แคมป์ร็อค ซัมเมอร์รัก
เขียนโดย lingnoi
วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.05 น.
แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) เดินป่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ วันนี้คงเป็นอีกวันที่เราจะมี
" เอมี่ กินข้าวกัน " พวกเราสองคนก็เดินไปที่ห้
" ริกะ ริกะ ทางนี้ " เมื่อเจสันตะโกนเรียกพร้อมกั
" วันนี้ทำไมมีแต่ของเผ็ดๆอ่ะ"
" ริกะ กินเผ็ดไม่ได้นิ "
" อืม"
" ปวกเปียกซะไม่มี " ซันเงียบๆเนี๊ยปากร้ายชะมัดเลย
" ซัน ไหงนายว่าให้ผู้หญิงอย่างงั้นล่
ซันลุกขึ้นยืนแล้วถือจานข้
อ่ะนั้นซันนายปากร้าย ฉันดึงแขนเพื่อนร่วมแคมป์
" แหมๆๆสวยด้วย"
" มีแฟนยังจ๊ะ "
" อ่ะ ขอโทษค่ะ "
" น้องมีแฟนยังจ๊ะ"
"ขอโทษน่ะครับ ยัยนี้แฟนผม" ซันเดินมาแล้วคว้ามือฉันเดิ
" นี่ซันเมื่อไหร่จะปล่อยมือ " ขอจับแบบนี้อีกนิดน่ะ
เมื่อเราทำกิจกรรมเสร็จก็ถึ
" เดินเร็ว เอมี่ " ฉันบอกเพื่อนสาว ให้เดินเร็วๆ
" เราว่าน่ะ เราต้องได้ที่หนึ่งแน่
ริกะด่านสุดท้ายเราจะต้องข้ามผ่
ซันกระโดดข้ามไปก่อน แล้วตามด้วยเอมี่ แล้วถึงคราวนี้ฉันไปบ้าง
" โอ๊ย " ฉันตะโกนออกมาเพราะปวดขา
อ่ะซันเดินกลับบมาพยุงฉันขึ้น แล้วหลังจากนั้นเจสันก็ตามมาติ
" งั้น เราเริ่มเดินต่อน่ะ " ฉันบอกทุกคน
" อืม..." ทุกคนพยักหน้า
" เดี๋ยวๆดูแผนที่จากฉันก่อน " ทุกคนรีบเดินโดยไม่สนใจฉันเลย
" นี่ ไหวไหม " ยัยปวกเปียก
" อืม ไหวสิ จิ๊บๆ"หลังจากฉันตอบเขาแต่ก็รู้สึกปวดๆที่ขา
" อ่ะขึ้นหลังฉันสิ "
" ไม่อ่ะ "
" ขึ้นหลังฉันสิเร็วๆ มันจะทำให้เราเสียเวลา อ่ะเจสันถือกระเป๋าริกะสิ "
" ไม่อ่ะ ฉันตัวหนักน่ะ "
" ขึ้นมาเถอะ "ฉันเอามือสองข้างเกาะไหล่ซั
" หนักกว่าที่คิด " ถึงซันจะบอกว่าฉันตัวหนักแต่เขาก็แบกฉันอยู่ดี ฉันเผลอเอาหน้าฉันซบที่ไหล่ของซัน รู้สึกตัวเขาหอมมาก ผมสลวยและหอมกลิ่นของแชมพู
สรุปแล้วเรามาถึงสุดท้ายเพื่
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ