[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ลองคบดู
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Writer talk
"ทำไมต้องเจอไอตาขาวด้วยฟ้ะ!!!!" เท็นๆมีเพื่อนในห้องจับตัวเองจิ้นกับเนจิหรือตาขาวที่เท็นๆเรียกนั่นแหละส่วนที่มาการจิ้นก็เพราะปากหมาของเนจิ
"คุณเท็นๆคะ ไม่ต้องเครียดนะคะ มันจะผ่านไปด้วยดีค่ะ"ฮินาตะสุดเรียบร้อยในหมู่หญิงปกป้องพี่ชายของตัวเองและคอยให้สองคนนี้ลงเอยกันอย่างมีความสุข
"โห่!!..ฮินาตะดีจะตายคู่กับคนที่ชอบอ่ะ แล้วนี่อะไรเกลียดกันแทบตายจะมาอยู่ด้วยกันได้ไง?แค่มองหน้าก็อยากตบหน้าจะตายละ" เท็นๆทำเพื่อนสาวอย่างฮินาตะหน้าขึ้นสีไม่น้อยเลยทีเดียว
"โอ้ย!....จะบ่นอะไรนักหนาละเนี่ยเท็นๆ แป๊บเดียวเองที่ซึนะไม่มีอะไรน่าสนใจด้วยซ้ำไปถ้าไปก็ไปเที่ยว" เทมาริจากโรงเรียนซึนะเธอถูกส่งมาเรียนที่โคโนฮะเพื่อหาความรู้ใหม่ๆ เธอบอกสถานที่ไม่มีอะไรให้ดูอย่างซึนะว่าน่าเบื่อเสียขนาดไหน
"ฉันรู้แต่ไม่อยากคู่กับมันจริงๆนะ!!"เท็นๆยืนยันคำตอบ
"เท็นๆเนจิเรียกแกอ่ะ" ซากุระเดินมาพร้อมกับอิโนะแล้วเรียกเท็นๆ
"ฉันหูไม่ได้ฝาดใช่มั้ย?! ที่หมอนั่นเรียกฉันไปหา?จ้างให้ฉันก็ไม่ไปหรอกย่ะ!"
"เท็นๆเร็วเข้าเนจิโมโหแกแล้วเนี่ย!"อิโนะย้ำเพื่อนสาวให้รีบไปหาว่าที่แฟนหนุ่ม
"เออๆก็ได้ๆ มันอยู่ไหนละ"เท็นๆถามซากุระ เท็นๆไม่รู้ว่าเนจิจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เพราะเนจิจะมาก็แค่เดินผ่านแล้วหาเรื่อง
"หลังโรงเรียนที่สนามหญ้าเตะบอลเก่าอ่ะ" ซากุระตอบเท็นๆ ก่อนที่เท็นๆจะเดินไปตามที่ซากุระบอก
เหตุการณ์ก่อนที่ซากุระเรียกเท็นๆ
"นี่ซากุระ ช่วยไรหน่อยสิ" เนจิปกติเป็นคนไม่เรียกให้ใครคอยช่วยส่วนใหญ่ ปกติจะทำเองช่วยตัวเองให้จบปัญหาแต่ วันนี้ต้องพึ่งเพื่อนจริงๆแล้ว
"ว่ามาสิมีอะไร นายแปลกๆนะเนจิที่มาขอให้ฉันช่วย" ซากุระตอบเนจิด้วยความแปลกใจ
"เอิ่ม...เรียกเท็นๆมาหาฉันหน่อย..คือ.ฉะ..ฉัน อยากขอโทษเขาน่ะที่แกล้งเท็นๆตลอดอ่ะแล้วก็....อยากลองคบ...กับ..เท็นๆดู" เนจิ บอกด้วยความเขินอายเล็กน้อย
"ได้เลยสบายๆ ฉันเองก็อยากให้เธอสองคนลงเอยกันนะ เดี๋ยวฉันเรียกให้แล้วคุยกันเองนะ บาย"
"จะอยู่ให้มันไกลทำไมเนี่ย!"เท็นๆบ่นก่อนจะถึงที่หมาย
"เท็นๆ ฉะ..ฉันมีเรื่องจะบอก"เนจิเขินกับการกระทำของตัวเองเพราะมือของเอาดันไปจับมือเท็นๆเข้าซะแล้ว!!
"นายจะบอกอะไรเนจิ ไม่ได้จะแกล้งฉันใช่มั้ย?"
"ฉันไม่มีเรื่องจะแกล้งเธอหรอก...แต่จะมาขอโทษเท่านั้นเอง"
"แค่นี้เองหรอ?....งั้นฉันก็ขอโทษนายด้วยละกันที่ตีโพยตีพายตลอด"
"เดี๋ยวก่อน!!..ฉะ...ฉัน..ระ..รัก.เธอ!!!(-///-)" ตอนนี้เนจิ กลับมึนงงกับอาการของตัวเองว่าเป็นอะไร อยู่ๆก็พูดไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย
"ห๊ะ!!!!!..เมื่อกี้นายสารภาพรักฉันหรอ??!! ไม่จริงใช่มั้ย?!(0///0)"
"มันคือเรื่องจริงเท็นๆ เป็นแฟนกันนะ"เนจิพูดออกมาจากใจจริงตอนนี้หน้าของทั้งคู่ขึ้นสีไปถึงหูแล้ว!!
"ง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ? ฉันจะคบกับนายก็ได้ แต่!!มีข้อแม้"
"อะไรล่ะ?"
"นายต้องไม่มองหญิงอื่น นายต้องซื่อสัตย์กับฉันและที่สำคัญห้ามโกหก ทำได้มั้ย?"
"ได้สิ ง่ายๆใครๆก็ต้องเจออยู่แล้วเวลาจะมีแฟน" หารู้ไม่ว่าทั้งสองคนถูกเพื่อนสุดก๊วนอย่างแก๊งสาวๆของเท็นๆถ่ายรูปเป็นชุด
"ขอโทษด้วยนะ เท็นๆเนจิ มันต้องลงบอร์ดโรงเรียนเว้ย!!!5555" เพื่อนสาวทุกคนต่างเอาไปทำภาพมาแปะบอร์ดกันอย่างสนุก
เช้าวันต่อมา มีข่าวแปะหน้าบอร์ดเยอะที่สุดคือข่าวของเท็นๆเนจิ
"เห้ย!!!!นี่มันอะไรเนี่ย?!!"เท็นๆตกใจอยู่ที่หน้าบอร์ดก่อนวิ่งไปที่ห้อง ม.3/3อย่างเร็วเหนือแสง
"เท็นๆมาแล้วหรอ?เป็นไง?แกดังแล้วนะ555"อิโนะพูดติดตลก
"อะไรของพวกแกเนี่ย ถามฉันสักคำรึยังว่าจะให้ลงบอร์ดรึเปล่า?!!"
"ก็ได้ๆวันหลังไม่ทำก็ได้" อิโนะรีบง้อเท็นๆทันทีเพราะเพื่อนสาวอารมณ์เสียและเริ่มตีโพยตีพาย
"ฉันไม่ได้บอกว่าไม่ให้ทำแต่จะทำอะไร ถามฉันก่อนเข้าใจมั้ย?"
"แสดงว่าทำได้ใช่มั้ย โอเคเพราะฉันถ่ายมามากกว่า1รูป"
"ให้ตายสิ! ฉันมีเพื่อนรักสุดก๊วนกวนอย่างพวกเธอได้ไงเนี่ย" ทุกคนต่างขำสนุกเฮฮา แต่พวกเธอลืมว่าพรุ่งนี้ต้องไปทัศนศึกษาแล้วยังไม่ได้ทำความรู้จักกับบั้ดดี้ของตัวเองเลยเมื่อเข้าเรียนคาบแรก
"ทุกคนจับคู่บั้ดดีแล้ว ทำความรู้จักกันหรือยัง?"อิรุกะเข้าสอนคาบแรก ยังดีกว่าคาคาชิที่มาช้าบ่นนานอีกด้วยซ้ำ ทุกคนเงียบเหมือนเคยเพราะยังไม่เริ่มทำความรู้จักเลยกันสักคำ
"เอาเถอะ..ถ้ายังละก็คาบนี้ครูให้ทำความรู้จักกันก็แล้วกันนะเพราะที่สอนก็ไม่มีแล้วจบทุกเล่มแต่สำหรับใครบางคนอย่างชิกามารุที่ต้องคู่กับนักเรียนชั้นม.3/2ก็หาอะไรทำไปก่อนละกัน"
"ทำไมต้องคู่กับยัยเทมาริด้วยเนี่ยขี้เกียจจะตายอยู่แล้ว โคตรน่าเบื่อเลย!!!"ชิกามารุบ่นกับตัวเองก่อนจะฟุบนอนลงไปกับโต๊ะ แล้วก็ต้องตื่นจาก นิทราที่สั้นที่สุด
"ชิกามารุไม่ไปหาเทมาริหรอ?"นารูโตะถามชิกามารุที่ฉลาดจนเรียกว่าโคนันกันเลยทีเดียวหรือหนุ่มไอคิว200
"ไปทำไม? ห้องม.3/2เขาเรียนกันอยู่ จะให้ไปสุ่มสี่สุ่มห้าแบบนายหรอ?ไม่เหมือนอย่างนายที่คิดก่อนทำ"
"ว่ามาตรงๆเถอะ(= ̄O ̄=)" นารูโตะข้างคาใจที่เพื่อนทุกคนต้องว่าเขาให้มันอ้อมค้อมนักหนา
"ไอโง่!! จบมะ?" ชิกามารุตอบก่อนจะเข้าสู่ห่วงนิทราต่อไป
Sakura talk
ตอนนี้ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย เฮ่อ......ให้ตายสิ ทำไมต้องมาลำบากใจลำบากสมองด้วยนะพูดถึงบั้ดดี้..แล้วฉันคู่กับใครล่ะเนี่ย? ลืมถามเพื่อนในห้องเลยอะ
กว่าจะถึงห้องเรียนโครตไกลเลย เหนื่อยเกิ๊น(-_-#)
"อิโนะ ใครคู่กับใครบ้างอ่ะ"ฉันถามเพื่อนหรืออากาศเนี่ย ยัยหมูคุยไม่หยุดเลยนะ
"ห๊ะ?..อ๋อ ฉันคู่กับซาอิ ฮินาตะคู่กับนารูโตะ เท็นๆคู่กับเนจิ ชิกามารุคู่กับเทมาริ เธอก็.....ซาสึเกะ"
ดะ...เดี๋ยวนะ ฉันเพิ่งถูกทิ้งแล้วทำไมมันกรรมซ้้ำกรรมซ้อนอย่างนี้เนี่ย!!!ต้องมาเจอกับคนที่ทิ้งฉันไป ถ้าเปลี่ยนได้จะเปลี่ยนเลยคอยดู ทรมานกับความรักที่ต้องมาตอกย้ำว่าเลิกกันสถานะเปลี่ยนไปโดยที่ไม่ทะเลาะอะไรกันเลยด้วยซ้ำ เขากลับบอกเลิกฉันทั้งๆที่มันไม่มีอะไรเลย บอกเลิกมาแบบไร้เหตุผล ความรักมันใกล้ความเจ็บปวดและความแค้นจริงๆ
"ยัยเถิก ยัยเถิก...ซากุระ!!"อิโนะเรียกฉันให้ดึงสติกลับมาอิโนะทำหน้าสงสัย
"ห๊ะ..มีไรหรอยัยหมู เรียกทำไม" ฉันรีบตัดปัญหาก่อนจะตอบเพื่อนสุดที่รัก
"แกถ้าเจ็บ..ก็ปล่อยมาเลยนะอย่าเก็บ ฉันไม่อยากให้เธอเจ็บ พรุ่งนี้ทัศนศึกษาแล้วนะ แกเศร้าพวกฉันก็ไม่สนุกนะเว้ย!!"
"ขอบคุณนะอิโนะ"
"ฉันจะช่วยเธอเองซากุระ ไม่ต้องห่วง จะต่อยให้ตายไปข้างเลย" เท็นๆได้ข่าวว่าเป็นแฟนเนจิหนิ?ซ่าจังเลย เนจินายจะไหวมั้ยเนี่ย?
"ฉันก็ด้วย ฉันจะช่วยเธอเองนะซากุระเพื่อนเลิฟ ใครมายุ่งกับซากุระล่ะก็จับทุ่มลงดิน แล้วฝังด้วยรอยยิ้มเลย!!!" เทมาริอดีตเทควันโดระดับA+จากซึนะ น่ากลัวชะมัด(-_-ll)
"ฉันจะช่วยคุณซากุระ เหมือนกันนะคะ"ฮินาตะก็เป็นไปกับเขาด้วยหรอเนี่ย!
"เห็นมั้ยทุกคนให้กำลังใจแก ถึงยอมช่วยแกกันทุกคนรวมถึงฉันด้วยนะ งั้นฉันบอกนะว่าเกิดอะไรขึ้นถึงเธอเป็นอย่างนี้"
"อึ้ม บอกไปเถอะ"ฉันดีใจที่มีเพื่อนเป็นพวกแกนะอิโนะ เท็นๆเทมาริ ฮินาตะ ฉันอยากให้มิตรภาพของพวกเราเป็นอย่างนี้ตลอดไปจังเลยแหะ รู้สึกว่าตอนนี้เริ่มจะร้องไห้แล้วละสิ ดีใจจังที่มีเพื่อนอย่างนี้( T_T ) ซึ้งมาก
Writer มาแล้ววันนี้ไม่ได้เอาซาสึเกะลงเลย หาที่ลงไม่ได้วันนี้เอาเพื่อนๆสุดก๊วนของซากุระไปก่อนละกันน้า~~เท็นๆกับเนจิเขารักกันแล้วอะ คู่ซากุระกับซาสึเกะยังแยกอยู่เหมือนเดิมเลยอะ ครั้งหน้าสัญญาว่าจะเอาซาสึเกะลงให้นะคะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ