาคิยะพูดคนเดียว
"เราต้องถามมันให้แน่ใจ" ทาคิยะพูดพร้อมวิ่งไปร้ายยาเพื่อซื้อยานอนหลับ
''จริงสิ ลืมไปเมลล์บอกเลยว่าวันนี้จะขอลา" ทาคิยะกดเมลล์ไปหาเรียวมะแล้วก็กินยานอนหลับ
ในความฝัน
"แกนี่ ลงทุนจริงๆเลยนะ555" ปีศาจตอบ
"ผมมีเรื่องจะถามแก" ทาคิยะพูด
"อะไรหละ 555" แกเป็นสมบัติทีพ่อกับแม่ฉันหาเจอใช่ไหม"
"ใช่ ฉันเองแหละ" ปีศาจตอบพลางยิ้ม
"พ่อแม่แกไม่ทำตามคำเตือนทั้งๆที่บนกำแพงก็เขียนติดไว้ ผู้ใดที่แตะต้องสมบัตินี้จะต้องถูกคำสาปมรณะกันทั้งตระกูล" ปีศาจหัวเราะใส่
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับโยโกะหละ" ทาคิยะตะโกนใส่
"ก็มันเป็นคนที่แกรักไง เพื่อนแกคนที่แกรักทุกคนต้องตาย555" ปีศาจตะโกนอย่างสะใจ
ทาคิยะตื่นขึ้นมาพร้อมอาการเหนื่อย
"เช้าอีกวันเลยหรอเนี่ย ยานี่แรงจริงๆ" ทาคิยะพูดพร้อมกับเอามือจับหัว
"อาบน้ำกินข้าวไปโรงเรียนดีกว่า" ทาคิยะบอกตัวเอง
เมื่อถึงโรงเรียน
"อรุณสวัสดิ์ ทุกคน" ทาคิยะทักทาย
หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปจนเย็น
ทาคิยะตื่นขึ้นมา
"อะไรกันเนี่ย!!!!"
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ