[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) ซึนะงากุเระ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Writer talk
ณ ซึนะทาวน์
"อากาศสดชื่นจริงๆเลยเนอะฮินาตะ ฉันว่าไปขอกุญแจกับพี่เขาก่อนดีกว่าเห็นในใบประกาศบอกว่าเป็นตึกด้วยนี่หน่า"
"ค่ะ..คุณ..นารูโตะ แต่ฉันว่ารอให้..พี่เขาประกาศให้เข้าแถวก่อนจะดีกว่านะคะ"
"จริงสินะ...ฮินาตะตัวร้อนรึเปล่าหน้าเธอดูแดงๆนะ"หน้าเธอแดงเพราะนารูโตะจับมือฮินาตะอยู่ทำให้หญิงสาวหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
(อีตาบ้า!!ฮินาตะเขาชอบแกนะ ทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเนี่ยห๊า!!!:writer)
"ป่ะ...เปล่าค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ คือ..พวก..ระ..รุ่นพี่เรียกแล้วอะค่ะไปกันเถอะค่ะ"
"ช่างเถอะเรื่องของพี่เขา"
"เอ๋? (°-°?)"
"ตัวเธอร้อนแน่ๆเลย หน้าแดงซะขนาดนี้ ไหนวัดไข้หน่อย"นารูโตะใช้หลังมือของตัวเองแตะที่หน้าผากของฮินาตะ
"ไม่เห็นร้อนเลยนี่หน่าแล้วทำไมหน้าแดงละ??"
"....ฉะ..ฉัน.มะ..ไม่..ปะ..เป็นไร..ละ..แล้ว..ค่ะ(°///°)" นารูโตะเล่นทีทำเอาฮินาตะพูดไม่เป็นศัพท์
"หรอ? งั้นไปกันเถอะ" หลังจากนั้นนารูโตะก็จูงมือฮินาตะมาเข้าแถวเอากุญแจ
"น้องมาเข้าแถวที่1ก่อนนะครับ เซ็นชื่อเป็นคู่เพื่อเป็นการยืนยันว่าน้องจะได้รับกุญแจไป เซ็นเสร็จให้ไปแถวที่2ไปรับกุญแจเลยครับ แถวที่3เซ็นว่าได้กุญแจเบอร์อะไร"เสียงของซาโซริกับเดอิดาระตอนนี้ดังมากเพราะตอนนี้เข้าแถวยังไม่เป็นแถวเลย
"โอ้ย!!...เหนื่อยจะตายอยู่ละ ไอ้เพนช่วยกูหน่อยเสียงกูไม่มีละ ขนาดใช้โทรโข่งนะ"เดอิดาระบอกเพนแล้วยื่นโทรโข่งให้เพนแล้วเดินไปดื่มน้ำเพื่อพักเก็บเสียง
"อะไรฟ้ะ! เหยียบเท้ากูครั้งที่แล้วยังไม่จบนะมึง"ก่อนเพนจะเปิดโทรโข่งแล้วพูด
"น้องๆเข้าแถวให้เรียบร้อยนะครับอย่างที่พี่เดอิดาระเขาบอกให้ไปเข้าแถวตามหมายเลข
แถวที่1มีพี่คิซาเมะกับพี่โคนันคนสวยคอยบอกให้เซ็นชื่อตรงไหนยังไงนะ
แถวที่2มีพี่ฮิดันกับคาคุซึ คอยยื่นกุญแจให้อยู่
แถวที่3มีไอ้เดอิดาระ!!กับพี่ซาโซริสุดหล่อ..ตรงไหน?เซ็นเบอร์กุญแจที่ได้อยู่" เดอิดาระได้ยินที่เพนพูดก็รีบหยิบโทรโข่งอีกอันมาพูดแข่ง
"เห้ยๆ!! คนอื่นให้เกียรติจังเลยพอถึงกูกับไอ้ซาโซรินิ คนละอย่างวะ แหงล่ะ โคนันเป็นแฟนมึงไง!" ไม่นานก็มีรองเท้าแตะลอยลงมาที่หัวของเดอิดาระเต็มๆ
"อย่าปากเสียให้มากเดอิดาระ ถ้ายังอยากลืมตาถึงวันพรุ่งนี้!!!!!!"เสียงของโคนันมันไม่จำเป็นต้องมีโทรโข่งก็ได้นะเพราะเธอด่าพวกแสงอุษามาทุกคนไม่เว้นแต่...เพน
"555~ช่างเหอะ ทำตามหน้าที่ของตัวเองเถอะ"
20นาทีผ่านไป
"ขึ้นไปตามชั้นของตัวเองเลยนะครับพวกพี่แจกกระดาษแผนผังของตึกซึนะทาวน์ไปหมดแล้ว ถ้าหายหาเอง แยกย้ายได้ เฮ้ยลืม!! อย่าลืมเปลี่ยนเสื้อด้วยล่ะ"
"คร้าบ/ค่าาาา"
Temari talk
"ได้กุญแจเบอร์อะไร ชิกามารุ?" นี่!!ไอ้ขี้เก๊กฉันถามนายอยู่นะเว่ยสนใจฉันหน่อยสิ
"ห๊ะ? เมื่อกี้ว่าอะไรนะ?" นั่นไงทำความรู้จักกันเมื่อวานตอนเย็นดันโทรมาถามว่าให้เอาอะไรไปบ้าง? ฉันอยากจับนายทุ่มจริงๆเลย อยู่กับหมอนี่แล้วฉันจะเพี้ยนไปด้วยมั้ยเนี่ย (=_=)
"เฮ่อ~..ฉันถามว่าได้กุญแจเบอร์อะไร"
"อ๋อ..เบอร์503อะ พวกของฉันเองก็อยู่แถวนั้นด้วยเหมือนกัน"
"งั้นก็ดี! จะได้ไปคุยกับพวกซากุระด้วย ถ้าอยู่กับนายฉันว่าต้องคุยกับอากาศเป็นเพื่อนแน่"
"นี่ยัยบ้า! ฉันก็มีปากเหมือนคนอื่นนะแต่แค่ไม่อยากตอบแค่นั้นเอง"
"หรอ?~นึกว่าะเป็นพวกหูตาสับปะรด แต่ปากไม่ทันคนอื่น"
"หึ! คุยกับเธอแล้วมันน่าเบื่อซะจิงๆเลย ฉันไม่อยากเถียงด้วยหรอกนะ"
"ฉันก็ไม่อยากเถียงกับนายเหมือนกัน"
"เอากุญแจมา ฉันจะไขเองถือของฉันซะ!"
"ฮึ!!"
อีตาบ้าผู้ชายที่ไหนให้ผู้หญิงถือของแทนแล้วตัวเองมาบ่นโครตสุภาพบุรุษ ดีไม่ดีวันพรุ่งนี้นายอาจเน่าอยู่ในนี้ก็ได้ชิกามารุรู้จักฉันน้อยไปรึเปล่านะ~
"เอามานี่ของของฉัน ฉันจะเปลี่ยนเสื้อก่อนส่วนนายเปลี่ยนทีหลัง"
"เกี่ยวไรฉันเปลี่ยนก่อนไม่ได้หรอ?!!"
"นี่นายเป็นผู้ชายรึเปล่าเนี่ย? หัดเป็นสุภาพบุรุษมั้งนะ"
"เออก็ได้!"
'ยัยนี่เหมือนแม่ไม่มีผิดสั่งแล้วฉันต้องทำ แล้วฉันจะทำตามยัยนี่ทำไมทั้งๆที่ฉันไม่อยากทำ หรือ.....บ้าไปแล้วหรอชิกามารุ!นายมันไม่สนใจกับเรื่องพวกนี้ใจเย็น'
(ชิกามารุเถียงกับสมองของตัวเองหนุ่มไอคิว200ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในพายุขนาดใหญ่ที่ทำให้ตนเองไม่มีสติแล้วไปตกหลุมรักของหญิงสาวที่มัดจุกสี่จุกตามฉบับของตน: writer)
"นี่เสร็จแล้ว ไปเปลี่ยนเสื้อซะสิ"บ้ารึไงที่มานอนห้อยหัวบนเตียงคิดอะไรอยู่รึเปล่าเนี่ยพ่อขี้เก๊ก
"ห๊ะ?!..อ๋อเดี๋ยวไปเปลี่ยน ฉันได้ยินพวกอิโนะตะโกนเรียกเธออะ"
"งั้นหรอ? นายก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อด้วยล่ะ"ฉันบอกกับชิกามารุก่อนจะเดินออกมาจากห้องแล้วไปหาอิโนะ
"ดูนานๆยัยนี่ก็น่ารักดีแหะ..."
Ino talk
"อ้าว..เทมาริมาพอดีเลย พาพวกฉันทัวร์หน่อยสิ"
"เดี๋ยวนะแก ซากุระยังไม่มาเลยนะจะรีบไปไหนยัยนั่นคู่กับซาสึเกะด้วยนะลืมแล้วหรอ?" เออว่ะลืมเลยนะเนี่ย! แต่ดีนะที่เทมาริบอกไม่บอกนี่ลืมยัยเถิกแน่ แต่ละคนก็สวยนะเนี่ย
"ใช่แล้วค่ะ คุณอิโนะฉันเป็นห่วงคุณซากุระจังค่ะ รอซากุระจังก่อนนะคะ"
"ระหว่างรอยัยเถิกบอกการแต่งตัวสไตล์ไหนบอกซิ?"
"ที่ฉันละกัน ใส่แบบเสื้อลอยเห็นหน้าท้องสีม่วงกับกระโปรงสั้นสีม่วง รองเท้าส้นสูงสีขาวเป็นไงเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง มั้ย?"
"มุ้งมิ้งมากแก ส่วนฉันชุดหมวยในงานยกน้ำชาแบบสั้นสีแดงรองเท้าส้นแบนสีแดง น่าร้ากกก" เท็นๆมาลุคหมวยๆ
"ฉันชุดแปลกนิดนึงนะ เสื้อยืดแขนกุด กับกางเกงยีนขาสั้น รองเท้าผ้าใบสีขาวแนวห่าว"
"ของฉันคือชุดเดรสแขนกุดกระโปรงยาวสีขาวพร้อมเสื้อคุมสีฟ้าค่ะ รองเท้าก็ส้นเตี้ยมีโบว์สีฟ้าค่ะสีรองเท้าสีขาว แนว..เอ่อ..เรียบร้อยค่ะ"
แต่ละคนมีรสนิยมไม่เหมือนกันเลยอยากรู้จังยัยเถิกจะใส่แบบไหน
"ส่วนฉัน..." เฮ้ย!!!!!มาแล้วทุกคนพูดปุ๊บมาปั๊บเลย ซา..กุ...ระ
"ว๊าว!!!!"ตอนนี้ฉันและทุกคนหันไปมองอีกหนึ่งเสียงที่มาใหม่
"ชุดเดรสหน้าสั้นหลังยาวไม่ลากพื้นแบบเกาะอกสีแดงเลือดนกปนกับเพรชปอมสีดำกับลายลูกไม้สีดำ รองเท้าส้นสูงสีแดงเลือดสดแนวแบบสาวสวยเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว"ฉันพูดแทนซากุระหมด
"ขอบคุณนะอิโนะที่อธิบายแทนฉัน" ตอนนี้ฉันขอบอกว่าเธอเปลี่ยนไปจริงๆสมัยก่อนมาเป็นชุดเดรสสีชมพูอ่อนน่ารักๆไม่ก็ชุดทำงานที่คุณป้าเมบุกิหรือแม่ของเธอตัดให้เธอโดยเฉพาะเสื้อสีครีมกระโปรงยาวยันข้อเท้าสีดอกซากุระ แต่ตอนนี้มัน..มัน..มันเซ็กซี่มากกกกก(⊙o⊙)
"ฮึ้ย!แกสวยโครต!"
"ขอบคุณนะเทมาริ"
"สวยมากค่ะคุณซากุระฉันมีของจะให้ค่ะ"
"เอ๋??"
"นี่มันแหวนทับทิมนิ!!!"
"ค่ะ ฉันไปดูให้เลยนะคะคุณซากุระใส่คงพอดีน่าดู ฉันซื้อให้ก็เพราะคุณซากุระคอยช่วยเหลือฉันทุกอย่างเลยรวมถึงเหตุการณ์นั้นด้วยนะคะ"
"เหตุการณ์ไหนอะ ซากุระ???" ฉันถามแบบงงๆ
"อ๋อตอนนั้น ฮินาตะโดนพวกโรงเรียนอื่นมาตบเพราะฮินาตะสวยจนทำให้หัวหน้ามันหมันไส้จะฆ่าฮินาตะ ฉันไปช่วยทัน พอมีวิชาป้องกันตัวอยู่บ้างอะนะ เพราะฉันขอเป็นลูกศิษย์ผอ.ซึนาเดะ เขาก็มีเวลาสอนบ้างแต่ตอนนี้ฉันลืมหมดแล้วล่ะ แฮ่ๆ(^_^||)"
"ไม่อยากจะรู้ว่าไปขอขอวิชาท่านมาเรียน" ยัยนี่น่ากลัวขึ้นทุกวันแล้วไง(-_-||)
"ทำไมอิจฉาหรอ? ที่ไปขอวิชาจากท่านไม่ได้"อยากจะบอกว่าท่านรักแกเหมือนลูกเหมือนหลาน
Writer มาแล้วอีกเช่นเคย ยังไม่แน่ใจนะคะว่าจะจบตอนไหนแต่ที่รู้ๆมีตอนที่6แน่นอนจ้า แหมๆค้างไว้อย่างนี้มาจบนี่ก็แหม่งๆเนอะ เดี๋ยวมาต่อจ้า จุ๊บๆ ♡
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ