ทำได้แค่แอบชอบ
เขียนโดย นางรำชุดสีชมพู
วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.59 น.
แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559 15.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเราก็@เฟสพี่เขาไป รอพี่เขารับแต่พี่เขาก็ไม่รับ@ซักที เราส่องทุกวันพี่เขาก็ยังไม่รับ จนวันนั้นมีงานสถาปนาโรงเรียน เราได้ไปทำกิจกรรมตรงนั้นเราใส่ชุดสีชมพู ตอนนั้นเพื่อนและเราต้องไปยกดอกไม้ที่ห้องนาฏศิลป์ แล้วพวกคณะกรรมการก็ต้องมา เรามองหาพี่เขาเเต่ไม่เจอ พอเราไปยกดอกไม้ประมาณ8ช่อ เดินลงมาเจอพี่เค้ายืนเล่นเกมอยู่ตรงสนามบาส เราสกิดเพื่อนข้างๆเลย เเล้วยิ้มเดินลงบนไป เเล้วก็เดินผ่านสถามบาส พี่เขาก็เดินเข้ามาถาม "น้องครับ พี่ช่วยไหม " น่านี่แดงเลย แล้วกรี๊ดในใจ แล้วตอบพี่เขาว่า "คะ" จากนั้นพอทำการแสดงเสร็จ เราให้เพื่อนเราถ่ายรูปเราให้ เพราะเราคิดว่าพี่เขาคงจำได้ เพราะเราใส่ชุดชมพู พอถ่ายเสร็จเราเปลี่ยนโปรเฟส ลอง@ พี่เขาไปอีกครั้ง พอตื่นเช้ามา ถึงกับสตั้น3วิ "เห้ยยยย พี่เขารับ@ " รอช้าอะไรทักไปเลย "ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยยกของ" พี่เขาตอบ "ไม่เป็นไรครับ (ส่งอิโมจิยิ้มมา)" ถึงจะเป็นสนทนาที่สั้น แต่บอกเลยมันมีความหมายมากสำหรับคนที่แอบชอบ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ