M4 มอสี่ปีป่วน
เขียนโดย thalin
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.04 น.
แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 13.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เปิดเทอม 1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอา...โรงเรียน
ในช่วงสองสามวันก่อนการเปิดภาคเรียน เชื่อว่าใครหลายๆคนจะต้องเคยละเมอพูดอะไรแบบนี้ออกมาบ้าง มันเป็น...เอ่อ การระบายอารมณ์ ที่ยำ้เตือนเราลึกๆว่า เวลาขี้เกียจได้หมดลงแล้ว
สิ่งสำคัญในวันแรกของการเปิดภาคเรียนที่เพื่อนๆควรจะจำเอาไว้ นั่นก็คือ...ไม่ว่าโลกจะเกิดภัยพิบัติร้ายแรง มีมนุษย์ต่างดาวบุกโลก หรือคุณยายแก่ตายกลายเป็นมัมมี่...จงอย่ามาสาย!!!
โชคร้ายที่ฉันลืมบอกเรื่องนี้กับตัวเอง (เวรกรรม)
การปีนกำแพงเ้ข้าโรงเรียนเป็นอีเว้นท์ที่น่าสนใจ แต่ไม่เจ๋งพอสำหรับฉัน
ครูฝ่ายปกครองกำลังวิ่งไล่นักเรียนที่มาสายที่แอบปีนกำแพง แต่ในตอนนั้น ฉันเอฟ กำลังวิ่งสับขาใส่เกียร์สุนัขจิ้งจอกติดยาไปยังห้องประชุมใหญ่เพื่อนเ้ขาร่วมพิธีประถมนิเทศอย่างแนบเนียน
เวลา 3 นาทีเป็นเวลามากพอให้ฉันดอดเข้าไปในห้องประชุม
เพื่อน...เพื่อนอยู่ไหน?
ฉันสอดส่องสายตาไปทั่วห้องประชุมในขณะที่กำลังหลบอยู่หลังเพื่อต่างห้องที่ไม่รู้จัก (โทษทีนะเพื่อนตัวโต...ยืมเป็นโล่หน่อยน้า!!)
เพื่อนๆทุกคนมีเพื่อนสนิทหรือเปล่าคะ...?
ฉันมีเพื่อนสนิสที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัย ม.ต้น พวกเขาเป็นเพื่อนรัก เพื่อนกิน เพื่อนยืมเงิน เพื่อนก่อเรื่อง เพื่อนตาย (อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไร) แต่เพื่อนๆของฉันทำให้ชีวิตในโรงเรียนของฉันมีแต่เรื่องน่าสนุก
ส่องหา ส่อง ส่อง... อาโช๊ะ!! อยู่นั่นไง
เอ เอ็ม เจ จี เอ็น เหล่าสหายตัวอักษรของเอฟ!! เจอตัวแล้ว!!
งานวันประถมนิเทศนี้จะจบลงด้วยดีเมื่อฉันไปเข้ากลุ่มกับเพื่อนได้ เอาล่ะ โอกาสรอดอยู่ตรงหน้า สิ่งที่ฉันทำคือมุดตัวไปตามฝูงนักเรียนที่ยืนเข้าแถวเอียงไปเอียงมา ยอดเยี่ยม นี่เ็ป็นความยุ่งเหยิงที่จะทำให้ข้าพเจ้าไปถึงจุดหมาย...!!
อีกนิดเดียวเท่านั้น...อะชึบ อะชึบ
ปึก!
เพื่อนๆเคยได้ยินเสียงแว่วของนรกหรือเปล่า...เมื่อกี้ ฉันว่าฉันได้ยินมันนะ
เสียงประหลาดนั้นมาพร้อมกับสัมผัสที่บ่า ระบบหายใจของฉันทำงานผิดปกติเมื่อหันไปเผชิญหน้ากับความจริงที่แสนโหดร้าย เหี่ยวย่น และมีวาจาที่น่าเกรงขาม
"เอฟฟฟฟฟฟฟฟฟ∼" อาจารย์ฝ่ายปกครองเลขอายุตัวหน้าเลยเลข 4
กำลังเขม่นสายตาสุดยอดอันตรายใส่ฉัน
"อะ อะ อะ อะ อาจารย์!!"
NO!!!
"ฝ่ายปกครอง รอเธออยู่..."
นี่เป็นการเริ่มต้นเทอมใหม่ที่ไม่น่าจดจำเลย...
[แล้วเพื่อนๆหนูอยู่ไหนค้าาาาาาา!!]
...(ตาย ณ ห้องปกครองอย่างสงบ เอฟ)...
ปล.
รู้แบบนี้แล้ว...เพื่อนๆอย่าไปโรงเรียนสายน้าาา!!!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ