ยอดตำรวจแห่ง อังกฤษ

-

เขียนโดย gatari

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.49 น.

  6 ตอน
  10 วิจารณ์
  10.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม พ.ศ. 2566 20.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอน 0 ริกไรท์

     ณ  สถานีตำรวจใจกลางกรุงลอนดอนได้มีผู้ชายคนหนึ่งยืนทำถ้าทางเหมือนรออะไรบางอย่างอยู่ผู้ชายคนนั้นดูเวลาถี่มากจนหน้าสงสัย

ผู้ชายคนดังกล่าวมีลักษณะสมส่วนใส่เสื้อสีขาวคอปกใส่เน็กไทด์สีแดงเลือดหมูกางเกงสแลคดำหน้าตาผู้ชายคนนั้นมีหนวดเล็กน้อยทรงผมรองทรงสูงข้อมือข้างซ้ายมีนาฬิกาใส่รองเท้าคัทชูแต่งตัวเรียบร้อย

 ??:นายคนนั้นนะ

  ผู้ชาย:ครับ!! (ผู้หญิงนิ)

  ผู้หญิง: นายเป็นใครกันมายืนทำท่าทางหน้าสงสัยอะไรตรงนี้

  ผู้ชาย:ฉันริกไรท์ พึ่งย้ายมาวันนี้ และกำลังรอเอกสารจากนายทะเบียน

  ผู้หญิง:นายนี่เองเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษคนใหม่นายไม่ต้องรอเอกสารแล้วมันอยู่ที่ฉันแล้วฉันชื่ออลิสเวลเป็นคู่หูของนาย

 ริก:คู่หู?ที่นี้มีการทำงานเป็นคู่งั้นหรอ

  อลิส:ใช่มีปัญหางั้นหรอ

  ริก:ไม่หรอกแค่ไม่ถนัดการทำงานเป็นคู่เท่านั้น

  อลิส:จะเข้าไปไหม 

ริกได้เดินตามอลิสเข้าไปในสถานีตำรวจเจอกับหัวหน้าของอลิสและได้ทำขอตกลงกันโต๊ะของริกอยู่ติดกับอลิสซึ่งโต๊ะของอลิสมีเอกสารมากมายผิดกับโต๊ะของริกที่มีแค่เอกสารฉบับเดียว

ในเวลาเดียวกันก็มีชายในเครื่องแบบตำรวจเดินท่าทางรีดร้อนเข้ามา

และพูด

  ชายที่เดินเข้ามา:เกิดเหตุขึ้นที่หน้าธนาคารเชิดออฟอิงแลนเป็นคดีพิเศษให้เจ้าหน้าที่อลิสกับคู่หูไปที่เกิดเหตุ

 อลิส:รับทราบแล้ว ริกเรามีงานแล้วไปกัน

 ริก:อ่อ

   

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา