นายตัวร้ายกับยายตัวจี๊ด

10.0

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.56 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  2,757 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559 23.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การพบกันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เป็นเรื่องราวของคู่รักสุดแสบที่ว่าชายก็ร้ายสุดๆ หญิงก็แสบจี๊ดไม่แพ้กันแต่สองคนนี้ก็รักกันดี

ช่างเป็นความรักที่ไม่น่าเบื่อเลย เค้าคบกันมา2ปีละ แต่ความรักของเค้าก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เพราะกว่าเค้าจะรักกันได้นั้น....

2ปีที่แล้ว..

"เสียงประกาศจากลำโพง" ∼อ้าว!! สวัสดีนักเรียนทุกคนขอต้อนรับทุกๆคนเค้าสู่โรงเรียน...

โดยเฉพาะนักเรียนใหม่ อะขอให้นักเรียนทุกคนขึ้นชั้นเรียนด้วยในขณะนี้เพราะจะมีการแนะนำตัวของนักเรียนใหม่ของแต่ละห้อง 

(มาถึงชั้น ม.6 ซึ่งเป็นชั้นของ แมนกับเบล)

ครู:สวัสดีจ้า นักเรียนห้อง 6/4 ทุกคน

นักเรียน:สวัสดีครับ/คะ คุณครู

ครู:อ้าวทุกคนมีอะไรจะบอกตอนนี้มีนักเรียนใหม่เพิ่มมา2คน อ่าไหนลุกออกมาหน้าห้องหน่อย

(จากนั้นแมนกับเบลก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปหน้าห้อง)

แมน:หวัดดีเราชื่อ แมน นะ อายุ18 ชอบเล่นกีฬา สูง180 หนัก65 ยินดีที่รู้จัก

เบล:ดีคะ เราชื่อ เบล คะ อายุ17 ชอบเล่นดนตรี สูง160 หนัก50 ยินดีที่รู้จัก ^^

(แมนและเบลพยามทำความรู้จักกับเพื่อนคนอื่นๆและเค้าทั้งสองเข้ากับทุกคนได้ดี)

(และแล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน)

แมน:เห้ย! เพื่อนเรากลับก่อนนะเว้ย รู้สึกหิวข้าว วะ 555

เพื่อน:เค แล้วนายกลับยังไงวะ

แมน:เดินดิ บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เคไปละ บาย

เพื่อน:เคๆ บาย เดินดีๆนะ 555

(ส่วนเบล ก็ กำลังจะกลับบ้านพอดี)

เบล:ทุกคนเรากลับก่อนนะ เดวแม่เป็นห่วง

เพื่อน:จ้า แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ เบล บ๊ายบาย

เบล:จ้า ไปนะ บาย จุบ

(แล้วเบลก็เดินกลับบ้าน แต่ในขณะที่เบลกำลังเดินอยู่นั้นก็มองไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งตัวสูงๆเดินอยู่ข้างหน้าเบลมองแล้วรู้สึกคุ้นๆเหมือนเพื่อนร่วมห้อง แต่เธอก็ยังไม่แน่ใจไม่กล้าทัก เบลเดินคิดอยู่นานจะทักดีมั๊ย แต่อยู่ชายคนนั้นก็หยุดเดินและหันมามองเบล เบลตกใจก็เลยหยุดเดินและยืนอยู่กับที่ แต่เบลจำเค้าได้เค้าคือแมนเพื่อนร่วมห้องเบลนี้เอง เบลอ่าปากกำลังจะทักพอดี แต่ไม่ทันเพราะแมนดันพูดขึ้นมาก่อน)

แมน:นิ!!! ยายเตี้ยเธอเดินตามฉันมาตั้งแต่ที่โรงเรียนแล้วนะ มีอาไรป่าว ห๊ะ

เบล:"คิดในใจ"หน่อยไอ้ผู้ชายคนนี้ ปากดี เจงงง

เบล:ใครเดินตามนายไม่ทราบ ห๊ะ

แมน:ก็เธอไงจะใครละ ยายเตี้ยยยย

เบล:นิ!!! นายว่าใครเตี้ย ห๊ะ

แมน:ก็เธอไง ยายเตี้ยๆๆๆ

เบล:หน่อยแน่!!!!

(เบลเป็นผู้หยิงที่ไม่ชอบให้ใครมาด่า ว่าเตี้ย เบลก็เลยฟิวส์ขาด เบลวิ่งเข้าไปหาแมนแล้วต่อยเข้าไปที่ท้องของแมน ซะตัวงอเลย)

แมน:โอ้ย!!! หมัดหนักเป็นบ้าเลยยายเตี้ย

เบล:ห๊ะ ใครเตี้ย นะ (กรึบๆ)

แมน:โอ้ย!!! ยอมแล้ว(ก๊อก!!!)โอ้ยยยย ยอมแล้ว คราฟฟฟฟ

เบล:หึ ทำเป็นเก่ง ฉันนิ เทควันโดสายดำ

(เบลปล่อยแมนไป แมนรีบวิ่งและหันมาบอกเบล)

แมน:ฝากไว้ก่อน ยายเตี้ย

เบล:อย่าลืมมาเอาคืน หละ 5555+

 

(นี้แหละคราฟการพบกันครั้งแรกของ2คนนี้ แล้วจะไปกันรอดมั๊ยเนี่ย 555)

(จะเป็นไงโปรด ติดตามตอนต่อไป นะคราฟฟฟ ^^)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา