ยอดตำรวจแห่ง อังกฤษ

-

เขียนโดย gatari

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.49 น.

  6 ตอน
  10 วิจารณ์
  10.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม พ.ศ. 2566 20.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ปิดคดีเชิดออฟอิงแลน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่3 ปิดคดีเชิด ออฟ  อิง  แลน

สถานีตำรวจกลางกรุงลอนดอนริกกับคนอื่นกำลังตรวจสอบหลักฐานที่ได้มา

          ริก:ในรายชื่อที่มาร์คให้ผมมาผมพอรู้แล้วว่าคนร้ายคือใครมีผู้ต้องสงสัย2คน

          อลิส:นายแน่ใจหรอ

          ริก:แน่ซะยิงกว่าแน่อีก

          อลิส:ชื่ออะไรบางละ

          ริก:คนแรกคือ ฟอก วิล เป็นผู้ชายสูงประมาณ 170 ร่างกายกำยำ

          อลิส:

          ริก:คนที่2คือ ลีออน โค เป็นชายสูงประมาณ175 ร่างกายสมส่วน

ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่เดียวกันเป็นโรงงานถ่านหินที่อยู่ห่างจากธนาคารเชิด ออฟ อิง แลนไปสามช่วงตึกและที่นั้นก็มีผงถ่านหินชนิดเดียวกันแบบที่เราเจอที่ตึกล้าง

          อลิส:งั้นเราไปทักทายพวกเค้ากันหน่อย

ริกและพวกตำรวจได้ไปถึงโรงงานถ่านหินและคุยกับเจ้าของที่นั้นเพื่อขอพบชายผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนผ่านไปไม่นานฟอก วิลก็ได้เดินเข้ามาให้ปากคำริกยิ้มแล้วผูดว่าเค้าไม่ใช่คนร้ายหรอก

          อลิส:ทำไมระ

          ริก:คุณไม่เห็นหรอชายคนนี้มีความผิดปกติทางสายตาและเค้าเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง

          อลิส:นายรู้ได้ยังไงว่าเค้าเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง

          ริก:ก็ดูสิมือเค้าสั้นเล็กน้อยขาก็เช่นกันถ้าไม่สังเกตุก็ไม่มีทางดูออกได้เลย

          อลิส:อ่อ

ในไม่ช้าเจ้าของโรงงานก็เดินมาพร้อมกับชายคนหนึ่งเค้าก็คือลีออน โคนี้นเองลีออน โคทำท่าทางมีพิรุดอย่างเห็นได้ชัดพอริกถามถึงเรื่องคดีลี ออนเหงื่อแตกทันทีแล้วริกก็ถามถึงเรื่องปืนที่เค้าซื้อมาลี ออนก็ทำหน้าตกใจแล้วก็วิ่งหนีไปริกได้หยิบปืน.38มายิงลีออนกระสุนพุ้งไปโดนที่ขาของลีออนเต็มๆจนเค้าล้มลงตำรวจได้เข้าจับกุมลีออนไว้ในที่สุด

ลีออนได้รับสารภาพความผิดทั้งหมดของเค้าว่าเค้าคือคนที่ยิงนายธนาคารตายเพราะนายธนาคารได้ทำการโกงเงินของเค้าไปเป็นจำนวนมากลีออนยังบอกอีกว่ามีชายใส่ชุดสีดำสนิทเข้ามาคุยกับเค้าตอนที่เค้ากำลังคิดที่จะหาวิธีแก้แค้นนายธนาคารชายใส่ชุดดำได้บอกให้เค้าฆ่านายธนาคารทิ้งซะแล้วก็บอกเวลาที่นายธนาคารจะเดินออกมาหน้าธนาคารแล้วก็พูดถึงปืนยิงระยะไกลชนิดใหม่อีกด้วย

 

จบ

ขอบคุณที่อ่านนะครับนี้ก็ได้จบบทแรกไปแล้วเดี๋ยวบทที่2จะตามมาในไม่ช้านี้นะครับแล้วก็สามารถพูดคุยกันได้หรือให้คำแนะนำกันได้นะครับ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา