I never thought ความฝัน...ที่แอบเพ้อเจอะ

-

เขียนโดย โซระ

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.56 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,876 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 15.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แอบเพ้ออ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ทุกคนที่อ่านเรื่องของฉัน ฉันชื่อ "ทิพย์" ที่เรียกว่าชื่อกับหน้าตาไม่เหมือนกันเลย 555 

อาจเพราะชอบ ทำตัวแปลกมั้งน้ะ 55 คือเรื่องที่จะเล่านี่ เป็นเรื่องจิงแบบโนอ่ะ แต่เอามาแต่ง ให้เข้า กับตัวละคร    ให้มากขึ้น ถัาทำอะไรผิดประการใดก้ขอโทษด้วยน้ะค่ะ 

 

 

                                             บทที่ 1 แอบเพ้ออ

ทำไมชีวิตฉันนั้นต้องมีแต่เรื่องด้วยน้ะ หรือว่า ฉันทำไรผิด อ่ะ  แต่ก้น่ะ ฉันมันดูดีล่ะน้ะมีแต่เรื่อง 55 (มโนจ้าา55)  เธอๆๆ เป้นอะไรหรือ ป่าวว เห้นเมื่อกี่ยืนคุยกับใครอ่ะ?  อ่อพอดีฉันอ่ะมีเรื่องให้คิดอ่ะ "อืม" ถ้างั้นฉันขอตัวก่อนและกัน อืม ผู้ชายยคนนั้นเป้นใครน้ะ!! ถึงได้หล่ออ่ะ อยากรู้จัง  "ทิพย์" มีอะไรแก่ แก่เห้นป่ะผู้ชายคนนั้นอ่ะหล่อเนอะ "อืม" ก้หล่อดี แล้วแก่สนป่ะ ทำไม?

ก้ฉันจะได้ช่วยอ่ะ ไม่เป็นรัย ทำไมอ่ะ? ก้ไม่รู้ดิ 555 หรออๆ งั้นฉันซื้อข้าวกินก่อนละกัน อืม ไปดีมาดีน้ะ ทำไมอ้ะ? เดะก้รู้เองน้ะ อืม 

(ความในใจ) คิดไปเอง.....

ทำไมน้ะ ไอผู้ชายย คนนั้นถึงทักเราน่ะ แต่ก้แปลก หรือว่าเรามีอะรัยที่ทำให้เราสนใจ

เขาเลยทักเราหรือ เพราะเราหน้าตาดีอ่ะ

เอิมมม...ความรู้สึกนี่เขาชอบเราหรือป่าวว้ะ 

แต่ก้ไม่แน่ อย่างแรกกเราต้องหาข้อมูลไอผู้ชายยคนนนั้น

เออ ...เขาชื่อรัยน้ะ 

เห้ยแก่.... อะไรแก่ ก้เห้นแก่เหม่อลอย อะไรแก่ ป่าวว ว่าแต่ไอผู้ชายยคนนั้นชื่ออะไรอ่ะ 

ถามทำไมในแก่บอกว่า.... ก้น้ะ ฉันอยากรู้อ่ะ เห้นว่าชื่อ "แบมแบม" มั้ง

แบมแบม....

ฟืบ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา