Love the way you want. ความรักในแบบที่คุณต้องการ
เขียนโดย น้ามน้ำ
วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.24 น.
แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เปิดเทอม1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ เช้าวันที่สดใสก่อนที่จะเปิดเทอม ท้องฟ้าปลอดโปร่ง เด็กมัธยมทุกคนตื่นเต้นกับการเปิดเทอม แต่สำหรับบางคนยังอยากหยุดต่ออยู่เลย "หาววว~" เด็กสาวแสนห้าวลุกขึ้นจากที่นอนพร้อมอ้าปากกว้างส่งเสียงที่ไม่เป็นมารยาทออกมา
บิดซ้ายบิดขวาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียง มือขวาเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ที่วางอยู่บนโต๊ะ พร้อมใช้นิ้วโป้งกดเปิดหน้าจอทันที "พรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วหรอเนี่ย ขี้เกียจชะมัด" นิ้วชี้สไลด์ปลดล็อกแล้วกดเข้าไปยังFacebook สิ่งที่เขาเห็นคือเพื่อนๆในFacebookของเขา
ดราม่าเนื่องจากพรุ่งนี้จะเปิดเทอมแล้ว เขาทำสีหน้าเซ็งพร้อมปิดโทรศัพท์แล้วโยนไปยังหัวเตียง ก๊อกๆๆ~ เสียงเคาะประตูจากใครบางคน "ใครค่าาา" เด็กมัธยมที่ขี้เกียจตะโกนถามออกไปพร้อมลากเสียงยาว
"แม่เองกรณ์ ตื่นได้แล้ว ลงมาทานข้าวเดี๋ยวนี้เลย" มารดาผู้นิสัยดีตะโกนตอบลูกสาว "ค่าา เดี๋ยวหนูลงไป" เขาขานรับมารดาพร้อมลุกไปเก็บที่นอน กรณ์ เด็กสาวมัธยมปลายปี2 แสนห้าว บุคลิกของเขาทำให้ตัวเองมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป นั่นก็คือ...
เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่ครอบครัวเขาเข้าใจจึงตามใจและคิดว่าไม่ใช่ปัญหา
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ