[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
37) ตามเธอกลับมา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKakashi talk
ณ ตึกลับแสงอุษา
"ซากุระอยู่ที่ไหน?!!" พวกนารูโตะเดินไปถามดื้อๆ
"มึงเป็นใคร?!" หนึ่งในแสงอุษาถามขึ้นมา
"อยากรู้หรอ? ได้!!" นารูโตะจับแขนแล้วบิดแรงๆ
"โอ้ย!! ไอเด็กเวรมึง!"
"ไม่ได้แอ้มกูหรอก! พวกคาคาชิไปก่อนเลย!!"
"อาจารย์คะ!"
"มันอันตรายเกินไปพวกเธอโทรหายามาโตะกับอิรูกะละกัน!"
"แต่ว่า..."
"เชื่อฉันเถอะซากุระน่ะ ฉันจะเป็นคนพากลับมาเอง"
"เข้าใจแล้วค่ะ!" พวกอิโนะรับคำสั่ง
"จะไปไหนจ๊ะน้องสาว~" เทมาริโดนพวกนั้นจับข้อมือไว้ ชิบหายแล้วจะทำยังไงดีเนี่ยผู้หญิงซะด้วย!
"โอ้ย! ไอคนโรคจิต!!อย่ามาแต๊ะอั๋งกันดื้อๆนะ!!"
"จับหน่อยไม่ได้หรอ?~ ทำเป็นหวงไปได้!"
"หึๆ ฉันให้จับก็ได้~" ห้ะ? ทะ..เทมาริ?
"???"
"แต่รอชาติหน้านะ!!...ฮีย๊ะ!!" เธอจับแขนของมันแล้วทุ่มสุดแรง
"โอ๊ย!!ยัย..ยัยบ้า!" เกือบลืมแล้วนะเนี่ยว่ามีเทควันโดระดับA+อยู่ด้วย โชคดีไป
"ชิกามารุ กูว่ามึงไม่รอดว่ะ"คิบะชนหลังกับชิกามารุแฟนหนุ่มของเทมาริแล้วพูด
"หึ! ไม่รอดก็ต้องรอดล่ะวะ!"ชิกามารุตอบเสร็จก็หยิบไม้ที่พกติดตัวมาตีฝ่ายตรงข้าม
"อาจารย์ไม่มีเวลามาดูหรอกนะรีบไปช่วยซากุระเร็ว!!"
"กันไหวแน่นะ?!"
"ไม่ไหวก็ต้องไหว!"
"ฝากทางนี้ด้วย!!"
"เออ!!"
ปั้ง!!
"กำลังรออยู่พอดีเลยคาคาชิ ประธานใหม่ของฮาตาเคะ.."
"ซาสึเกะ!" กวนส้น***
"ไม่ได้เจอกันตั้ง4ปี"
"ซากุระอยู่ที่ไหน!!"
"อ๊ะๆ ไม่ต้องโววายไป"
"มึง!...มันจะกวนประสาทไปแล้วนะ!"
"ที่รักมานี่หน่อยสิ~" ที่รัก? อย่าบอกนะว่า!!
"!!!!"
ตึก...ตึก...(เสียงของคนบางคนกำลังเดินมา)
"ฉันว่าคนคนนี้เธอน่าจะรู้จักเขาดีนะ"
"....." เธอมองหน้าของผมด้วยสีหน้าที่เศร้าหมอง
"ซากุระ?!..."
"เป็นยังไงบ้างคุ้นหน้าบ้างมั้ย?"
"พี่คาคาชิ...โอ๊ย!.ฉันเจ็บนะ!"เธอเรียกผมเบาๆก่อนที่ซาสึเกะจะบีบข้อมือของซากุระจนแดง
"คำว่าพี่น่ะเก็บไว้ใช้กับคนอื่นดีกว่าสำหรับมันคงเป็นแค่สวะ" ซาสึเกะหยิบปืนจากข้างเอวขึ้นมาจี้ที่เอวของซากุระ
"อย่าทำอะไรเธอ! แกต้องการอะไร?!"
"สัญญาตามนี้ เซ็นสัญญาให้ครบแล้วฉันจะไม่ทำร้ายเธอ"
"....ฉันขอมากกว่านั้น"
"อะไรล่ะ?"
"ปล่อยซากุระซะ"
"โอ้! เรื่องนั้นฉันทำไมไม่ได้หรอก"เธอเบิกตากว้างแล้วก้มหน้าลง
"...."
"เพราะว่าฉันกับซากุระน่ะ.."
"ไม่จริงใช่มั้ย?!บอกพี่มาซากุระ!!"
"ฉัน..ฉันขอโทษ ฉันขอโทษนะพี่ แต่ถ้าฉันไม่ทำพ่อแม่ของฉันรวมถึงตัวพี่ด้วยก็จะเกิดอันตราย!"
"หยุดพูดได้แล้วที่รัก!"
"อะ..โอ๊ย!"
"หยุดทำร้ายซากุระ! ฉันเซ็นแล้วปล่อยเธอมาให้ฉัน"
"ขอบคุณสำหรับร่างกายหอมๆนะ"มันกระซิบข้างหูของซากุระและผลักเธอมาที่ผม
"อ้ะ!"
"ไม่เป็นอะไรแล้วนะ พี่อยู่นี่แล้ว" ผมกอดเธอเอาไว้แน่น
"..."
"สิ่งที่ฉันรอมานานคือร่างกายของเธอซากุระ ฉันอาจจะทำอย่างนั้นกับเธอแต่...มันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดหรอกนะ"
"ห๊ะ!!"
"ระวัง!!" อยู่ๆเธอก็วิ่งมาบังผมแล้วเธอก็...
ปั้ง!!!
"....!!!..." ชุดสีขาวที่เธอใส่มันแปดเปลื้อนไปด้วยเลือด!!
"ซะ..ซากุระ! ซากุระได้ยินฉันมั้ย!?"ผมกอดร่างของเธอไว้แน่น ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าเธอจะทำอย่างนี้
"อึก!" เธอสำลักเลือดที่กำลังไหลออกจากปาก
"ซะ..ซากุระ?!.....มะ..ไม่จริง.." ซาสึเกะที่ยืนถือปืนก็ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตกใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป
"ซาสึเกะ!!! ฉันจะ...ฆ่านาย!" ผมมองไปที่ซาสึเกะตาข้างซ้ายที่เป็นเนตร ก็เปลี่ยนเป็นเนตรที่ผมไม่เคยใช้มาก่อน
"ลูกตานั่นจะทำอะไรฉันได้?"
"ทำให้ฉันฆ่านายได้ง่ายยังไงล่ะ!!!" จากนั้นผมก็วิ่งไปต่อยหน้าของไอซาสึเกะแต่ว่า...
ปร่อก!
"หลบไป!!" อิทาจิโผล่มาจากซอกไหนก็ไม่รู้โผล่มาบังหมัดที่จะถึงหน้าซาสึเกะด้วยมือข้างเดียว!
"อิทาจิ!"
"ถ้าอยากรอดจากคู่แข่งอย่างฮาตาเคะล่ะก็..หนีไปซะ!!"
"....."
"นี่เป็นแผนของนายทั้งหมด! อิทาจิ!!" ผมมองไปนัยตาของอิทาจิผมเห็นอดีตที่มันทำมาทั้งหมดแล้วก็รู้ด้วยว่ามันรักซากุระ
"แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ให้มันยิงซากุระ!"
"นายก็รักเธอแล้วทำไมถึงปล่อยให้มันทำ!!"
"ฉันรักซากุระแต่เธอไม่ได้ให้หัวใจกับฉัน! เธอให้หัวใจนายทั้งหมด! ทางที่ดีนายควรพาเธอไปโรงพยาบาลไม่ใช่ไปตามไอซาสึเกะ!!"
"โธ่เว่ย!!! ฉันจะลากทั้งพี่ทั้งน้องเข้าคุกให้หมดเลย!!"
"....พาเธอไปซะ"
Writer อืม....ตอนนี้ไรท์ก็หมักเอาไว้นานอยู่นะกว่าจะอัพ ขออภัยด้วยนะคะ แหะๆ~ มันยังไม่จบนะ อ่านได้เรื่อยๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ