รักครั้งเดียว

-

เขียนโดย ramunes2417

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.32 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,852 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 10.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เมื่อพบเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องราวความรักของเราหลายๆคน ล้วนต่างกัน เดินทางมาจากต่างที่ต่างทาง
นิยายเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งความรักของเขาอาจจะไม่ได้พิเศษ ต่างจากคนทั่วไป แต่เรื่องราวของเขา คงจะส่งผลกับตัวเขาเอง และทำให้เขาจดจำเรื่องราวเหล่านี้ไว้
 
.....
          ณ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในย่านกรุงเทพฯ มันเป็นหน้าร้อนของช่วงปี เป็นหน้าร้อนที่แดด คงไม่ร้อนเหมือนในสมัยนี้ ในเช้าของวันปกติ ก็จะมีนักเรียน มาเล่นกีฬา ฟุตบอล บาส กระจัดกระจาย ต่างคนต่างสนุกกับชีวิตในช่วงวัยเรียนของตนเอง เด็กหนุ่มคนหนึ่งมีชื่อว่า พี เขาเป็นเหมือนนักเรียนปกติทั่วไปไม่ได้หน้าตาดี หรือมีความน่ารักอะไรมากมาย สิ่งที่เขามีในตอนนั้นคือ เพื่อน เพื่อน และเพื่อนนน... เขาเคยมีความรัก และเริ่มรู้จักความรู้สึกเหล่านี้มาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่เคยนึกถึงมันจนกระทั่งมัธยมปลายเข้ามา ณ ตอนนั้น เขาเริ่มชอบผู้หญิงที่เขารู้จัก จากการที่ได้ไปเรียนพิเศษด้วยกัน โดยไม่รู้ว่าเขาเริ่มชอบเธอ เพราะเธอน่ารักหรือว่าเธอมาชอบเขาก่อนกันแน่ แต่ความรู้สึกครั้งนั้นมันก็ ทำให้เขาเริ่มรู้อะไรบางอย่างที่เขาไม่เคยคิดถึงมันมาก่อน... ซึ่งในตอนนี้เอง พีก็อยู่ในระดับชั้น ม.4 เป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายสถานะจากรุ่นน้อง กลายเป็นรุ่นพี่ เนื่องจากในโรงเรียน เริ่มม. 4 เราก็จะมีรุ่นน้องม.ต้นที่เริ่มรู้จักกับเราบ้าง เนื่องด้วยกิจกรรมในโรงเรียน กีฬาสี และตามวิชาเลือกต่างๆทั่วไป ความรู้สึกของพีในตอนนี้ คงมีแต่เพื่อนอยู่กับเขาเป็นกลุ่มมาตั้งแต่ ม.ต้น เขาเล่นบาสด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เหมือนเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน ความผูกพันกับเพื่อนกลุ่มนี้มีมาอย่างแน่นแฟ้น มาแยกย้ายตามสายวิชาที่เราเลือกกันในม.ปลาย แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เพราะกีฬา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา