Mysterious House: บ้านอาถรรพ์
เขียนโดย Nicotine
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.28 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 13.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ครอบครัว "จาค็อบ"
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ครอบครัวของ "จาค็อบ" พึ่งย้ายบ้านกับภรรยาและลูกของเค้า ภรรยาชื่อว่า..เบลล์ล่า และ-
ลูกเค้าชื่อว่า..ฟาติน อายุ 6 ขวบ เป็นลูกคนเดียวในครอบครัว และการย้ายบ้านทำให้มีเรื่องแปลกๆมา-
เยี่ยน...
(มีอยู่วันหนึ่งจาค็อบนอนกับภรรยาอยู่ดีๆ มีเสียง ตึกๆ..ตึก.....ตึก.... จาค็อบก็ลืมตาและลุกขึ้นจากที่
นอนและเสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้เสียงดังขึ้นและรัวกว่าเดิม ตึก..ตึกๆ..ตึก..ตึกๆ.. จาค็อบรีบเดินออก
มาจากห้องนอนและมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นมีอะไรและเสียงนั้นก็หายไป..)
(คืนนั้นไม่ได้ทำให้จาค็อบตกใจหรือแปลกใจเท่าไร แต่พอวันและเวลาผ่านไปเรื่อยๆทำให้เค้ากลัวและไม่
อยากจะอยู่แต่ก็ต้องทนอยู่ ในวันที่เค้าย้ายบ้าน 10/01/1920 จนถึงวันที่ 15/01/1920 ที่มีเรื่อง
แปลกยิ่งกว่านั้นเค้าเลยอยากเห็นกับตาตัวเอง ตั้งกล้องไว้ เวลานอนทุกๆคืน จนกระทั้งวันหนึ่งจาค็อบได้เอา
แป้งโลยบนพื้นจากหน้าบันไดยั่นหน้าห้องของเค้า เค้าก็กลับไปนอนและตื่นเช้ามาคราวนี้เห็นจะๆ เค้าเห็น
ลอยเท้าที่แปลกและประหลาดมาก มีลอยเท้าที่ เรียว และ มีนิ้วเท้าแค่..4 นิ้ว เค้าก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้นเลยไป
ถามคนข้างๆบ้านหรือคนแถวๆในหมู่บ้าน ส่วนใหญ่เค้าบอกกันว่า..บ้านนั้นเคยมีประวัติหรือไม่ก็คนที่เคย
ซื้อต้องตายทุกหลาย)
(วันหนึ่งจาค็อบก็นอนกับภรรยาปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในขณะนั้นที่จาค็อบยังหลับไม่สนิทจาค็อบเห็น-
ภรรยาเค้าเดินลุกขึ้นจากที่นอนกำลังเดินออกจากห้อง ในตอนนั้นจาค็อบก็รีบเดินตามไปทันใดนั้นจาค็อบ
ดึงตัวภรรยากลับมา จาค็อบอึ้งและตกใจมากที่เห็นหน้าตาของภรรยาที่เปลี่ยนไป หน้าตาของเค้าเละและ
หน้ากลัวมาก!!! ภรรยาเค้าก็เขวี้ยงตัวจาค็อบอย่างแรงตัวจาค็อบกระเด็นถึงหน้าประตูห้องนอน..)
(ในวันที่ 19/01/1920 ในเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้จาค็อบเสียชีวิตจากการ คอหักและกระดูกหักทุก-
ส่วน ภรรยาของจาค็อบก็สูญหายโดยไม่รู้สาเหตุ ส่วนลูกของพวกเค้าก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งไปมูลนิธิ
เลี้ยงเด็ก)
*ในวันที่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่และตำรวจหาข้อมูลและสืบสวนในบ้านหลังนั้น บ้านหลังนั้น
ก็ถูกขายต่อไปจนถึงทุกๆวันนี้...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ