เธอกับผม
เขียนโดย NameKS
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.15 น.
แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560 21.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ดูท่าผมจะหลงรักเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อ่าวพวกเธอสองคนรู้จักกันหรอ" ครูถาม
"ผมเจอเธอเมื่อเช้าหนะครับ แล้วไปทำเรื่องอะไรให้นิดหน่อย" ฮิเดะตอบ
"งั้นก็พอดีเลย เมย์กะคนนี้ชื่อฮิเดะเขาพึ่งย้ายมา ส่วนฮิเดะคนนั้นชื่อ เมย์กะนะ" ครูพูด
"งั้นฮิเดะก็ไปนั่งข้างๆเมย์กะก็แล้วกันนะ" ครูบอกฮิเดะ
"ครับ" ฮิเดะตอบกลับครูไป
ฮิเดะก็ได้เดินเข้าไปนั่งข้างเมย์กะ
"นี่นาย!! ขยับโต๊ะมานี่สิ" เมย์กะพูด "ไม่มีหนังสือไม่ใช่หรอ มาอ่านด้วยกันสิ"
"ครับ เรียกผมฮิเดะก็ได้ครับ" ฮิเดะตอบพร้อมกับขยับโต๊ะไปติด
"เรื่องเมื่อกี้ ขอโทษนะครับเป็นอะไรมากไหมครับ?" ฮิเดะถามด้วยความเป็นห่วง
"ไม่เป็นไรคะ" เมย์กะหันหน้ามายิ้มตอบ
"ตึก ตึ๊ก" เสียงหัวใจฮิเดะเต้นรัวๆไม่เป็นจังหวะ :เธอน่ารักจัง ดวงตาอันมีเสน่ ริมฝีปากสีชมพูอันอวบอิ่ม ผิวขาว ไว้ผมยาว ทำไมเธอน่ารักอย่างนี้ เมื่อวานเพราะอยู่ไกลเลยไม่ได้สังเกตุขนาดนี้ แต่พอมาอยู่ใกล้ใจมันก็: ฮิเดะเอามือจับหัวใจ
"เป็นอะไรหรือเปล่าคะ??" เมย์กะพูดอย่างเป็นห่วง
"ฮิเดะ หน้าแดงมากเลย" เมย์กะพูดพร้อมเอามือไปแตะหน้าผาก
"อ๊ะ!!! ร้อนจัง" เป็นไข้แน่เลย
"เปล่า!! ครับผมไม่เป็นไร" ฮิเดะยิ้มอย่างเขินอาย
"เดี๋ยวฉันพาไปห้องพยาบาล" เมย์กะบอกก่อนที่จะ "ครูคะ ฮิเดะไม่สบายหนูพาไปห้องพยาบาลนะคะ"
"ผมไม่เป็นไร จริงๆนะครับ" ฮิเดะบอก
"ได้สิ" ครูพูด
"ไปกันเร็ว!!" เธอพูดพร้อมกับดึงมือผมให้ตามไป
เสียงผู้ชายในห้องตะโกน"อิจฉาจัง"
"เดี๋ยวนะ!! นี่เธอกำลังจูงมือผมหรอ??" ฮิเดะมองที่มือ :เขินจังเลย:
ผมตามเธอไปเมื่อรู้ตัวก็อยู่หน้าห้องพยาบาลแล้ว
"ครูคะ เพื่อนหนูรู้สึกจะไม่สบายหนะค่ะ" เมย์กะพูดกับครูห้องพยาบาล
"ไหน!! ครูขอดูอาการหน่อย" ครูแตะหน้าผาก
"เธอกลับไปก่อนนะ" ครูบอกเมย์กะ
"ค่ะ ฝากดูแลเพื่อนหนูด้วยนะคะ" เมย์กะยิ้มให้
"ครูครับ ผมเป็นไข้อะไรหรอครับ ทำไม? เวลาที่ผมเจอเธอหัวใจผมเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ แถมผมไม่กล้ามองหน้าเธอ กันหนะครับ" ฮิเดะบอกครู
"โรคไข้ใจหนะ" ครูตอบกลับ
"เธอนอนพักที่นี่ ก่อนละกันนะ" พอเลิกเรียนแล้วก็กลับบ้านซะละ
ผมเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมามันก็เย็นซะแล้ว
:เธอนอนเฝ้าผมหรอ: ฮิเดะคิดหลังจากเห็นเมย์กะนอนเฝ้าเขาอยู่
"ตื่นแล้วหรอ" เมย์กะพูดกับผม
"ครับ" ผมพูดไปก่อนที่จะบอกว่า
"เรา......."
ขอบคุณที่อ่านไว้จะมาเขียนต่อนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ