[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
25) ยาที่หวาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Writer talk
12:48
"อิทาจิ!"หญิงวัยกลางคนรีบวิ่งพร้อมน้ำตามาหาลูกชายของตน
"แม่?! มีอะไรรึเปล่าครับ?ทำไมวิ่งมาหาผมอย่างนี้ล่ะ?"ลูกชายตกใจกับสิ่งที่แม่ของตนวิ่งมากอดตน
"น้องโดนพ่อทำโทษรุนแรงเกินไป แม่อยากให้พ่อหยุดทำแต่แม่ทำไม่ได้ ช่วยน้องด้วยอิทาจิ"
"...ผมทำอะไรไม่ได้หรอกครับแม่ ซาสึเกะผิดก็ต้องรับผิด"
"แต่ครั้งนี้มันหนักเกินไปนะลูก!"
"แม่รู้เหตุผลที่พ่อทำโทษซาสึเกะหรือเปล่าครับ?"
"แม่ไม่รู้แต่ครั้งนี้มัน-"
แกร็ก!
"ซาสึเกะ!"แม่ของพวกเขาเรียกชื่อลูกชายคนที่สองแล้ววิ่งไปกอด
"...อิทาจิ"แต่ซาสึเกะไม่สนใจว่าแม่ของตนเป็นห่วงหรืออย่างไรเขาพูดชื่อพี่ชายอย่างเคียดแค้นก่อนที่ตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง
"อิทาจิลาน้องกับพ่อสิ พ่อจะไปที่อเมริกา2ปี"
"ครับ ขอให้พ่อเดินทางสวัสดิภาพนะครับ ส่วนนายตั้งใจเรียนกลับมาที่นี่ก็พัฒนาตระกูลด้วยล่ะ"อิทาจิกระซิบข้างๆหูของซาสึเกะในประโยคท้ายๆส่วนพ่อกับแม่ของเขาได้เดินออกไปก่อนแล้ว
"....ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้นายออกไปจากตระกูล"
"แหมๆ~อย่าพูดอย่างนั้นสิ........อย่าใช้ตานั่นฉันขอเตือนก่อนเลย"
"หยุดทำดีต่อหน้าพ่อกับแม่ได้แล้ว"
"ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันคุยไว้หมดแล้ว..."
"....."
"ฉันขอพ่อแยกจากที่นี่เพื่อไปอยู่กับองค์กรแสงอุษา"
ถึงเวลาที่พ่อลูกต้องขึ้นเครื่อง พ่อของเขาบอกอะไรบางอย่างให้ลูกชายคนโตฟัง
"ฝากงานทางนี้ด้วยล่ะ ฮาตาเคะกับฮารุโนะมีอะไรคืบหน้าให้รายงานตลอดเข้าใจมั้ย?"
"ครับ ผมจะรายงานให้ทั้งหมด"
น้องชายที่เกลียดพี่เข้าไส้เหลียวตามองพี่ชายด้วยหางตาก่อนจะเดินเข้าไปนั่งที่เหมือนไม่มีิะไรเกิดขึ้น
"พ่ออยู่ที่นั่นก็ให้สองคนนั้นสนิทด้วยล่ะ"
"รู้แล้วๆ"
"เดินทางสวัสดิภาพนะคะคุณ"
"ขอโทษด้วยนะที่ผมตะคอกใส่คุณ"
"ฉันเข้าใจ"
ตัดมาที่ซาสึเกะ
"ฮัลโหล?"
(อยู่ไหน?)
"ขึ้นเครื่องแล้วกำลังจะไป"
(นายทำร้ายซากุระ...)
"......"
(ไหนมึงบอกว่าจะไม่ทำอีกแล้วมันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ มึงทำให้เพื่อนไม่ไว้วางใจ ต่อไปจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่มึงจะให้กูช่วย)
"......"
(หึ!!!เงียบอย่างนี้ท่าทางจะเอาคารินแทนล่ะสิ)
"....."
ร่างสูงนิ่งเงียบกับเพื่อนสนิทไม่ตอบโต้อะไรทั้งสิ้น เขาได้แต่นิ่งเงียบแม้เพื่ิอนจะตัดสายไปแล้วเขาก็นิ่งเงียบตลอดจนเครื่องออก
"นายทำได้แค่เอาตระกูลอุสึมากิมาเข้าใจมั้ย?"
"....."
"คารินจะมาทีหลังพวกเราเธออาจจะถึงที่นั่นประมาณสองทุ่ม แกก็ต้องไปรับเธอที่สนามบินด้วย"
".....ครับ"เขากลัวว่าพ่อจะโกรธเขาอีกจึงตอบไปแบบห้วนๆ
"ต่อจากนี้ฮารุโนะและฮาตาเคะเป็นคู่แข่งกับเรา"
"....."เขาเงียบตามเคยก่อนจะคิดอะไรบางอย่างได้แล้วเริ่มปริปากพูดกับพ่อ
"พ่อ...อิทาจิน่ะขอถอนตัวออกจากอุจิวะจริงหรอ?"
"จริง มันถอนตัวออกจากอุจิวะเพราะอยากหาผลประโยชน์อื่น พ่อก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันต้องการอะไร"
"แล้วพ่อรู้มั้ยว่ามันไปอยู่กับใคร?"
"เรื่องนี้พ่อเองก็ไม่รู้ มันไม่ได้บอก"
"....ครับ"
'มันต้องการพังตระกูลจริงๆด้วย ไอเวร!'ซาสึเกะคิดในใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดอยู่ในใจนั้นวนอยู่ที่เรื่องของตระกูล,คู่แข่ง,บริษัทและพี่ชายของเขา เขาคิดที่จะเอาตระกูลกลับมาดีอย่างไรถ้าไม่มีใครให้คำปรึกษา? เขาจะทำยังไงให้ทั้งคู่แข่งหัวใจคู่แข่งบริษัทอย่างฮาตาเคะ คาคาชิ ล้มละลาย แล้วบริษัทที่เป็นภาระหนักหนามันจะทำให้เขาวุ่นไปด้วยรึเปล่า?
"หวังว่า4ปีภายหน้าแกจะกลับแล้วทำให้ตระกูลมีชื่อเสียงนะ"
"แน่นอนครับ ผมจะไม่ทำให้พ่อผิดหวัง"
Sakura talk
13:30
ฉันนั่งมองท้องฟ้าที่กว้างขวางมองให้มันสดใสที่สุดแต่มันกลับว่างเปล่า จากที่เคยหม่นหมองก็สดใสและตอนนี้มันก็กลับหม่นหมองอีกครั้งเหมือนหัวใจของฉันในตอนนี้ ฉันคงไว้ใจและเชื่อใจเขามากเกินไป ฉันรักเขาไม่ได้อีกแล้ว เขาทั้งน่ากลัวและลึกลับเสียเหลือเกิน
ในห้องที่มีเสียงแอร์เบาๆกับตัวฉันที่อยู่ในห้องคนเดียว...
"เฮ่อ~………"ฉันถอนหายใจยาวๆออกมาแล้วหันกลับไปดูงานพื้นฐานที่ฉันเพิ่งได้จากพี่คาคาชิมา
"ทำไมอันนี้มันยากกว่าอันอื่นวะ?"ฉันบ่นพึมพำออกมาฉันไม่รู้ว่างานแต่ละอย่างมันยากหรือไม่ยากแต่อันที่ผ่านๆมาฉันก็ทำได้ทุกอันนะ
"อืม?....ไว้ก่อนละกันค่อยถามพี่เขาดีกว่า" เอ๊ะ!หรือจะถามเขาเลยแต่พี่เขานอนอยู่ หรือจะ...โอ้ยยยย!!!คิดไม่ออก!(>0<#)
"ง่วง! คิดไม่ออกจนง่วงนี่ไม่เคยมีในตัวฉันนะ-"
ตื้ด~...ตื้ด!~..(เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์)
ใครมันโทรมาตอนนี้~~~ หนังตาหนาแล้ว~
"เฮ่อ!~ใครมันโทรมาตอนง่วงๆวะ!"ยัยหมูอิโนะ
"...."โดนด่าแน่ๆ(-_-#)
(โทรไป12สายแล้วนะ ทำไมไม่รับสายเลย?!)
"ฉันตั้งระบบสั่นเลยไม่รู้เรื่องแล้วฉันก็ทำงานอยู่ด้วย แกมีอะไรว่ามา"
(แกฉันว่างอ่ะ ไปเดินห้างกันมั้ย?)
"ไม่หมดตูดหรอ?"
(เห้ยๆ~ คนอย่างฉันก็มีเงินนะ จะไปมั้ย?)
"ไปดิ หนังตากำลังตกอยู่ ไปดูหนังด้วย"
(งั้นยิ่งดีเดี๋ยวขับรถไปรับ แกอยู่ที่ไหนอ่ะ?)
"ตึกโคโนฮะ สาขาอุจิวะ"
(ห๊ะ! ฉันฟังไม่ผิดใช่มั้ยเพราะแกไม่ถูกกับซาสึเกะแต่ดันไปอยู่ที่นั่นอ่ะ!)
"ชั่วคราวเท่านั้นแหละ มารับเลยเร็วๆ วัยรุ่นใจร้อน"
(จ้าๆ กำลังไป)
Kakashi talk
ผมนั่งฟังความจริงที่ซาสึเกะพูดกับซากุระ นาฬิกาที่ซากุระใส่มีแต่กลไกแปลกๆทั้งGPS,เครื่องดักฟัง ผมถึงนั่งฟังเรื่องที่ซาสึเกะพูดได้ทุกคำ
"ฟังมาจากพ่อของตัวเองทั้งนั้น....รู้ความจริงซะเปล่า?" ที่มันพูดมาความจริงครึ่งปนกับที่พวกมันสร้างเรื่อง
ก๊อกๆ...
"ฉันเองซากุระ"เสียงของซากุระที่ดังอยู่ข้างนอก
"มีอะไรหรอ?"ผมเดินไปเปิดประตูแล้วถามเธอ
"ฉันเอางานมาส่งแล้วก็จะขอพี่ไปเดินเล่นที่ห้างน่ะ"
"นานรึเปล่า? ใครไปส่ง?"
"ไม่รู้ค่ะว่าจะนานมั้ย อิโนะไปส่งค่ะ"
"เดี๋ยวฉันไปรับละกันถ้าเธอจะกลับ ดูแลตัวเองด้วยนะ"
"ค่ะ.."
"อย่าลืมใส่นาฬิกาไปด้วยนะ เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นฉันจะได้ไปช่วยทัน"
"อะ...เอิ่ม....คือ..(-///-)" เป็นอะไรของเธอ?
"เป็นอะไรไป?"
"คือ...ขะ...ขอบคุณที่ทำเพื่อฉันนะ ถึงฉันมันจะเป็นดะ-...."ผมโน้มตัวแล้วมองหน้าเธอใกล้ๆ เธอพูดกระตุกกระตัก กว่าเธอจะพูดจบผมก็จูบเธอซะแล้ว
"มีอะไรอีกมั้ย?"
"(0////0)....."เธอมองหน้าผมแก้มสีชมพูของเธอเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ
"ไม่มีแล้วหรอ?งั้นฉันไปทำงานก่อนนะ...."
"คะ..คนฉวยโอกาส!!(>///<)"เธอเดินเข้ามาในห้องผมพร้อมกำมือที่จะทุบผมแต่.....
หมับ!
"หึๆ ช้าไปซะแล้วสาวน้อย" ผมจับแขนเธอทั้งสองข้างไว้เหนือหัวของเธอ
"จะทำอะไรน่ะ!?(0////0)"เธอถามผมในหน้าที่ยังแดงอยู่
"เปล๊า! ไม่ได้จะทำอะไร"ผมตอบเสียงสูงเพื่อให้เธอเดาต่อไปว่าจะทำอะไรต่อไป
"ไม่เชื่อหรอก โกหกแน่ๆ!"
"แล้วแต่ที่รักจะคิด....ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยอย่าคิดมากสิ"ผมก้มไปข้างๆหูเธอแล้วกระซิบคำคำหนึ่งที่ผมไม่เคยพูดกับใครให้เธอฟัง ผมสัญญาว่าจะใช้คำนี้กับเธอคนแรกและคนสุดท้าย
"(0////////0)" ผมปล่อยมือเธอแล้วเดินไปหยิบหนังสือมาอ่าน
"....มะ...หมายความว่าไง! คำๆนั้นอ่ะ!"
"ก็บอกอยู่ว่าแล้วแต่จะคิด หรืออยากเข้าใจลึกซึ้งกว่านี้ล่ะครับ?"เธอมองหน้าผมแล้วแววตาของเธอก็เปลี่ยนเป็นแววตาที่เจ้าเลห์
"หึๆ... เอางั้นก็ได้~ฉันเองก็อยากรู้มากเลยล่ะว่าทำไมพี่ถึงเรียกฉันอย่างนั้น~~" เสียงอย่างนี้มัน...ซากุระ~
ตึก....ตึก...(เสียงเดินช้าๆ)
ตึกตัก! ตึกตัก! หัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะและท่าทางของซากุระทำให้ผมรู้สึกขนลุกวูบ เธอกำลังยั่วผม!?...เธอค่อยๆเดินเข้ามาเหมือนแมวป่าที่กำลังจะพุ่งเข้าหาผมตอนไหนก็ได้ ผมกลืนน้ำลายลงลำบากมากเพราะไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี
"เธอ...จะทำอะไร?"ผมเป็นฝ่ายถามเธอก่อน(-////-||)
"ก็ฉันอยากรู้ว่า...ที่รัก มันเป็นยังไงความหมายมันลึกซึ้งแค่ไหน?~~"
ผมทนไม่ไหวกับท่าที่เธอยั่วผมอย่างนั้น บางทีผมก็อดไม่ไหว สารภาพเลยว่าผมเกือบทนไม่ไหวหลายรอบแล้ว!! ผมไม่รู้นะว่าเธอจะรอดวันนี้มั้ย?!แต่ตอนนี้....ผมเขิน!!(>////<)
"เป็นอะไรไปคะ?~ ต้องให้ฉันป้อนยาให้มั้ย~พี่จะได้กินยาง่ายๆจะไม่ดื้อกับหมอด้วย~"(0/////0)เธอทำเสียงเซ็กซี่ให้ผมพร้อมกับเดินไปหยิบยาเม็ดกับน้ำหนึ่งแก้ว
"คือ....."เธอนั่งลงที่หน้าตักแล้วหันหน้ามาหาผมพร้อมเอายาใส่ปากผม(0////0)
"รับรองว่าการป้อนยาครั้งนี้ไม่ทรมานแน่นอนค่ะ~"เธออมน้ำไว้ในปากเล็กน้อยแล้วก็....
......
เธอเป็นฝ่ายรุกแทนผม เธออมน้ำแล้วประกบปากผมอย่างรวดเร็วแล้วปล่อยให้น้ำไหลผ่านปากเธอไป ถึงยาที่อยู่ในปากผมนานแค่ไหนผมก็ไม่รู้สึกเลยว่ามันขมกลับรู้สึกหวานด้วยซ้ำในตอนที่เธอป้อนน้ำให้
"ซากุระ...."เธอถอนปากได้สักพัก ผมก็เอ่ยชื่อของเธอขึ้นมา
"คะ?~"เสียงของเธอยังคงเป็นเสียงที่อ้อยอิ่งอยู่
"ฉันทนไม่ไหวกับการกระทำของเธอ"ผมพูดเสียงเย็นชาให้เธอไปแล้วก้มหน้าลง
"อ้าว! พี่ไม่ชอบหรอกหรอ~ แต่ฉันทำไปแล้วนะ~"
"......"
"ถ้าพี่ไม่ชอบงั้นฉันก็จะไม่ทำอีก~"เธอพูดพร้อมที่จะลุกออกจากตัก
"......"ผมจับข้อมือเธอไว้
"ปล่อยฉัน ฉันจะไปหาเพื่อน"
"เดี๋ยวก่อน"ผมเงยหน้าขึ้นพร้อมกับสายตาที่เจ้าเล่ห์
"อะไร? ถ้าช้าฉันไปละนะ~"
"......."
"ว้าย!!"ผมดึงเธอกลับมานั่งที่ตักอีกครั้ง
"ทำไมไม่ป้อนให้ครบสามมื้อเลยล่ะที่รัก! ยาไม่ขมแต่ปากเธอน่ะหวานกว่าเชอร์รี่อีกนะ" ผมกอดเธอจากข้างหลังแล้วกระซิบให้เธอ
"แต่ฉันนัดอิโนะแล้วนะว่าให้มารับที่นี่น่ะ~"ผมกับเธอคุยกวนกันไปกวนกันมา
"เดี๋ยวฉันโทรไปบอกเอง ฉันรู้ว่าเธอเบื่ออยู่ที่ห้องคนเดียวคงเหงา ไม่มีใครให้คุยเป็นเพื่อน"
"จะดีหรอ?"
"ดีสิ รู้มั้ยว่าเธอทำให้ฉันไม่อยู่กับที่ทั้งร่างกายทั้งหัวใจ"
"หวังว่าคงจะไม่มากขนาดนั้นนะ~"
"แน่นอน~"
(โอ้ย~~โรเม้นต์มาก:writer)
Naruto talk
14:05
"หาว~~"(﹋o﹋) ผมนั่งอ่านหนังสือที่ฮินาตะเอามาให้ถึงแม้วันสอบมันจะผ่านไปแล้วก็เถอะ
"ถ้านารูโตะอ่านไม่ไหวก็นอนพักไปก่อนนะคะ"
"ขอบคุณนะฮินาตะ-" ผมกลัวฮินาตะเบื่อผมในเวลาที่ผมเอาแต่นอนแล้วก็นอน
"นารูโตะลงมาช่วยแม่ยกของหน่อยสิ!!........นารูโตะ.... นารูโตะ!!!"
"นารูโตะคุณแม่เรียกลงไปช่วยยกของค่ะ"
"แม่ฉันยกคนเดียวก็ไหวอยู่แล้วน่า~ พลังอย่างกับช้าง"
"แต่ว่า....."
......
ปั้ง!!
"กล้าพูดอย่างนี้กับแม่งั้นหรอ!!! ท่าทางคงไม่ต้องยกของแล้วล่ะ!!" อยู่ๆแม่ของผมก็กระแทกประตูพังพร้อมกับพ่อที่วิ่งตามมา
"ยึ๋ย!!! มะ...แม่!"ผมโครตตกใจบอกแล้วว่าแม่มีพลังช้างคล้ายๆซากุระเลย(=_=#)
"คุชินะ! ใจเย็นๆก่อนสิมีฮินาตะอยู่ด้วยนะ"พ่อพยายามช่วยผม...รึเปล่า?
(อุสึมากิ คุชินะคือชื่อแม่ของนารูโตะ:writer)
"อ่อ...ฮินาตะจังจ้ะไปนั่งรอข้างล่างก่อนนะแม่มีอะไรจะให้หนูโดยเฉพาะเลยล่ะ"แม่เปลี่ยนเสียงให้อ่อนโยนแล้วคุยกับฮินาตะ
"อ่ะ?.....ค่ะ"
"ฮินาตะ~"
"อะแฮ่มๆ! มาเคลียร์บัญชีกับแม่ก่อนดีกว่านะ นารูโตะ!!!! เปราะ!!" แม่กำหมัดขึ้นแล้วหักนิ้วจนได้ยินเสียงกระดูก....ไม่รอดแน่ๆตรู(=_=||)
ตุ้บ!.....
หลังจากแม่เคลียร์บัญชีกับผมแม่ก็ดึงหูผมลงมาข้างล่าง
"ยึ๋ย! นารูโตะ..คุง"
"นารูโตะไม่เป็นอะไรหรอกฮินาตะ หนึ่งวันผ่านไปก็หายแล้วล่ะ(^_^||)"
"แต่ยังไงก็..."
"ฮินาตะ นี่!น้ากับอาซื้อมาให้เลยนะ มันน่ารักเหมาะกับตัวหนูมากเลยนะ ไหนๆก็มาบ่อยขึ้นก็มานอนพักที่นี่ได้นะจ๊ะ น้าไม่ว่าหรอก(^_^)"
"จะดีหรอคะ?"
ดูผมสิหัวปูดเป็นลูกส้มอยู่ละ ไม่มีใครสนใจผมเลย~(TOT)
"...?"ไม่มีใครคิดจะสนใจผมจริงๆด้วยแม้แต่พ่อก็ด้วย
Writer ตอนนี้อาจจะปนๆกันหน่อยนะคะ เป็นแบบหลากอารมณ์...ซีเรียส+ฟิน+ตลกๆ จะได้ไม่เบื่อเนอะ แต่Ep.นี้ก็ฟินไปชั่วขณะ ยังไม่จบนะจ๊ะ ติดตามต่อเรื่อยๆจนกว่าจะจบซีรีย์นี้นะ ตัวไรท์เองก็ยอมรับนะว่ามันซับซ้อน ขนาดไปอ่านตอนเก่า(ตรวจทานว่าเขียนผิดเปล่า?) ไปๆมาๆก็งงกับตัวเองเหมือนกันบางคนอ่านถึงตอนปัจจุบันอย่างเช่นตอนนี้ ก็อาจจะงงกันเพราะอันเก่าอาจจะไม่ได้แจ้งหรือขาดการสนทนาไป ไรท์ก็ไปเพิ่มทำให้อ่านเอาไว้ (แทรกคำพูดเข้าไป) .....พูดมากไปละเดี๋ยวรำคาญไปดีกว่า ติดตาม โหวต แชร์ ให้หน่อยนะ~จะได้มีกำลังใจ เจอกันในEp.26จ้า บ๊ายบาย~~~~~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ