รัก(ลับๆ)ของผีมือใหม่
เขียนโดย รีเพลย์
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.53 น.
แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
บทนำ
...ภายในคฤหาสถ์สีขาวหลังใหญ่
แม้จะเป็นเวลาดึกมากแล้ว แต่ทว่า...ยังมีหน้าต่างบานหนึ่งเปิดกว้างเอาไว้ เพราะอย่างน้อยนี่ก็เป็นทางเดียวที่จะสามารถมองออกไปข้างนอกได้ แค่ได้มองก็ยังดี...
"...ทำอะไรอยู่ ยังไม่นอนอีกหรอ"
เสียงของเด็กชายผิวขาวซีด ผมสีวนิลาอ่อนๆดังขึ้นที่หน้าประตู เขาขมวดคิ้วน้อยๆและกำลังจ้องมองไปที่คนตัวเล็ก เจ้าของห้องที่ไม่แม้แต่จะหันกลับมามองเขาที่ถือวิสาสะเดินเข้ามาด้วยซ้ำ ถึงจะไม่ชอบใจนักที่คนตัวเล็กไม่ยอมนอน แต่เขาก็เดินเข้าไปยืนข้างๆอยู่ดี
"...เฮ้!!ฉันถามว่าเธอทำอะไรอยู่!"เด็กชายตะโกนด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะจับไหล่บางให้หันกลับมามองหน้าเขาบ้าง ใบหน้าที่เหมือนกันทุกระเบียดนิ้ว จะต่างกันก็แค่ร่างบอบบางตรงหน้าผมยาวกว่า แล้วก็อ่อนแอกว่าเขาเล็กน้อย แต่ทำไมต้องเป็นเธอทำไม.. เวลาของเธอถึงได้สั้นกว่าเขา คิดแล้วน้ำตาก็พานไหลออกมา
"...ร้องไห้ทำไม เค้ายังไม่ร้องเลย"เด็กน้อยว่าเมื่อเห็นเด็กชายร้องไห้ ก่อนจะยิ้มให้ด้วยความเหนื่อยล้า เธอรีบดึงเด็กชายเข้ามากอดเอาไว้ พลางซบหน้าลงบนบ่าของเด็กชายเพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายเห็น น้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสีเลือดของตัวเอง แต่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะรู้ดีว่าตัวเองกำลังจะตาย...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ