Gaming Nightmare
เขียนโดย LoveUnoona
วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 09.33 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559 17.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) Love another in the Market (ใครแม่มคิดชื่อตอน)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเล่าต่อจากที่ปิ้กออกจากบ้านตอนเวลา 5 ทุ่มครึ่ง
พอเขาได้ออกจากบ้าน เขาก็ตรงไปยังรถเครื่องคันเก่งของเขา แต่ถึงจะไม่มีที่ให้ซ้อนแต่ก็ขับสบาย
เขามุ่งตรงไปยัง ตลาด ศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยของขาย
หน้าร้านเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งใส่หมวกฟางชุดนอนอยู่บ้าน
(อ่าเค้าเรียกชุดอะไรที่คุณสตรีใส่เวลาไปชิว อะไรไม่ใช่ ชิ่วๆ)
อ้าววว
ปิ้ก : เธอๆมาเดินอะไรแถวนี้ตอนกลางคืนอ่าา
?? : ...
ปิ้ก : ลา ลั่นลา ลั่นลา
?? : ฉันหนาวววววว
ปิ้ก : อะ!ไอติมจะได้หายหนาว แล้วเย็นงะ (ปิ้กยื่นไอติมให้สาวคนนั้น)
?? : ง่ำๆๆ (เธอคนนั้นก็กินไอติมอย่างเอร็ดอร่อยซึ่งปุ้กปิ้กไปซื้อตอนไหนหนะหรอมันเอามาจากบ้าน555)
?? : ขอบ คุณ ค่า
ปิ้ก : เวลาพูดทำไมต้องเว้นด้วยหรอ
?? : คุณ ครู มัก จะ สอน เรา ว่า พูด กับ ผู้ ใหญ่ ต้อง เว้น ช่อง ว่าง ให้ ถูก ต้อง คะ
ปิ้ก : คะ
?? : แล้ว ไม่ กลัว ฉัน หรอ คะ
ปิ้ก : กลัวไรน่ารักขนาดนนี้ เพื่อนเราก็ไม่กลัวเธอหรอก อิอิ
(แล้วเธอก็ยื่นน่ามาในเงามืดๆหน้าร้านอะไรสักอย่าง)
?? : ฉัน เป็น ผี แบร่ ๆ ๆ ๆ
ปิ้ก : อิอิอิ (โอ่ย!คนเขียนใจสั่นแป้ป)
ปิ้ก : หลอกขนาดนี้ กลับบ้านไปนอนไปยัยหนู ^^
?? : ม่ายอาววว
?? : อื้ม พี่ชื่อไรอะค้าา (เริ่มมาละภาษาวัยรุ่น พูดงี้พี่บอลเราก็ 20 อยู่นะ)
ปิ้ก : พี่ชื่อปิ้กน้องหละชื่อไรร
แพร : หนูชื่อแพรคะ (Unlock New Character)
ปิ้ก : กลับบ้านกันมั้ยหนูแพร พี่มาก็ไม่เห็นมีร้านไหนมันจะเปิดเลยมีแต่บาร์อะ
แพร : คะ
To be Con...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ