War on Dream
เขียนโดย Tobias
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.56 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ความมุ่งมั่นที่ล้มเหลว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความท่ามกลางเเผ่นพื้นดินอันเเสนสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าสู่อนาคตที่ดี
........เมื่อเวลาผ่านไป เครื่องบินรบ รถถัง เเละกระสุนปืนใหญ่มากมาย ได้ถล่มเมืองอันเเสนสุขนี้ เหลือเพียงเเค่ซากตึก ที่ไม่เหลือความสวยงามอีก
"ทุกคนโปรดทราบ......ขอให้ทุกคนได้อพยพไปที่หลบภัยในฐานทัพของ ทหารด่วนในตอนนี้"
เสียงประกาศจากผู้บรรชาการฐานทัพ ตอนนี้เหลือเพียงเเค่ฐานทัพของทหารเท่านั้นที่ยังเหลือ พอที่จะให้ประชาชนในเมือง ได้หลบภัยากสงคราม
"ขอให้หน่วยรบพิเศษทุกคน รวมตัวกันที่หน้าฐานทัพในเวลานี้"
หน่วยรบพิเศษทุกคนเรียงเเถวกันเพื่อพร้อมรับคำสั่งจากผู้บรชาการฐานทัพ.................
"ตอนนี้ ด้านนอก ในเมืองในตอนนี้ ได้มีหน่วยรบจากไหนก็ไม่รู้ ได้เข้ามาพยายามโจมตี เเละฆ่าผู้คนของเรา ของให้พวกเเกทุกคน ออกไป!! สู้กับพวกมันซะ!!"
หนึ่งในนั้นมีชายคนหนึ่งชื่อ Garry เขามีความมุ่งมั่นในหน้าที่นี้มาก เพราะว่า........คนรักของเขา....ตกอยู่ในอันตรายในเมืองนั้นอยู่
"เฮ้!!!!!!! เสียงของหน่วยรบพิเศษทุกคน ตะโกนออกมา เเล้ววิ่งออกไปด้านนอกเมือง บางคนเต็มไปด้วยความกลัว บางคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ปะปนกันไป
ตูม!!!......ขณะที่ทำสงครามกัน ได้มีระเบิดทิ้งลงมาจำนวนมาก ทำให้เศษหิน ซากตึกหล่นมาทับ หน่วยรบพิเศษไปจำนวนมาก
สงครามกำลังดำเนินต่อไป โดยไร้ที่ติ เเละเเล้ว กองกำลังของหน่วยรบพี่เศษ ได้เเพ้อย่างราบคาบ
ทันใดนั้นเอง......... Garry ได้เห็นกับคนรักของเค้า เเละผู้คนอีกมากมาย โดนจับตัวไปจำนวนมาก เเล้วGarryก้ได้หลับตาลง ด้วยความเจ็บปวดเเละความผิดหวังที่ได้รับมาจากสงคราม........
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ