Love the way you want. ความรักในแบบที่คุณต้องการ
เขียนโดย น้ามน้ำ
วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.24 น.
แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) เปิดเทอม3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ "คิดถึงกรณ์ไง กิฟเลยมาหาแต่เช้า ฮ่าๆๆ" กรณ์ชินกับคำพูดแบบนี้ของกิฟแล้วแต่วันนี้ทำไมไม่รู้พอได้ยินดันหน้า
แดงขึ้นมาทันที "แหนะ หน้าแดงทำไมกันกรณ์" กิฟเดินมาใกล้กรณ์พร้อมพูดแหย่กรณ์ขำๆ "หน้าแดงอะไรเล่า พูดบ่อยจนฉันชินแล้ว" กรณ์ปลีกตัวออกมานั่งลงบนเตียง เขากำลังหลบหน้ากิฟงั้นหรอ กิฟเดินตามมาพร้อมนั่งลงบนขาของกรณ์พร้อมหันหน้าไปหา
กรณ์ "ขึ้นมาทำไเนี่ย ลงไปๆ" กรณ์มองหน้ากิฟที่ทำหน้าจริงจังเรื่องอะไรก็ไม่รู้พร้อมขมวดคิ้ว กิฟจับใบหน้าของกรณ์เอาไว้แล้วประกบจูบลงไปอย่างไร้สติ นี่ไม่ใช่จูบแรกของพวกเขาเลย "อื้อ กิ กิฟ" กรณ์เคลิ้มกับการกระทำของกิฟ จึงเผลอเปิดปาก
ทำให้ลิ้นของกิฟสามารถสอดมาพัวพันกับลิ้นของกรณ์ได้ กรณ์ได้สติจึงผละปากออกแล้วจับกิฟนอนลงบนเตียง กรณ์ขึ้นคร่อมตัวกิฟไว้ กิฟไม่สามารถขัดขืนคนตัวใหญ่กว่าได้ "กรณ์จะทำอะไรอ่ะ" กิฟพูดทั้งๆที่หน้าแดง กรณ์เลื่อนหน้าลงไปใกล้กิฟ ทำให้กิฟต้อง
เบือนหนาหนี ก๊อกๆๆ~ "กรณ์ ไปซื้อชุดนักเรียนของโรงเรียนทิณปักษ์ศึกษาได้แล้วนะลูก" แม่ของเขาตะโกนผ่านประตูเข้ามาทำให้ทั้งคู่ได้สติ กิฟจึงผลักกรณ์ออกแล้วลุกขึ้นนั่ง "ค่าๆๆ" กรณ์ตอบกลับแม่ออกไป "โรงเรียนทิณปักษ์ศึกษางั้นหรอ คืออะไรอ่ะกรณ์"
กิฟหันมาถามกรณ์ที่กำลังหยิบโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง "คือว่าฉันจะย้ายโรงเรียนไปเรียนที่ต่างจังหวัดน่ะเลยจะต้องไปซื้อชุดของโรงเรียนทิณปักษ์ศึกษาที่นี่ ขืนไปซื้อที่นู้นต้องแพงมากแน่ๆเลย" กรณ์ทำหน้าเบื่อหน่ายกับราคาของชุดที่คาดว่าต้องแพงแน่ๆ
"ทำไม ทำไมเธอไม่บอกฉันล่ะ" กิฟทำหน้ากังวลที่คนสนิทต้องจากไป "ฉันว่าจะบอกเธอแล้วแหละ แต่กลัวเธอตามฉันไปอีก เธอเรียนที่โรงเรียนเฟอร์ราไฟร์เซนต์นี่แหละดีแล้ว ครั้งนี้ไม่ต้องตามฉันย้ายไปอีกหรอก เดี๋ยววันหยุดฉันจะกลับมาหานะ อย่าร้องสิคนดี"
กรณ์เดินเข้าไปลูบหัวคนที่กำลังน้ำตาคลอ "คนบ้า" กิฟปาดน้ำตาแล้วมองหน้ากรณ์แบบเขินอาย "ไว้วางๆฉันจะโทรหา ไม่ก็แชทหาฉันก็ได้ถ้าคิดถึง" กรณ์เดินไปเปิดประตู "เดี๋ยวเดินไปส่ง ฉันจะไปซื้อชุดพอดี" กรณืหันกลับมาพูดกับกิฟ "อะเค"
กิฟลุกขึ้นเดินไปหาคนที่ยืนรออยู่ประตู กรณ์และกิฟเดินออกไปพร้อมกัน กรณ์เดินไปส่งกิฟที่บ้านแล้วไปซื้อชุดนักเรียน ในบ่ายของวันนั้นเขาได้เดินทางไปหาบ้านพักที่ต่างจังหวัด ที่เขาได้ย้ายโรงเรียนอีกเพราะพ่อของเขาที่ทำงานเป็นตำรวจได้เลื่อนขั้นเลยได้ย้าย
ไปที่จังหวัดอื่น เขาเลยต้องย้ายไปด้วย แต่แม่เขายังอยู่ดูแลบ้านโดยพ่อส่งเงินมาให้ใช้เรื่อยๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ