ใครนะ...ที่โทรมาหาเรา
เขียนโดย pana
วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 06.43 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559 07.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เริ่มคุย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บริษัท เอฟ เอ อาร์
ในห้องของ"แยม" พนักงานวัย23 ที่เพิ่งเข้ามาสมัคร
'ตี้นิ่ง'เสียงไลน์ดังมาจากโทรศัพท์แยม
"เอ๊ะ! คุณโจรสุดรัก คือใครน่ะ"แยมมองโทรศัพท์ มีคนมาคุยกับแยม โดยที่แยมไม่รู้จักเลย แยมเปิดอ่านไลน์
'สวัสดีคับ ผมคงบอดไม่ได้หรอกว่าผมชื่ออะไร คุณชื่อแยมใช่ไหม'
แยมอึ้ง แล้วตอบกับไปว่า'ทำไมคุณบอกฉันไม่ได้ล่ะ เอ..งั้นฉันก็ขอเรียดคุณว่าคุณโจรล่ะกัน โฮะๆ'แยมส่งต่อ
'ฉันว่าคุณต้องชื่อโจแน่ๆ'แยมส่งไปๆ
'ไม่รู้สิครับ แล้วแต่คุณ บางทีปมอาจจะไปหาคุณในความฝันก็ได้ หรืออาจมาแบบนี่..แฮร่ๆ'โจรสุดรักส่งมา
'นี่คุณโจร อย่าหลอกกันสิค้า>< ถ้าจะเจอกันในร่างผีแบบนั่น ไปเจอกันที่วัดดีกว่าค่า 55 นโมตาสะ' แยมส่งไป ทั้ง2คุยกันอย่างสนุกสนาน จนอยู่ดีๆโจรสุดรักก็หายไป...แยมเลยปิดโทรศัพทร์ไปเลย
'ปัง!!' "แคท"เลขาสุดสวยอายุ30ดปิดประตูเข้ามา
"พี่แคทโตกว่าหนู ทำไมไม่รู้จักคำว่ามารยาทล่ะคะ?!"
แยมตะหวาดดัง คนในบริษัทเริ่มมุงกันเข้ามาดู
"ก็คงดีกว่าคนที่นั่งเล่นไลน์ คุยโทรศัพท์จนลืมทำงานแหละจ๊ะ เอ๊ะ! คุยกับคนติดแชทไม่มีประโยชน์หรอก โอ๊ะ55"แคทพูดพร้อม กระโดดขึ้นนั่งโต๊ะ
"หน๊อย!!!!.อินี้"แยมพูดพร้อมทุบโต๊ะ'ปัง!!!'
เมื่อถึงเวลาพักเที่ยงของบริษัท...
"แหนม"ผู้ช่วยของแยมเดินเข้ามาหาแยมอย่างช้าๆ
"มีอะไรหรอแหนม?"แยมถามขึ้น
"บ่มีเจ้าคะ แค่จะบอกว่า ทำไมคุณแยมดูขี้โมโหขึ้นเรอะเจ้าคะ"แหนมบอก อ๋อลืมบอกไปแหนมเป็นคนภาคเหนือ
"ไม่รู้ล่ะ"แยมประชดออกไป
'หรือว่าเราติดแชทจนขี้โมโห'แยมคิด...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ