การท่องเที่ยวอิสระ
เขียนโดย Lenary
วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 07.31 น.
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559 08.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) สถานที่แรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความทั้งหมดก็ตกลงกันว่าอย่างแรกจะไปพระนครศรีอยุธยา เพราะใกล้ที่สุด....
"แผนของเราก็คือเราจะออกเดนทางจากกทม. ตอนห้าโมงเย็น ขับรถของเบฟกับจอยไปอยุธยา และไปที่พัก วันรุ่งขึ้นจะตื่นกันตอนหกโมง ไปที่พระนครและกินข้าวเช้าจากเซเว่นตรงข้ามที่พัก และกินข้าวเที่ยงแถวพระนคร ข้าวเย็นก็ไปกินที่สนามบินอยุธยา และถึงสนามบินก่อนห้าโมง เราจะไปประเทศฝรั่งเศส เพราะจะไปทั้งหอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ออร์แซ ...."จอยพูด
"หยุดเหอะๆ นี่ก็สี่โมงเย็นสี่สิบห้าแล้ว เตรียมไปอยุธยาเถอะ เบื่อ เบื้อ เบื่อ" เจมส์พูด
ณ อยุธยา เมื่อทั้ง 5 มาถึง
"เฮ้อออ...เบื่อ เหนื่อย ไปที่พักเถอะคร้าบบบ ง่วง..เฮ้อ"เจมส์พูดพร้อมเดินลงจากรถ วิ่งไปที่พัก
"เดี๋ยวเราเข้าที่พักนะ จองไว้ 3 ห้อง ห้องแรกฉันนอนคนเดียว ห้องต่อมาโกล่ากับเจน ห้องต่อมาเจมส์กับเบฟ"จอยบอก พร้อมเอากุญแจห้องจากเคาน์เตอร์ให้แต่ละคน
ทุกคนแยกย้ายกันไปเข้าห้อง ทันใดนั้น!!อยู่ดีๆไฟก็ดับ!
ณ ห้องของเจนและโกล่า
"กรี๊ดดด โกล่าาาช่วยฉันด้วย"เจนกรี๊ดดังลั่นโรงแรม
"ไม่ต้องกลัวนะเจน ยังงี้แหละบรรยากาศดี๊ ดี"โกล่าบอก
"ดียังไงอ่ะโกล่า??"เจนถามโกล่า
"ดีท่จะเจอ...ผีผีผีผี...งายยย"โกล่าบอกพร้อมล้มตัวลง ตุบ!
จะเกิดอะไรขึ้นกับโกล่า ติดตามชมตอนต่อไปค่าา
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ