ผิดสัญญา
เขียนโดย Gilseme
วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.26 น.
แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 14.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) สัญญาของเราทั้ง2...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'สัญญากันนะว่าเราจะไม่ทิ้งกันไปไหน'
'ครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ทิ้งคุณ ผมจะดูแลคุณตลอดไป'
'ใครผิดคำสัญญา ต้องกลืนเข็มพันเล่ม'
คุณผิดสัญญา
ตายยยยย
ตายซะ ผิดสัญญา
ไปตายซะ
ตายๆๆๆ
ต้องกลืนเข็มพันเล่ม
ผิดสัญญา ตาย
ตาย...
กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
"อ๊ากกกกกกกกก!"
ผมตื่นขึ้นเพราะกลับตะโกนออกมาด้วยความตกใจและความกลัว เหงื่อที่ไหลจนท่วมตัวผมกลัวตอนนี้ผมตอนมากๆ ผมฝันแปลกๆแบบนี้มานานแล้วล่ะครับ หลังจากที่ผมผิดสัญญาว่าผมจะดูแลเธอ แต่ผม...ไปมีคนใหม่ เธอเสียใจมากเธอจึงฆ่าตัวตาย ผมทั้งรู้สึกผิด รู้สึกกลัว รู้สึกเศร้า ผม...ผมไม่อยากจะทำอะไรเลย ผมอยากจะขอโทษเธออย่างเดียว ผมมันโง่เองที่ให้อารมณ์มันพาไป ผมลุกขึ้นจากที่นอนผมทำธุระของผมจนเสร็จผมกนั้งบนโซฟาของผม ผมนั้งนิ่งเหมื่อนกับร่างที่ไร้วิญญาณ ผมนั้งไปสักพัก ผมก็หลับตาลงอย่างช้าๆ...ผมก้ไม่รู้เหมื่อนกันว่าทำไมผมถึงหลับไปทั้งๆที่ไม่ง่วงเลยสักนิด ผมลืมตาขึ้นมาผมก็อึ้งไปเพราะผมเห็นหน้าเธอผมนั้น คนที่ผมอยากเจอ ผมที่ผมอยากจะพูดทำว่าต้องโทษ เธอในชุดสีขาวช่างสวยงามจริงๆ
"ตื่นแล้วหรอคะ ที่รัก"
เธอพูดขึ้นและยิ้มอย่างอ่อนโยน มันเป็นความฝันที่ดีจริงๆ
"หลับตาลงก่อนนะคะ แล้วก็อ้าปากด้วยนะ"
ผมทำตามคำสั่งเธอทุกอย่าง ผมหลับตาลงและอ้าปากกว้างๆ เธอจะทำอะไรผมก็ไม่รู้หรอกนะแต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก อะไรน่ะ มันทิ่มปากผม นี้มันเป็นความฝันไม่ใช่หรอ ทะ...ทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บแบบนี้ละ
"ดะ...เดี๋ยวคะ...คุณ อั๊กกกก"
ผมพูดไม่ได้ตอนนี้มีของแหลมกำลังทิ่มไปหมด ทั้งปากทั้งในลำคอผมรู้สึกเจ็บปวดมากและผมก็ลืมตาไม่ได้ ตอนนี้มีคนมาเย็บตาของผมไม่ให้ผมลืมตาขึ้นมาได้ ผมทรมารมาก
"นี้ คุณยังจำทำสัญญาเมื่อตอนนั้นได้หรือป่าวคะ ฉันยังจำได้นะ ถ้าใครผิดสัญญาจะต้องกลืนเข็มพันเล่ม เพราะอย่างนั้นในเมื่อคุณผิดสัญญาคุณก็ต้อง...กลืนเข็มเข้าไปพันเล่ม"
ใช่สิ ผมเคยสัญญาเอาไว้นี้น่า ผมจำมันได้แล้ว ตอนนี้ผมอยากจะพูดคำว่าขอโทษ แต่ผมพูดไม่ได้ ในเมื่อผมผิดสัญญาไปแล้วผมก็ต็องยอมสินะ ที่รักผมขอโทษที่ผมผิดสัญญา ผมขอโทษที่ทำให้คุณเสียใจ...
สวัสดีครับ ผมกิลคุงเอง เรื่องนี้สนุกหรือป่าวครับถ้าไม่สนุกก็บอกได้นะครับ ไปล่ะครับ
บะบายยยยยยยยยยยย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ